GIÁM ĐỐC KHU VỰC TRẦN KIM NHUNG – DOANH NHÂN TIÊU BIỂU 2018

  • 04/06/2019, 14:43 (GMT+7)
  • 617

Sau bao cố gắng và nổ lực hiện tại chị Kim Nhung là một trong những thủ lĩnh xuất sắc nhất với chức vụ Giám Đốc khu vực của công ty Mat Xi S.G. Với mức thu nhập khủng không dưới 200 triệu/tháng.

Thành công sẽ đến với những ai biết nắm bắt cơ hội, không ngừng học hỏi ,kiên trì biết phấn đấu và đặt ra mục tiêu cho chính bản thân mình. Đó là triết lý để đạt được thành công như ngày hôm nay của nữ doanh nhân trẻ Trần Thị Kim Nhung - Một “mẹ bĩm sữa” ở tuổi 30 được đông đảo chị em trong giới kinh doanh online biết đến với biểu tượng của một người phụ nữ thành đạt, xinh đẹp và tài năng dẫn dắt một hệ thống phân phối sản phẩm Trà thảo mộc giảm cân Golean Detox với gần 2000 thành viên. 

Kim Nhung đến từ vùng đất đỏ Tây Nguyên nghèo khó. Xuất thân trong một gia đình làm nông đông con với 12 anh chị em, là con út trong gia đình chị Kim Nhung hiểu được nỗi cơ cực của Cha mẹ và anh chị  phải làm việc vất để có cái ăn cái mặc, thấu hiểu được điều đó ngay từ ban đầu chị đã cố gắng học thật tốt để có cơ hội vào Sài Gòn học tập và kiếm một công việc phù hợp  mong có được một tương lai tốt hơn. Sau khi tốt nghiệp Chuyên nghành quản lý khách sạn nhà hàng chị không theo ngành làm việc mà bắt đầu ở vị trí nhân viên tiếp tân kiêm kế toán kho cho tập đoàn điện tử LG. Cùng thời gian đó chị lập gia đình, cuộc sống vất vả đến tháng phải lo tiền nhà, tiền điện, nước ... tả sữa cho con, như cuốn theo vòng xoay của cuộc sống từ một người xinh đẹp sau khi sinh hai bé chị trở nên thừa cân và sống khép mình, tự ti và rất ngại giao tiếp với mọi người. Cơ duyên đến chị Kim Nhung được một người em giới thiệu dùng thử sp trà giảm cân Golean Detox nhập khẩu từ Malaysia được công ty Mat Xi S.G độc quyền phân phối, sau khi sử dụng 2 liệu trình chị Kim Nhung giảm được 13 kg mỡ và đã lấy lại được vóc dáng thon gọn gần như thời còn con gái, chị lấy lại được sự tự tin và bắt đầu bén duyên với công việc kinh doanh online, vì chính là người trải nghiệm sản phẩm nên chị cảm nhận được đây là một sản phẩm rất tốt và an toàn tại sao không giới thiệu tới những chị em khác có hoàn cảnh giống như mình. Hiểu được và nắm bắt được tâm lý người cùng cảnh ngộ ban đầu chị đánh liều nhập 100 sp với số vốn đầu tư là 40 triệu đồng, một con số khá là lớn với đồng lương của một bà mẹ bỉm làm lương văn phòng.

Chị Kim Nhung chia sẻ lúc mới tham gia kinh doanh online, vì đây là sản phẩm mới được giới thiệu tại thị trường Việt Nam nên chưa được nhiều nhiều khách hàng biết đến tin dùng nên ban đầu việc ra hàng gặp rất nhiều khó khăn, vì đây là sản phẩm liên quan đến sức khoẻ  người dùng, may mắn chị Kim Nhung được ban giám đốc cty hỗ trợ đắc lực với những khoá đào tạo trực tiếp nên chị đã tự tin và vạch ra hướng phát triển cho riêng mình.Không phải thành công nào cũng dễ dàng, từ một đại lý phân phối nhỏ lẻ, gặp rất nhiều khó khăn từ lúc bắt đầu tưởng chừng nhiều lúc muốn bỏ cuộc Chị đã gượng dậy tìm đủ mọi phương pháp, trau dồi kiến thức, học hỏi những kiến thức mới áp dụng làm sao hệ thống bán hàng thật hiệu quả chuyển đổi khách lẻ thành khách sỉ và cách chăm sóc và điều hành hệ thống phía dưới làm sao cho hiệu quả nhất. Chính vì vậy sau bao cố gắng và nổ lực hiện tại chị Kim Nhung là một trong những thủ lĩnh xuất sắc nhất với chức vụ Giám Đốc khu vực của công ty Mat Xi S.G. Với mức thu nhập khủng không dưới 200 triệu/tháng. Không những thế trong sự kiện Chương trình đánh giá và truyền thông Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam và Doanh nhân tiêu biểu 2018 do Liên Hiệp Khoa Học  Phát Triển Doanh Nghiệp tổ chức vừa qua chị Kim Nhung được vinh danh một trong những người phụ nữ trẻ thành đạt là Doanh nhân tiêu biểu của năm được tổ chức tại nhà hát Bến Thành được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1.
 

Chị chia sẻ: “giờ đây tôi có một hệ thống bán hàng phía dưới hùng mạnh với một mức thu nhập rất lớn trước giờ chưa bao giờ tôi nghĩ tới , với những kinh nghiệm tôi đúc kết được trong hơn một năm gắn bó với kinh doanh online, tôi mong muốn mình có thể hỗ trợ , giúp đỡ nhiều hơn nữa cho các bà mẹ bỉm sữa, những người chưa tìm được một sản phẩm tốt để bắt đầu, những ai chưa  ổn định về kinh tế có thêm một công việc ổn định, thu nhập cao, và đặc biệt khẳng định được vị trí của mình trong gia đình và ngoài xã hội” và quả thật chị Kim Nhung đã giúp đỡ cho rất nhiều chị em, mẹ bỉm sửa có nguồn thu nhập ổn định, tự do tài chính và làm chủ cuộc sống của mình.

Thành công hôm nay sẽ không có nếu không có người khai sáng, soi đường chỉ lối, chị chia sẻ -“ Tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến CEO - Boss Lê Thị Hồng Nhung tổng Giám đốc cty TNHH Mat Xi S.G, người Boss có tâm và có tầm nhìn đã mang tới một sản phẩm vô cùng tuyệt vời. Đồng thời qua đây chị cũng muốn gửi tới lời cảm ơn các nhà Phân phối, Tổng đại lý, Đại lý, Chi nhánh  của mình luôn tâm huyết và cháy hết mình với công việc. Mang sp và thương hiệu cty  đến với tất cả mọi người không những trong nước mà còn tiến xa hơn nữa ra tầm thế Giới. Mục tiêu của nữ doanh nhân trẻ Trần Thị Kim Nhung trong năm 2019 là phát triển một hệ thống rộng lớn với hơn 5000 thành viên. Chúc chị thành công vượt bậc hơn nữa trong hành trình sắp tới.

 

 

...