ÔNG TRẦN NAM HOÀI – CEO – FOUNDER CÔNG TY GTS VIỆT NAM NHẬN GIẢI THƯỞNG NHÀ LÃNH ĐẠO XUẤT SẮC CHÂU Á 2023

  • 28/06/2023, 16:05 (GMT+7)
  • 780

CEO Trần Nam Hoài là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực CNTT và phát triển phần mềm tại Việt Nam



Tốt nghiệp MBA của University of Washington với các chứng chỉ có được: IT Strategic application, Portfolio Management, Governance and the PMO; Professional IT Certificate in IT Project Management, Agile Leadership Principles and Practices, Project Management Professional Certificate, Financial Management, Strategic Management Professional Cùng 23 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT và Phát triển phần mềm với đa dạng lĩnh vực Domain: CRM, HRM, PMS, DMS, SMS, BPM, Healthcare, Insurance, Ecommerce, Travel,... hơn 10 năm kinh nghiệm trong Điều hành, Vận hành tổ chức và Phát triển nguồn nhân lực; trên 3 năm đứng vai trò tư vấn vận hành và xây dựng quy trình chuyển đổi số cho các doanh nghiệp. Ông đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong sự nghiệp của mình, một trong số đó chính là Công ty GTS Việt Nam.

 


Thấm nhuần triết lý "Kinh doanh là sự cho đi những giá trị trên cả mong đợi của khách hàng". Ông đã dẫn dắt Công ty GTS Việt Nam trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu về tư vấn vận hành doanh nghiệp và cung cấp giải pháp chuyển đổi số doanh nghiệp.


Công ty GTS Việt Nam do ông Trần Nam Hoài sáng lập và điều hành đã trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực CNTT đi tiên phong trong tư vấn vận hành, quản trị doanh nghiệp, nâng tầm chất lượng quản trị doanh nghiệp bằng các giải pháp chuyển đổi số hiệu quả. Công ty cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp nhằm giúp họ tối ưu hóa quy trình kinh doanh và tăng cường năng suất lao động.

Trong suốt 23 năm trong lĩnh vực CNTT và phát triển phần mềm, ông Trần Nam Hoài đã có nhiều đóng góp đáng kể cho ngành này tại Việt Nam.
Mong muốn đóng góp sức vóc nhỏ bé để góp phần hỗ trợ các doanh nghiệp việc nam ngày một lớn mạnh giúp các doanh nghiệp đạt được hiệu quả cao trong quản lý và vận hành doanh nghiệp. Công ty GTS Việt Nam do ông sáng lập và điều hành đã trở thành một trong những đơn vị hàng đầu về tư vấn vận hành doanh nghiệp và cung cấp giải pháp chuyển đổi số doanh nghiệp.


Với giải thưởng Nhà Lãnh Đạo Xuất Sắc Châu Á, ông Trần Nam Hoài đã được công nhận cho những đóng góp của mình trong lĩnh vực CNTT và phát triển phần mềm tại Việt Nam. Nó chứng tỏ rằng ông là một trong những nhà lãnh đạo xuất sắc của khu vực và đóng góp rất nhiều cho sự phát triển của ngành CNTT và phát triển phần mềm tại Việt Nam. Đây cũng là động lực cho cá nhân ông và cả tập thể GTS Việt Nam Đưa GTS Việt Nam trở thành công ty top 5 các doanh nghiệp đứng đầu về dịch vụ tư vấn vận hành doanh nghiệp, cung cấp giải pháp chuyển đổi số doanh nghiệp tại Việt Nam.