CIRCLE LIPSTICK – THƯƠNG HIỆU MỸ PHẦM XUẤT SẮC 3 MIỀN 2019

  • 14/10/2019, 11:16 (GMT+7)
  • 793

Với niềm đam mê và mong muốn đem lại vẻ đẹp cho người phụ nữ Doanh nhân Tống Minh Phú giám đốc thương hiệu CIRCLE LIPSTICK đã nghiên cứu và cho ra mắt dòng son cao cấp mang thương hiệu CIRCLE LIPSTICK với chất lượng sản phẩm hàng đầu và phương châm xây dựng thương hiệu vững chắc dựa trên nền tảng chất lượng sản phẩm là tiêu chí hàng đầu.


CEO Tống Minh Phú – người sáng lập thương hiệu son CIRCLE LIPSTICK

Chương trình “thương hiệu xuất sắc 3 miền 2019” là hoạt động nhằm đánh giá, ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu, uy tín, đóng góp lớn vào sự phát triển của nền kinh tế nước nhà.
Chương trình được truyền hình trực tiếp trên đài HTV TP.HCM với sự tham gia đông đảo các thương hiệu Việt trải dài 3 miền. Góp mặt trong sự kiện lần này, dòng son “CIRCLE LIPSTICK” lại một lần nữa khẳng định vị thế và tầm ảnh hưởng trên thị trường sản phẩm làm đẹp tại Việt Nam.


CEO Tống Minh Phú cùng nhà phân phối

trong sự kiện chương trình “THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC 3 MIỀN 2019”

Hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối son, những sản phẩm của CIRCLE LIPSTICK được ứng dụng công nghệ và nguyên liệu thiên nhiên phù hợp dành cho phụ nữ Châu Á. Tuy mới đi vào hoạt động nhưng CIRCLE LIPSTICK  hiện đang có đối tác và khách hàng ủng hộ dần có chỗ đứng trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam cũng như về chất lượng cũng như hệ quy mô hệ thống. Với chất lượng sản phẩm tốt, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo hiện đại, chính vì điều này chúng tôi luôn mong muốn tạo điều kiện cho các khách hàng, các công ty, cửa hàng, cộng tác viên ... tham gia vào hệ thống đại lý của Son CIRCLE LIPSTICK. Đến với CIRCLE LIPSTICK ngoài việc giúp các khách hàng có nguồn thu nhập ổn định các khách hàng còn được tham gia vào môi trường làm việc chuyên nghiệp, được hưởng các mức ưu đãi hấp dẫn, được chia sẻ các kinh nghiệm và cơ hội hợp tác trong kinh doanh …


Những dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu son CIRCLE LIPSTICK

Vào ngày 28 tháng 9 thương hiệu son CIRCLE  LIPSTICK được Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam trao tặng danh hiệu top 10 “Thương hiệu xuất sắc 3 miền 2019”. Giải thưởng thay lời cam kết về uy tín và chất lượng của dòng son này.


CEO Tống Minh Phú – đại diện công ty vinh dự được nhận giải thưởng top 10 “THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC 3 MIỀN 2019”