MỸ PHẨM THEMIS ĐƯỢC VINH DANH TRONG CHƯƠNG TRÌNH “THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM NĂM 2019”

  • 25/12/2019, 10:17 (GMT+7)
  • 1743

Là một thương hiệu mới, thương hiệu mỹ phẩm THEMIS đã có những bước khởi đầu thành công cho ngành công nghiệp làm đẹp Việt Nam với việc cung cấp cho thị trường những dòng sản phẩm mỹ phẩm từ thiên nhiên an toàn và chất lượng.

Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Themis được thành lập ngày 13 tháng 5 năm 2019 bởi Nhà sáng lập Khổng Thanh Huyền –chị là một người có kinh nghiệm hơn 10 năm trong kinh doanh và nghiên cứu mỹ phẩm. Không ngừng nỗ lực và miệt mài vị CEO Khổng Thanh Huyền đã xây dựng thành công thương hiệu mỹ phẩm THEMIS. Là thương hiệu mỹ phẩm của Việt Nam, được nghiên cứu và sản xuất phù hợp với đặc điểm khí hậu, môi trường và thói quen sinh hoạt của người Việt. Đặc biệt, THEMIS chú trọng tới các vấn đề về da phổ biến hiện nay như: thải độc làm sạch sâu, điều trị mụn và điều trị nám tàn nhang.


Hình ảnh sản phẩm

THEMIS đã, đang và sẽ nỗ lực không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành công nghiệp mỹ phẩm của Việt Nam.

Kể từ khi thành lập đến nay, Themis không ngừng phát triển và dần chiếm vị thế là một trong những thương hiệu mỹ phẩm đi đầu về sản xuất bằng nguồn nguyên liệu hữu cơ và ứng xử thân thiện với môi trường. Chỉ trong vòng 6 tháng, Themis đã cho thấy sự tăng trưởng bền vững về quy mô sản xuất cũng như doanh số  bán hàng. Hiện nay công ty đang sở hữu chuỗi đại lý trên toàn Việt Nam lên tới 50 nhà phân phối trên toàn quốc và ngày một gia tăng danh mục sản phẩm nhằm tăng sự lựa chọn cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu ngày một cao hơn với người tiêu dùng.


Hình ảnh sản phẩm

Dòng sản phẩm chính mà thương hiệu THEMIS mang đến cho thị trường có thể kể tới như Melasma Day Cream-Kem nám ngày; Melasma Night Cream - Kem nám đêm; Acn Repai Seru - Seru trị mụn…Những sản phẩm do Công Ty TNHH THEMIS sản xuất được chiết xuất từ thiên nhiên, cung cấp dưỡng chất cho một làn da khỏe mạnh. Những nguyên liệu và công thức độc quyền từ Themis có tác dụng vượt trội trong việc đào thải những tạp chất, bụi bẩn, ở lớp biểu bì bên ngoài cũng như lớp mao mạch bên trong biểu bì giúp da của bạn không chỉ sạch ở bề mặt mà còn được thải độc và chăm sóc ở sâu bên trong.



Hình ảnh sản phẩm

Thương hiệu mỹ phẩm THEMIS đang ngày một khẳng định vị thế của mình bằng chất lượng sản phẩm, hiệu quả làm đẹp vượt trội và an toàn tuyệt đối với người sử dụng. Chính vì vậy, thương hiệu THEMIS đã chính thức đượcvinh danh “TOP 50 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2019” do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á và Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh đứng ra tổ chức vào ngày 15/12/2019 vừa qua. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 – Đài truyền hình TP.HCM. Thương hiệu mỹ phẩm THEMIS đã vinh hạnh được đón nhận bằng khen và cúp vàng chứng nhận là thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2019.


Hình ảnh chương trình “Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2019”

Công ty TNHH THEMIS luôn chọn lọc cung cấp những sản phẩm chất lượng cao và an toàn đạt tiêu chuẩn chất lượng, được cấp phép của Sở y tế, giá hợp lý cùng dịch vụ khách hàng tốt nhất để đáp ứng nhu cầu cải thiện nét đẹp tự nhiên của các chị em phụ nữ. THEMIS đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, cùng đồng hành chăm sóc vẻ đẹp cho mọi chị em phụ nữ trong suốt thời gian dài.