Tã Wonder Baby nhận giải thưởng “Huy chương vàng sản phẩm dịch vụ chất lượng châu Á 2024”

  • 05/07/2024, 15:26 (GMT+7)
  • 192

Giải thưởng không chỉ ghi nhận những đóng góp của thương hiệu trong ngành hàng chăm sóc mẹ và bé mà còn là minh chứng cho chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ.


A group of people on a stageDescription automatically generated
Tã Wonder Baby nhận giải thưởng “Huy chương vàng sản phẩm dịch vụ chất lượng châu Á 2024”

Tã Wonder Baby là thương hiệu Nhật do Công ty Point Grey độc quyền phân phối tại Việt Nam và các quốc gia trong khu vực. Chia sẻ khi nhận giải thưởng, bà Đào Thị Bạch Kim –  Giám Đốc Phát Triển Kinh Doanh Công ty Point Grey cho biết: “Những nỗ lực của Wonder Baby trong việc giúp cho các bậc phụ huynh chăm sóc con cái an toàn, thuận tiện hơn đã được ghi nhận. Tiêu chí của chúng tôi chưa bao giờ thay đổi từ những ngày đầu thành lập đến nay; đó là đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu trong kinh doanh, đặc biệt là sản phẩm cho trẻ nhỏ. Giải thưởng chính là cột mốc để chúng tôi tự hào rằng chiến lược đúng đắn ấy đã và đang được lan toả, trở thành động lực để Point Grey không ngừng mang đến những sản phẩm vệ sinh gia đình chất lượng chuẩn quốc tế cho cộng đồng”.
Giải thưởng “Huy chương vàng sản phẩm dịch vụ chất lượng châu Á” nằm trong khuôn khổ chương trình “Thương hiệu xuất sắc châu Á 2024” do Viện Nghiên cứu Kinh tế châu Á phối hợp Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam cùng các đơn vị chuyên ngành khác tổ chức thường niên. Giải thưởng nhằm vinh danh những thương hiệu mang tầm khu vực châu Á với việc phát triển sản phẩm dịch vụ uy tín, đồng thời đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước.

“Huy chương vàng sản phẩm dịch vụ chất lượng châu Á 2024” đánh dấu cột mốc đầy tự hào của Wonder Baby trên hành trình đóng góp cho ngành hàng Mẹ & Bé tại Việt Nam.Giải thưởng 

Là một trong những doanh nghiệp đáp ứng đầy đủ các tiêu chí xét duyệt của giải thưởng như Sản phẩm, dịch vụ mang thương hiệu phải đảm bảo an toàn, hiệu quả, có chất lượng cao; có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng; tuân thủ các quy định của pháp luật Việt Nam và thị trường quốc tế;… tã Wonder Baby của công ty Point Grey đã cho thấy sự đầu tư nghiêm túc vào sản phẩm lẫn dịch vụ.
Theo đó, sản phẩm được sản xuất với công nghệ tiên tiến, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001 & ISO 14001. Với thiết kế 5 lớp siêu thấm hút được kết hợp cân bằng giữa sợi bông và gel siêu thấm hút SAP cùng bề mặt thoáng khí; kết hợp tinh chất lô hội tự nhiên giúp làm dịu, dưỡng ẩm cho làn da bé, tã Wonder Baby có khả năng hút ẩm vượt trội ngay tức thì, giữ cho mông bé khô thoáng suốt thời gian mặc tã. Độ mỏng của tã chỉ 2mm, cho bé thoải mái trong mọi hoạt động. Ngoài ra, các nguyên liệu sản xuất tã Wonder Baby đều minh bạch về nguồn gốc xuất xứ. Có sự hỗ trợ từ Wonder Baby, ba mẹ phần nào yên tâm, thuận tiện khi chăm sóc trẻ; cũng như vui vẻ, hạnh phúc đồng hành cùng con trong suốt hành trình tuổi thơ đầy diệu kỳ.

 
Wonder Baby đồng hành cùng ba mẹ để chăm sóc bé yêu an toàn và thuận tiện, cùng con lớn khôn trong niềm hạnh phúc mỗi ngày.

Chia sẻ về định hướng trong thời gian tới, đại diện Point Grey cho biết công ty tiếp tục đầu tư mạnh và lâu dài vào thị trường, từ kênh phân phối đến nhà bán lẻ và cả người tiêu dùng, với mong muốn nhiều trẻ em Việt Nam có cơ hội sử dụng được sản phẩm chất lượng trong mức giá thành hợp lý. Chiến lược này cũng tuân theo chính kim chỉ nam mà công ty đã đặt ra là “kiến tạo cuộc sống vui khoẻ, tràn đầy yêu thương cho các thành viên trong gia đình”, góp phần tạo ra giá trị tốt nhất cho các bên liên quan.
Hiện tại, Wonder Baby bao gồm hai dòng sản phẩm: Tã dán với kích cỡ NB, S, M cho trẻ sơ sinh từ 0 – 6 tháng tuổi và Tã quần với kích cỡ M, L, XL, XXL cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên. Sản phẩm đã được phân phối tại các cửa hàng truyền thống, siêu thị, cửa hàng mẹ và bé, nhà thuốc và các kênh thương mại điện tử trên toàn quốc.
Tìm hiểu thêm về các sản phẩm tã Wonder Baby và công ty Point Grey tại https://pointgrey.vn/.