-
THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2022 – BỆ PHÓNG VƯƠN TẦM QUỐC TẾ CHO DOANH NGHIỆP VIỆT
- 2367
Tháng 7.2022, tại TP. Hồ Chí Minh, Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á sẽ phối hợp cùng Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Chất Lượng Phương Nam tổ chức Chương trình đánh giá truyền thông và công bố “Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á - Sản Phẩm Dịch Vụ Chất ...
-
VKC HOLDINGS xuất sắc Lọt Top 50 Thương hiệu Mạnh Asean năm 2022
- 412
Ngày 23/04/2022, tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra sự kiện Vinh danh “Thương hiệu Mạnh Asean 2022 – Asean Brands Award 2022” do Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nghiệp Châu Á và Hiệp hội Thông tin Công Nghiệp Châu Á – AIPA tổ chức. Công ty Cổ ...
-
THẢO MỘC XANH THIÊN NHIÊN THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG 2022
- 9702
Nổi bật với vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ và thân thiện, chắc hẳn không ai nghĩ Phương Linh một có gái sinh năm 2003 đã sở hữu thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình. Đến nay, sau gần 6 năm trong nghề, Phương Linh đã trở thành một trong những ...
-
CÔNG TY TNHH THIÊN NHIÊN NGUYỄN NGÂN VÀ THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM NATURALLY ĐẠT GIẢI THƯỞNG THƯƠNG HIỆU MẠNH ASEAN 2022
- 789
Vừa qua vào ngày 23/4 Công ty TNHH Thiên Nhiên Nguyễn Ngân vinh dự được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2022 - Asean Brands Award 2020 do Hiệp hội thông tin Công nghiệp Châu á (AIPA), Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á phối ...
-
DONEXsport - 17 năm một chặng đường khẳng định thương hiệu
- 5526
Bằng bản lĩnh, năng lực, trí tuệ và tâm huyết, DONEXsport đã xây dựng và khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường trang phục thể thao Việt Nam, tạo dựng giá trị và kết nối cộng đồng.
-
TAXI NAM THẮNG - BỨT PHÁ SAU DỊCH, MẠNH MẼ ĐÓN SÓNG DU LỊCH
- 9952
Trải qua 2 năm nền kinh tế vật lộn với đại dịch Covid-19, trong đó ngành du lịch là một trong những lĩnh vực chịu tác động tiêu cực và bị đình trệ nhiều nhất, thì ngay những tháng đầu năm 2022, khi tình hình dịch đã “bình thường hóa”, hoạt ...
-
NỮ DOANH NHÂN 9X VÀ HÀNH TRÌNH ĐƯA DOANH NGHIỆP VƯỢT “SÓNG” ĐẠI DỊCH – VƯƠN ĐẾN THÀNH CÔNG
- 846
Theo chị Đặng Thùy Linh, dù trong giai đoạn khó khăn, người lãnh đạo vẫn cần đặt quyền lợi của người lao động lên trên hết, đảm bảo nhu cầu tối thiểu cho họ để họ thấu hiểu lãnh đạo của mình đang phải gồng gánh thực sự.
-
PIGEON THUỘC TOP 10 THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG NGÀNH HÀNG MẸ VÀ BÉ NĂM 2021
- 471
Sau chặng đường chinh phục thị trường Việt Nam, Pigeon đã trở thành sự ưu tiên lựa chọn của hàng triệu bà mẹ, khẳng định được vị thế nhãn hàng từ Nhật Bản tiên phong giải pháp chăm sóc và bảo vệ trẻ.
-
THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU – KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ DOANH NGHIỆP VIỆT
- 1123
Trong bối cảnh hội nhập toàn cầu ngày càng sâu rộng, ngoài việc tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ thì việc xây dựng thương hiệu, nâng cao giá trị và niềm tin ở người tiêu dùng là vấn đề sống còn của các Doanh nghiệp.
-
Sự Kiện Công Nghệ Làm Đẹp Quốc Tế – Lễ Tôn Vinh Thương Hiệu Vàng Làm Đẹp Uy Tín Việt Hàn 2021
- 718
Ngày 10/1/2022 tại thành phố Hồ Chí Minh Liên hiệp khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam, Hiệp hội thông tin công nghiệp châu Á AIPA cùng với ông Nguyễn Ngọc Huy CEO tập đoàn Godiva và bà Nguyễn Như Ngọc nhà sáng lập thương hiệu Godiva chủ trì. Đã ...
Tìm được 833 bài viết
có từ khóa " VÀ "