HỌC VIỆN QUỐC TẾ ASI BEAUTY & ACADEMY- ĐẠT TOP 10 VIETNAM LEADING BRAND 2023

  • 18/04/2023, 19:06 (GMT+7)
  • 1497

ASI Beauty & Academy vinh dự khi được vinh danh nằm trong “Top 10” Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2023” và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1- Đài truyền hình Tp. HCM.

Ngày 15/4 vừa qua, tại nhà hát Bến Thành, Tp. HCM, ASI Beauty & Academy vinh dự khi được vinh danh nằm trong “Top 10” Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2023” và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1- Đài truyền hình Tp. HCM.

Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam & Doanh nhân tiêu biểu Năm 2023 (Vietnam Leading Brands & Typical Entrepreneur 2023) – Lần X do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức thường niên nhằm vinh danh những Doanh nghiệp xuất sắc, thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực, ngành nghề được người tiêu dùng cả nước tín nhiệm.

Tại Lễ trao giải thưởng ASI Beauty & Academy đã vinh dự lọt vào “Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam”. Đây là thành tích rất đáng ghi nhận của ASI Beauty & Academy vì chiến lược kinh doanh hiệu quả cùng những đổi mới, sáng tạo, trong cách đào tạo và giảng dạy, cùng với những cống hiến cho cộng đồng trong lĩnh vực Tạo mẫu Tóc- Nail - Nối mi - Phun xăm thẩm mỹ  theo tiêu chuẩn Quốc tế.
 

Ông Lê Trọng Quân- Giám đốc ASI Beauty & Academy (giữa) vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam - Vietnam Leading Brands 2023 tại sự kiện

Được thành lập vào năm 2018, với sứ mệnh đào tạo ra các chuyên gia hàng đầu trong ngành tóc, salon & Spa thẩm mỹ Việt Nam, ASI Beauty & Academy đã đầu tư kỹ lưỡng về dịch vụ, giáo trình đào tạo và quy mô đào tạo đạt chuẩn quốc tế.
Với Môi trường học tập hiện đại, không gian sang trọng, trung tâm dạy nghề đẳng cấp 5 sao, với diện tích 600 mét vuông mặt sàn, trang bị đầy đủ thiết bị để học viên có thể học tập một cách thoải mái. Có các phòng học lý thuyết, phòng thực hành và khu ký túc xá với sức chứa 100 học viên cùng một lúc để các học viên ở xa có điều kiện ở lại và học tập. Đối với mỗi khóa học, học viên sẽ được tặng các bộ đồ nghề để phục vụ quá trình học tập. Đây cũng chính là điểm nổi bật giúp học viện ASI vượt xa các đối thủ cạnh tranh trên thị trường
 

Tập thể ASI Beauty & Academy cơ sở Bình Dương
 
ASI Beauty & Academy cam kết: Tuyệt đối không giấu nghề , Giải đáp mọi thắc mắc của học viên; Cầm tay chỉ việc đến khi bạn thành thạo mọi kĩ năng; 10% lý thuyết 90% thực hành trên mẫu thật; Thời gian học linh động,môi trường học tập chuyên nghiệp; Học và thực hành ngay tại Học viện; Tặng ngay một cốp đồ trị giá 1,5 triệu( hỗ trợ máy móc trong quá trình học); Hỗ trợ việc làm sau khi học xong; Bảo đảm học viên học xong có tay nghề ổn định,có thể đứng làm việc độc lập hoặc mở tiệm; Tư vấn setup salon khi học viên mở tiệm; Tư vấn chiến lược kinh doanh trong quá trình học.
 

Học Viện Tóc Quốc Tế ASI - Đào Tạo Nghề Tóc Chuyên Nghiệp

Hội tụ những Kỹ Thuật Viên và đội ngũ giảng viên là các chuyên gia thẩm mỹ được đào tạo chính quy chuyên nghiệp, có kinh nghiệp lâu năm trong nghề. ASI Beauty & Academy cam kết sẽ cung cấp những sản phẩm và kiến thức chuẩn Tốt nhất chuyên nghiệp nhất và cập nhật những xu hướng mới nhất đến cho tất cả các quý khách hàng và học viên, không ngừng xây dựng thương hiệu uy tín, nâng cao chất lượng dịch vụ và giảng dạy, xây dựng hệ thống làm đẹp và đạo tạo  đạt chuẩn Quốc Tế.

Hiện nay, Học viện ASI Beauty & Academy đã được xây dựng thương hiệu từ Nam ra Bắc. Với mục tiêu trở thành trung tâm dạy nghề đẳng cấp 5 sao hàng đầu tại Việt Nam và vươn ra tầm châu lục, Học viện ASI Beauty & Academy chủ trương sẽ phấn đấu xây dựng thương hiệu uy tín, nâng cao chất lượng giảng dạy, hỗ trợ công ăn việc làm và góp phần nâng cao tiêu chuẩn của nghề Beauty và Salon Tóc lên một tầm cao mới.
 
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO NGHỀ QUỐC TẾ ASI ACADEMY  - CHẮP CÁNH NHỮNG ƯỚC MƠ SẮC ĐẸP