CÔNG TY TNHH TM&DV HOA SEN – TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC NĂM 2019

  • 14/08/2019, 10:10 (GMT+7)
  • 442

Mới đây, Công ty TNHH TM Và DV Hoa Sen đã vinh dự nhận Cúp và Bằng chứng nhận lọt Top 10 Thương hiệu xuất sắc – Nhà lãnh đạo tiêu biểu thời hội nhập 2019.

CEO Hoàng Thị Huế đại diện công ty nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu xuất sắc 2019
Ngày 21/7 vừa qua, tại Nhà hát Bến Thành diễn ra Chương trình truyền thông: Thương hiệu xuất sắc- Nhà lãnh đạo tiêu biểu thời hội nhập 2019  do Liên hiệp khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam tổ chức. Chương trình được tường thuật trực tiếp trên kênh HTV1. Đây là sự kiện nhằm vinh danh các thương hiệu xuất sắc, có nhiều thành tích trong hoạt động kinh doanh, có những đóng góp tích cực cho cộng đồng, được xã hội và người tiêu dùng tin cậy.

Đông y Hoàng Phi tuy là một thương hiệu mỹ phẩm mới ra đời nhưng đã để lại dấu ấn trong lòng người tiêu dùng nhờ các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, an toàn cho da và giúp chị em phụ nữ chăm sóc làn da một cách toàn diện nhất.

Thảo dược đông y Hoàng Phi là sản phẩm được chiết xuất 100% từ thiên nhiên theo công thức gia truyền nhiều đời. Thành phần chủ yếu là nhân sâm, linh chi, bột ngọc trai, bạch linh, trần bì, rượu gạo và 20 loại thảo dược phụ gia khác có tác dụng kháng viêm trong điều trị mụn, đào thải sắc tố melalin ( melalin gây nên tình trạng sạm ,nám , tàn nhang) đặc biệt giúp tái tạo trắng da, chống nhăn cải thiện lão hoá cho chị e một làn da trắng hồng chỉ 1 liệu trình duy nhất.

CEO Hoàng Thị Huế - Giám đốc Công ty TNHH TM Và DV Hoa Sen, người dẫn dắt thương hiệu mỹ phẩm này là một nữ doanh nhân xinh đẹp, năng động, dám nghĩ, dám làm. Chị đã không ngừng tìm tòi, học hỏi, trau dồi và phát triển kiến thức về ngành làm đẹp, thay đổi bản thân để đánh dấu tên tuổi đông y Hoàng Phi trên thị trường.

Với mong muốn giúp chị em rút ngắn thời gian làm đẹp, tiết kiệm tối đa các khoản chi phí mua sắm mỹ phẩm, chị đã nỗ lực tìm tòi để cho ra các sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Hiện tại, Đông y Hoàng Phi đã giúp cho hàng triệu phụ nữ Việt Nam sở hữu làn da khỏe đẹp, mịn màng. Không những vậy, CEO Hoàng Thị Huế còn mang đến cơ hội thay đổi tương lai, thay đổi cuộc đời cho nhiều chị em nhờ gia nhập đông y Hoàng Phi. Kết nối với Hoàng Phi, nhiều chị em đã tự tin hơn, cùng nhau trở nên xinh đẹp hơn và đặc biệt là có thể tự chủ về kinh tế nhờ kinh doanh các sản phẩm của công ty.

Lọt vào Top 10 Thương hiệu xuất sắc – Nhà lãnh đạo tiêu biểu thời hội nhập 219 đã ghi nhận quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ, đồng thời đánh dấu một bước tiến mới của mỹ phẩm thiên nhiên và Công ty.