Ông Lê Minh Phú vinh dự nhận giải thưởng Nhà Lãnh Đạo Xuất Sắc Châu Á 2023

  • 28/06/2023, 10:50 (GMT+7)
  • 1510

Ông Lê Minh Phú vinh dự nhận giải thưởng “Nhà lãnh đạo xuất sắc châu Á 2023” do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á phối hợp cùng Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức, tại Nhà Hát Bến Thành thành phố Hồ Chí Minh.

Giải thưởng Nhà Lãnh Đạo Xuất Sắc Châu Á 2023 vinh danh những lãnh đạo dẫn dắt doanh nghiệp phát triển vượt bậc, đạt được những thành tựu, đóng góp nổi trội vào nền kinh tế nước nhà và là những doanh nhân tiêu biểu đại diện cho lực lượng doanh nhân Việt Nam.

 

TUN_8274

 

Ông Lê Mình Phú là Thạc sỹ kinh tế - Trường Đại học kinh tế Quốc Dân, Hà Nội, hiện ông Lê Minh Phú đang giữ chức Chủ tịch và cũng là nhà đồng sáng lập của Trung tâm anh ngữ Ms Huyen English trực thuộc công ty TNHH Jane and Leo. Từ khi thành lập đến nay trải qua nhiều khó khăn ông đã đưa Ms Huyen Enlish trở thành trung tâm đào tạo tiếng anh lớn tại Thái Nguyên với 3 chi nhánh được đào tạo theo tiêu chuẩn 5*.

Theo nghiên cứu khoa học cách hoạt động não bộ của mỗi người sẽ khác nhau. Thông tin không chỉ tập trung vào một giác quan duy nhất mà sẽ được xử lý trong các khu vực khác nhau của não. Tuy nhiên, bộ não được liên kết rất chặt chẽ với nhau nên ngay khi một phương thức (ví dụ: thị giác, thính giác) được kích hoạt, những phương thức khác cũng sẽ được kích hoạt cùng lúc. Vì thế Ms. Huyen English tập trung vào giáo dục tiếng anh sớm cho trẻ bằng việc áp dụng phương pháp giáo dục ngôn ngữ thứ 2 thông qua bằng âm nhạc, thực hành qua tranh tô màu, kết hợp các trò chơi cùng tất cả các giác quan nhằm kích thích đam mê học hỏi của trẻ, giúp trẻ nhớ lâu và giao tiếp một cách tự nhiên. Việc học tiếng anh qua âm nhạc là một phương pháp cực kỳ hiệu quả, phương pháp này có thể giúp bạn nâng cao khả năng nghe nói một cách nhanh chóng, và dễ dàng.

 

b357b709694bb915e05a

 

Ông Lê Minh Phú chia sẻ: “Hiện nay, nhiều phụ huynh cho con theo học tiếng Anh từ sớm trên phương diện thúc đẩy con tự khám phá, luyện tập. Từ đó, trẻ có thể hiểu và ghi nhớ dễ dàng, đồng thời, tiếp thu văn hóa nhanh hơn, việc cho con theo học tiếng Anh từ sớm bởi đây là chìa khóa để hội nhập. Với xu hướng công nghệ hiện đại, học sinh ở Việt Nam rất cần giao lưu với bạn bè quốc tế

IMGL0284

Danh hiệuNhà Lãnh Đạo Xuất Sắc Châu Á 2023là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của Ông Lê Minh Phú, đồng thời là sự khích lệ, động viên ông tiếp tục cố gắng, đóng góp tích cực hơn nữa vào sự phát triển kinh tế đất nước. Bằng bản lĩnh, kiến thức vững vàng Ông Lê Minh Phú là người tâm huyết, có chuyên môn, kinh nghiệm. là 1 nhã lãnh đạo ưu tú đã định hướng và chỉ đao đội ngũ nhân viên công ty làm việc hiệu quả, đưa Trung tâm Anh ngữ Ms Huyen English ngày càng lớn mạnh và đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường Việt Nam.