NƯỚC HOA TRẦM HƯƠNG THIÊN ĐỨC – TÔN VINH TRẦM VIỆT ĐẠT DANH HIỆU SẢN PHẨM – DỊCH VỤ XUẤT SẮC CHÂU Á – THÁI BÌNH DƯƠNG 2023

  • 14/06/2023, 18:06 (GMT+7)
  • 161

Công ty Kent Jewelry là một đơn vị tiên phong cho sản xuất Nước hoa – sản phẩm tôn vinh sản vật nước nhà và được vinh danh là thương hiệu sản phẩm và dịch vụ đạt chuẩn xuất sắc Châu Á – Thái Bình Dương 2023.

Được biết tới là sản phẩm Nước hoa Trầm hương mang thương hiệu Việt đầu tiên của Việt Nam. Trải qua nhiều khó khăn ở việt nghiên cứu sản xuất nhiều năm và giờ công ty tập trung cho việc ra nhiều dòng sản phẩm và mùi hương từ tinh dầu Trầm nguyên chất. Công ty Kent Jewelry là một đơn vị tiên phong cho sản xuất Nước hoa – sản phẩm tôn vinh sản vật nước nhà và được vinh danh là thương hiệu sản phẩm và dịch vụ đạt chuẩn xuất sắc Châu Á – Thái Bình Dương 2023.
 
Trong bối cảnh hội nhập kinh tế thế giới, các đơn vị Doanh nghiệp còn phải đối mặt với những thách thức trong nước như tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng tràn lan, mà còn phải đối diện với sức ép cạnh tranh với những thương hiệu nước ngoài cũng như các thương hiệu trong khu vực. Nhưng cùng với tài năng, bản lĩnh và tầm nhìn và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, các Doanh nghiệp Việt Nam đã từng bước khẳng định được những giá trị bền vững của mình.
 


Nước hoa Trầm Hương Thiên Đức là một trong những sản phẩm tiên phong của việc tạo ra nước hoa hiện đại tiện dụng đạt các chất lượng từ Mùi hương mới lạ, không fake lại bất kỳ mùi hương nào mà là hương riêng biệt qua nhiều thí nghiệm tạo sự pha quện giữa truyền thống và hiện đại, trẻ trung chiếm lòng khách hàng. Lưu hương  từ 12 tiếng là một trong những bí quyết và điều khó trong chuyên ngành của nước hoa ai cũng mong đạt được. Đa dạng mùi hương tiếp theo được ra đời thỏa mãn đam mê quý khách yêu thích phục vụ theo đa dạng lứa tuổi, Mùa và khách nam nữ. Hơn thế nữa là đa dạng dòng sản phẩm ra mắt cho phòng, xe, dầu gió, các sản phẩm tiêu dùng, trang sức … từ cảm hứng nguyên liệu Trầm hương Việt. 
Ngay từ những ngày đầu khó khăn để ra đời những dòng sản phẩm ấy, công ty Kent Jewelry đã luôn giữ niềm tin ở sản vật được nhiều người  yêu thích, săn tìm và đẩy mạnh cho sự tinh túy thiên nhiên Trầm nước nhà cho tới khi thành công lấy lòng tin khách hàng gần xa và cấp phép đầy đủ cho từng dòng sản phẩm. Nước hoa Trầm hương là một trong các sản phẩm như thế để khẳng định Chất lượng sản phẩm cùng dịch vụ được khách hàng tín nhiệm nâng tầm cho sản phẩm mang thương hiệu Việt nước nhà. Đúng với tôn chỉ làm việc: Tận tâm từng khách hàng – Chất lượng – Tinh túy và tôn vinh Trầm việt thiên nhiên mang về nhiều giải thưởng.
 

 
Trầm Thiên Đức còn là nơi sản xuất và thiết kế được nhiều khách sỉ lẻ cả nước biết tới với hàng nghìn mẫu thiết kế mỗi năm được đưa ra từ trang sức Trầm hương, vòng Trầm hương thiết kế, hàng xuất sỉ số lượng lớn.
Hiện cho tới nay, rất nhiều bên đang nhái lại và đuổi theo sản phẩm mới là cơn gió đưa ngành Trầm phát triển hướng mới này về nước hoa và tinh dầu Trầm, nhưng công ty KentJewelry khẳng định: “Chúng tôi đi theo lối riêng của mình và giữ vững chất lượng, cam kết không làm hàng kém chất lượng hay sao chép lại bất kỳ mùi hương nào trên thế giới, và dĩ nhiên, khách hàng dùng và hiểu điều đó cùng lý do tại sao đắt đỏ hơn mọi bên bởi chất lượng thật bên trong, nên sẽ không ngại cạnh tranh và để khách hàng lựa chọn cần có một chất lượng đúng đắn.”
 

 
Với dòng nước hoa Trầm, công ty đang có dòng nước hoa cho Nam và Nữ, phù hợp nhiều lứa tuổi và cảm hứng bất tận khi được chia ra cho từng mùa, và theo đuổi mùi hương mới, chưa kể nhiều dòng sản phẩm dùng đa dạng cho phòng, xe, tinh dầu tinh khiết… Một hướng đi đầy tạo bạo nhưng đã mở ra đầy cơ hội cho ngành này.
 
Hiện mùi hương nước hoa được công ty sẻ chia them là dành mùa Hè, mã 002, mang tên Tiếng yêu trong cơn mưa Hạ và dành cho mùa Thu đông, tiết ấm, 003, mang tên: Khó phai như nụ hôn đầu, mang cảm hứng từ khi tìm hương thơm mới, tới khi hoàn thiện nay đang là thế hệ mới được khách hàng yêu thích và bán mạnh bởi thời gian lưu hương lâu và hương thơm lạ, và mạnh mẽ, sự kết hợp của hương bạc hà và mộc hương và đọng lại cuối là hương Trầm bám chặt trên da tỏa hương tạo sự  hài hòa khi tiết nóng có sự mát mẻ  khi sử dụng sản phẩm.
 

 
Sản phẩm của công ti được bán lẻ niêm yết giá dễ mua và vận chuyển toàn quốc, cũng như trưng bày rộng rãi trên nhiều kênh phân phối sàn TMĐT và đại lý, trung tâm hội nghị lớn với thương hiệu Thiên Đức có khách hàng cao cấp ghé qua. Quý khách quan tâm có thể truy cập fanpage đặt hàng:
https://www.facebook.com/N%C6%B0%E1%BB%9Bc-Hoa-Tr%E1%BA%A7m-H%C6%B0%C6%A1ng-Thi%C3%AAn-%C4%90%E1%BB%A9c-106359678829756/
 Hotline: 0389567891