Vinh danh Ưng Hoàng Phúc Kim Cương đạt Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á và Huy chương Vàng Sản phẩm - Dịch vụ Chất lượng Châu Á 2024

  • 05/07/2024, 15:49 (GMT+7)
  • 11

Ngày 29/06/2024 vừa qua, vợ chồng Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương đã mang về hai giải thưởng danh giá “Top 10 - Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2024” và Huy Chương Vàng Sản Phẩm - Dịch Vụ Chất Lượng Châu Á 2024. Đây là một bước ngoặt lớn đánh dấu sự thành công trong mảng kinh doanh của đôi vợ chồng trong hành trình trao sức khoẻ đến mọi nhà.

 
 

Mọi nỗ lực đã gặt hái về những thành quả xứng đáng sau hơn 9 năm hoạt động đánh dấu cột mốc 2024 bùng nổ, thương hiệu Ưng Hoàng Phúc Kim Cương với phương pháp chữa lành bệnh lý cột sống - thoát vị đĩa đệm bằng công nghệ gối ghế DoctorLoan, đây là một vinh dự mà vợ chồng Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương đã cố gắng và cống hiến hết mình suốt bao nhiêu năm qua.

 

Ưng Hoàng Phúc sánh bước cùng bà xã Siêu mẫu Kim Cương tham dự buổi Lễ công bố Thương hiệu Xuất sắc Châu Á – Asia Excellent Brand là giải thưởng thường niên được tổ chức bởi Viện nghiên cứu Kinh tế Châu Á. Sự kiện nhằm tôn vinh các thương hiệu Việt Nam đã có những sản phẩm, dịch vụ đóng góp tích cực cho cộng đồng, xã hội, góp phần thúc đẩy sự phát triển cho nền kinh tế nước nhà.

Thương hiệu Ưng Hoàng Phúc Kim Cương đã mang về 2 giải thưởng danh giá, đó là “Top 10 - Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2024” và giải Huy Chương Vàng Sản Phẩm - Dịch Vụ Chất Lượng Châu Á 2024.

 

Tự hào vì đã mang đến cho mọi người những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ vô cùng giá trị và thiết yếu - Ông xã của Kim Cương phát biểu: “Rất cảm ơn chương trình vì đã tạo cơ hội để Phúc có thể chia sẻ và lan toả giải pháp sức khoẻ của mình với những vị khách đặc biệt trong hội trường ngày hôm nay và cộng đồng trong tương lai”.



Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc rất tự hào khi đã may mắn biết đến phương pháp chữa lành cột sống đã “hồi sinh” biết bao nhiêu bệnh nhân - Trong đó có nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc.Ưng Hoàng Phúc được biết đến với vai trò là một ca sĩ - Từng là ngôi sao hàng đầu Việt Nam, vang danh một thời của lứa tuổi 8x, 9x. Phúc sinh ra để làm nghệ thuật và đã gặt hái được những thành công rất sớm trong sự nghiệp âm nhạc.

Là một người đang đứng trên đỉnh cao và thăng hoa của sự nghiệp, tưởng chừng mọi thứ đang diễn ra thật tốt đẹp và suôn sẻ nhưng không may nam ca sĩ Thà Rằng Như Thế phải đối mặt với một chấn thương cột sống khi tập luyện vũ đạo với cường độ cao dẫn đến tình trạng thoát vị đĩa đệm nghiêm trọng. 

 

Phúc từng chia sẻ: “Tôi bị thoát vị đĩa đệm kéo dài từ năm 2001 đến 2015. Trong 15 năm, cơ thể tôi liên tục đau nhức. Tôi trải qua 4 ca mổ - 2 lần mở hở, 2 lần mổ nội soi, 3 ca mổ ở Việt Nam kinh phí vài trăm triệu đồng mỗi lần. 

Sau ca mổ tại Singapore, tôi phải nằm viện theo dõi sức khỏe, thuốc men, viện phí... rất là nhiều. Suốt thời gian đó sự nghiệp của tôi bị gián đoạn. Không có thu nhập, tôi phải bán nhà để chữa bệnh, dần dần phá sản luôn. Dẫu vậy căn bệnh không có tiến triển mà vẫn như cũ”. 

Vì sức khoẻ vẫn chưa sẵn sàng nên Phúc đã từng bị gián đoạn và quyết định dừng tham gia một chương trình truyền hình vì căn bệnh diễn biến nặng hơn. Những năm tháng vật lộn với bệnh là thời gian kinh khủng nhất mà chàng ca sĩ phải trải qua, chỉ có những người bị thoát vị đĩa đệm và đau nhức cột sống mới hiểu được cảm giác này. 

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc đã tìm mọi cách, đi khắp mọi nơi và trải qua nhiều phương pháp từ truyền thống đến công nghệ hiện đại để hi vọng rằng sức khoẻ của Phúc sẽ trở lại. Lúc đó nam ca sĩ không thể đi đứng, chỉ nằm một chỗ vì quá đau. Trong khoảng thời gian tăm tối và chống chọi với bệnh tật của mình, giọng ca Thà Rằng Như Thế đã tìm thấy “một vị cứu tinh” của mình. Vị Bác sĩ Loan đã liên hệ và nói chuyện với Phúc để khuyên ngăn Phúc ngừng đi mổ lần thứ 5, Bác đã thuyết phục sẽ điều trị cho Phúc bằng giải pháp chữa lành cột sống bằng công nghệ gối ghế DoctorLoan của mình và không một đồng nào chi phí.



Trong giai đoạn bế tắc và tuyệt vọng, vợ chồng Phúc đã quyết định tin tưởng Bác sĩ Loan một lần để hi vọng một phép màu sẽ đến. 

 

Sau khi điều trị thành công, dần hồi phục sức khoẻ và tìm lại ánh hào quanh vốn có của mình. Nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã quyết tâm tìm hiểu rõ về phương pháp chữa trị thoát vị đĩa đệm, anh muốn đem phép màu này chia sẻ, lan toả và trao lại niềm tin cho những ai cũng rơi vào “đáy vực thẳm” như anh. Chỉ có Ưng Hoàng Phúc - Người đã “hồi sinh” từ căn bệnh, hiểu rõ nỗi đau về nó nhất mới có thể là người trao năng lượng tích cực đến các bệnh nhân hiệu quả nhất. Và chính vì nắm giữ sứ mệnh là người trao sức khoẻ cho mọi người mà vợ chồng Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương đã luôn nổ lực và không ngừng đưa phương pháp điều trị tiếp cận đến càng nhiều bệnh nhân càng tốt.

Bằng giải pháp này Thương hiệu Ưng Hoàng Phúc Kim Cương đã đồng hành cùng hàng chục ngàn bệnh nhân chữa lành bệnh lý cột sống trong 9 năm qua.

Trong hành trình 9 năm lan tỏa giải pháp chữa lành bệnh lý cột sống - thoát vị đĩa đệm. Thương hiệu Ưng Hoàng Phúc Kim Cương đã không ngừng đổi mới phương pháp tiếp cận và đóng góp để cải thiện sản phẩm đa dạng, để bệnh nhân có thể hiểu và tiếp cận dễ dàng hơn. Hiển nhiên, cũng như bất cứ doanh nghiệp nào cũng từng trải qua những giai đoạn thăng trầm trong nền kinh tế biến động sau đại dịch COVID - 19.



Nhưng dù có những  thách thức lớn đến đâu, nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc vẫn nuôi dưỡng mơ ước của mình cùng bà xã Kim Cương bằng mọi cách. Ước mơ đó là mang giải pháp này đến với cộng đồng.

Cho đến nay, vợ chồng Ưng Hoàng Phúc đã chia sẻ thành quả sau 9 năm kinh doanh của mình - Có hơn 5000 khách hàng trên khắp Việt Nam và nước ngoài. 5000 sản phẩm bán ra, đồng thời chứng minh niềm tin to lớn của khách hàng về hiệu quả phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh về cột sống lưng, cổ, vai, gáy của gối ghế DoctorLoan. Phúc chia sẻ: “Rất nhiều bệnh nhân đã vui mừng và tìm lại được chính mình, tưởng chừng như đã không còn hy vọng nhưng đã trở lại sinh hoạt bình thường, khi đã hết bệnh rồi họ vẫn kiên trì dùng sản phẩm để bảo vệ cho cột sống mỗi ngày” 



Sứ mệnh và Giá trị cốt lõi



Ưng Hoàng Phúc chia sẻ: “Chúng tôi đến với nghề này là DUYÊN, với tầm nhìn Cột Sống Là Cốt Lõi Của Sự Sống đó cũng là động lực thôi thúc Phúc lan toả đến với mọi người, những người đang bị và chưa bị để phòng căn bệnh này. Phúc đã lan toả bằng rất nhiều cách, từ chính câu chuyện thật của mình để chia sẻ với tất cả mọi người, đây cũng là sứ mệnh của Phúc”.

Thương hiệu Ưng Hoàng Phúc Kim Cương luôn làm việc với 5 giá trị cốt lõi hàng đầu (5T):

Tận tình tư vấn khách hàng, bệnh nhân

Tận tâm hướng dẫn và chăm sóc

Trách nhiệm hoàn thành  với các vị trí, vai trò được đảm nhận

Tôn trọng góc nhìn của người khác

Thành công mỗi người với những việc nhỏ nhất tạo ra thành tựu lớn trong tương lai

5 giá trị này đã trở thành tiền đề để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ Thương hiệu Ưng Hoàng Phúc Kim Cương như ngày hôm nay. 

Cho đến năm 2024, để phục vụ cho công việc kinh doanh của mình một cách nghiêm túc và chỉn chu hơn, giọng ca Thà Rằng Như Thế đã không ngừng trau dồi, nâng cao các khoá y sĩ y hoc cổ truyền và y sĩ đa khoa.

Vì sứ mệnh của một người trao sức khoẻ cho mọi người, thương hiệu Ưng Hoàng Phúc Kim Cương sẽ tiếp tục cống hiến hết mình vì một cộng đồng sống đúng - sống khoẻ toàn diện.