CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ ST - ST DECOR TIẾP TỤC ĐƯỢC VINH DANH “TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2023”

  • 27/06/2023, 11:06 (GMT+7)
  • 394

Công Ty CP Tập Đoàn Quốc Tế ST tiếp tục khẳng định vị thế là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xây nhà trọn gói tại Việt Nam khi vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2023

Ngày 24/6/2023 tại chương  trình “Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2023” do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á tổ chứ. ST Decor đã vinh dự góp mặt trong bảng xếp hạng uy tín này. Đây là giải thưởng danh giá tôn vinh doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng uy tín hàng đầu Việt Nam.



Chương trình do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á trao tặng và được truyền hình trực tiếp trên sóng HTV1. Giải thưởng nhằm khuyến khích, tôn vinh các thương hiệu hàng đầu và nhận được sự tín nhiệm cao đối với khách hàng, tôn vinh xứng đáng những doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động kinh doanh, hội nhập với xu hướng mới của nền kinh tế khu vực và thế giới.
 
ST DECOR hoạt động trong lĩnh vực Xây Nhà Trọn Gói. Với đội ngũ chuyên nghiệp, có tính sáng tạo và kinh nghiệm dày dạn, doanh nghiệp đã kiến tạo nhiều công trình đa dạng loại hình như nhà ở, văn phòng, cửa hàng, cảnh quan,… đem lại không gian hoàn chỉnh và đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất.
 
Các thiết kế đều chú trọng trải nghiệm tiện ích cho người sử dụng với các điểm nhấn về sự tiện nghi, không gian thông thoáng, tính thẩm mỹ cao và thể hiện được cá tính riêng của gia chủ. Đặc biệt, ST DECOR ứng dụng công nghệ mô phỏng 3D thực tế ảo để kiểm tra tính thẩm mỹ và an toàn của từng công trình theo nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Doanh nghiệp luôn chú trọng nghiên cứu không gian mặt bằng để tối ưu hóa công năng và đề cao môi trường tự nhiên mang lại không gian sống thân thiện với sức khỏe và tiết kiệm điện năng.

 

Mỗi công trình xây dựng luôn đảm bảo tuân thủ khắt khe các tiêu chí đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng như giao nhà đúng hạn, chất lượng vượt trội và cam kết không phát sinh trong suốt quá trình thi công.Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng làm thước đo thành công của ST DECOR”, chúng tôi cam kết đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình tư vấn từ khấu thiết kế đến thi công xây dựng và cuối cùng là bàn giao căn nhà ưng ý nhất đến với quý khách hàng.
 
------------------
Thông tin liên hệ:
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Quốc Tế ST 
Địa chỉ: V3 Ba Vì Phường 15 Quận 10 TP.HCM
Wedsite: www.stdecor.com.vn
Hotline: 0931852638