CEO Trần Hoàng Xuân Lộc vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nhân tiêu biểu thời hội nhập năm 2019”

  • 23/07/2019, 15:20 (GMT+7)
  • 771

Với những đóng góp tích cực cho nền kinh tế - xã hội, Ông TRẦN HOÀNG XUÂN LỘC – CEO của CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TIN HỌC TRẦN LỘC đã vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nhân tiêu biểu thời hội nhập năm 2019”

Ngày 21/7 vừa qua, Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á cùng với Viện Khảo sát Đánh giá chỉ số cạnh tranh cùng phối hợp tổ chức  chương trình “Thương hiệu xuất sắc – Nhà lãnh đạo tiêu biểu thời hội nhập” lần VI năm 2019. Chương trình là một trong những hoạt động nổi bật, tôn vinh các Doanh  nghiệp xuất sắc trong việc xây dựng thương hiệu cũng như nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Đồng thời chương trình cũng là dịp tôn vinh những nhà lãnh đạo tiêu biểu, những người đã trèo lái con tàu doanh nghiệp vươn cao, vươn  xa và gặt hái được nhiều thành tựu, góp phần vào sự phát triển chung của đất nước.


Chương trình “Thương hiệu xuất sắc – Nhà lãnh đạo tiêu biểu thời hội nhập” lần VI năm 2019 được truyền hình trực tiếp trên HTV1 từ nhà hát Bến Thành

Tại buổi lễ vinh danh, Ông TRẦN HOÀNG XUÂN LỘC – CEO của CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TIN HỌC TRẦN LỘC đã vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nhân tiêu biểu thời hội nhập năm 2019” do Ban Tổ Chức chương trình xét duyệt và bình chọn. Cơ quan chúc mừng và bảo trợ thông tin: Hội Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Việt Nam, Trang điện tử Tin Tức Ngày Mới, Đài truyền hình TP.HCM – HTV1.


Doanh nhân Trần Hoàng Xuân Lộc vinh dự nhận giải Doanh nhân tiêu biểu thời hội nhập năm 2019

Cơ cấu xét duyệt đã xác nhận những thành quả và đóng góp của ông Trần Hoàng Xuân Lộc đối với nền kinh tế nước nhà. Ông Trần Hoàng Xuân Lộc được công nhận là nhà lãnh đạo tiêu biểu, có bản lĩnh, sáng tạo, tinh thần dám nghĩ dám làm, đồng thời tham gia tích cực các hoạt động phúc lợi xã hội.


Một số gương mặt Doanh nhân  tiêu biểu được vinh danh trong chương trình

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tin Học Trần Lộc do ông Lộc thành lập  từ năm 2014. Tuy là một doanh nghiệp trẻ, nhưng với tầm nhìn và chiến lược phát triển doanh nghiệp phù hợp với thời đại, doanh nghiệp đã nhanh chóng là một trong những thương hiệu mạnh trong lĩnh vực truyền thông, marketing và nhận được sự tín nhiệm của khách hàng.


Doanh nhân Trần Hoàng Xuân Lộc 

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tin Học Trần Lộc cung cấp những dịch vụ như: Thiết kế Website, chạy quảng cáo google, Facebook, thiết kế phần mềm quản lí cho các nhà hàng cũng như shop bán hàng trong và ngoài nước.