DGV DIGITAL VINH DỰ ĐÓN NHẬN GIẢI THƯỞNG THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á – ASIA EXCELLENT BRANDS 2023

  • 21/06/2023, 17:38 (GMT+7)
  • 495

Ngày 24/06/2023 vừa qua, tại Nhà hát Bến Thành, Công Ty Cổ Phần DGV Digital đã vinh dự đón nhận giải thưởng Top 10 “Thương hiệu xuất sắc Châu Á – Asia Excellent Brands 2023”.

Đây là giải thưởng thường niên do Viện Nghiên cứu kinh tế châu Á bảo trợ và tổ chức, nhằm tôn vinh những gương mặt lãnh đạo tiêu biểu và ghi nhận sự phát triển bền vững của những doanh nghiệp xuất sắc trong năm.


(Ông) Nguyễn Hữu Anh Hào – Giám đốc kinh doanh nhận giải thưởng

 
Lễ công bố “Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á” được tổ chức thường niên do Viện Nghiên cứu kinh tế Châu Á phối hợp với Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam đánh giá, xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng đối với doanh nghiệp uy tín đầu ngành, có sản phẩm/dịch vụ chất lượng cao, xây dựng thương hiệu bền vững trên thị trường Việt Nam và cả thị trường quốc tế.
Chương trình được xây dựng nhằm xác định một cách toàn diện các doanh nghiệp đã nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức của thị trường để phát triển bền vững, đóng góp tích cực trong công tác phục vụ cộng đồng và phát triển kinh tế đất nước. Đây cũng là cơ hội tốt để các doanh nghiệp tăng cường hoạt động truyền thông, quảng bá thương hiệu, qua đó góp phần khẳng định uy tín, chất lượng sản phẩm trên thị trường quốc tế.
 
Là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực Loyalty Marketing, DGV Digital đã xây dựng đội ngũ nhân sự gồm các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm, chuyên cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng thân thiết một cách toàn diện. Trong đó, nền tảng DPoint sẽ tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái đa dạng bao gồm: hệ thống thiết kế kịch bản và công cụ quản lý chương trình thành viên, bộ công cụ thiết kế hoạt động tương tác mở rộng, giải pháp tương tác đa kênh và hệ sinh thái khách hàng thành viên.

 


 Một vài kết quả mà Giải Pháp Dpoint đem lại


Trong những năm gần đây, chuyển đổi số là xu thế tất yếu nhằm nâng cao sự cạnh tranh và tối ưu hóa quản trị doanh nghiệp trong thời đại 4.0. Bên cạnh đó, chuyển đổi số còn giúp tiếp cận, tương tác và chăm sóc khách hàng với mục tiêu không chỉ thúc đẩy các kênh bán và tình hình kinh doanh hiện tại mà còn mở rộng tập khách hàng, mở kênh bán mới từ đó tạo ra sự đột phá trong kinh doanh. Tuy nhiên, các giải pháp quản lý khách hàng trên thị trường hiện nay, vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu phát triển kinh doanh và thay đổi liên tục của doanh nghiệp.
 
Hiểu được nhu cầu và tiềm năng của thị trường trong lĩnh vực này, vào tháng 12/2021, DGV Digital đã cho ra mắt giải pháp quản trị khách hàng và ứng dụng mobile DPoint, giải pháp này cung cấp công cụ chăm sóc khách hàng toàn diện cho mọi doanh nghiệp, DPoint còn xây dựng một hệ sinh thái chung để các doanh nghiệp kết nối với khách hàng thông qua chương trình khách hàng tiềm năng, và đồng thời kết nối với nhau thông qua việc trao đổi điểm ưu đãi chéo giữa các nhãn hàng.
 
Qua đó, DGV DIGITAL đã xây dựng một mạng lưới đối tác toàn cầu và nhận được công nhận cũng như tạo dựng lòng tin từ các đối tác quan trọng trên thị trường. Điều này chứng minh rằng chữ Tín không chỉ là một nguyên tắc mà chúng tôi coi trọng, mà còn là yếu tố không thể thiếu trong việc xây dựng khát vọng tiên phong trong lĩnh vực Loyalty Marketing.
 
Là đối tác chiến lược của các doanh nghiệp lớn như Nutifood, Sữa IDP, Strongbow…, DGV Digital luôn đề cao chất lượng và tính ứng dụng của sản phẩm cũng như luôn nỗ lực xây dựng một sự kết nối mạnh mẽ giữa các thương hiệu và khách hàng, tạo nên những trải nghiệm tiêu dùng tuyệt vời và đồng thời thúc đẩy sự phát triển kinh doanh của các doanh nghiệp.
 
Giải thưởng "TOP 10 - Thương hiệu xuất sắc Châu Á - Asia Excellent Brands 2023" chính là lời khẳng định cho thấy sự phát triển vững chắc và niềm tin của khách hàng và đối tác đối với DGV DIGITAL trong thời gian qua. DGV Digital nói chung và DPoint nói riêng đã chứng minh tầm quan trọng và tiềm năng của công nghệ loyalty marketing trong thị trường kinh doanh hiện đại.



Với thế mạnh có mạng lưới đối tác và khách hàng đa dạng cùng với năng lực quản trị vượt trội của ban lãnh đạo, Công Ty Cổ Phần DGV Digital đã và đang là đơn vị hàng đầu trong việc tiên phong trong lĩnh vực Loyalty Marketing cũng như cam kết mạnh mẽ đối với chất lượng, sáng tạo, không ngừng đổi mới và tạo ra những giải pháp tiên tiến để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng và mang lại giá trị thực sự cho doanh nghiệp..
 
CÔNG TY CỔ PHẦN DGV DIGITAL
Số 151-153 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
Website: https://dpoint.vn/
Email: hotro@dpoint.vn
Hotline: 1800 088 887