CÔNG TY TNHH CHĂM SÓC BẢO DƯỠNG Ô TÔ AN THÁI (AT CAR). Vinh dự nhận giải thưởng TOP 10 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM-2023.

  • 18/04/2023, 17:44 (GMT+7)
  • 674

Vinh dự nhận giải thưởng TOP 10 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM-2023.


Đại diện (Bà) Đạo Thị Như Bích- Nhận chứng nhận và cúp giải thưởng”Top 10 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2023”.

Hiện nay kinh tế Việt Nam đang phát triển, kèm theo là khả năng sở hữu xe ô tô để đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng nhiều, do vậy ai cũng muốn tìm một nơi chăm sóc, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô uy tín, chất lượng. Hiểu được nhu cầu này, Công ty TNHH Chăm Sóc Bảo Dưỡng Ô Tô An Thái đã được thành lập.

AT CAR được thành lập tháng 9/2022, bằng sức mạnh của tập thể đoàn kết, sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, sự tận tình, tận tâm yêu nghề của kỹ thuật viên đã tạo cho công ty phát triển nổi bật và khẳng định thế mạnh của mình trong lĩnh vực sửa chữa, chăm sóc và bảo dưỡng ô tô chuyên nghiệp. Công ty hoạt động trên nguyên tắc đề cao lợi ích của khách hàng, cẩn trọng và khắt khe trong từng công việc, tuân thủ quy trình chuẩn kỹ thuật nghiệp vụ và cam kết nỗ lực hết mình để đem đến cho Quý khách hàng sự hài lòng cao nhất. Tập thể nhân viên và lãnh đạo AT CAR luôn theo sát tình hình thị trường ô tô, phấn đấu học hỏi và hoàn thiện mình từng bước nâng cao các kỹ năng cần thiết nhằm phục vụ quý khách ngày một tốt hơn, hoàn thiện hơn.

 

Trụ sở Công ty TNHH Chăm Sóc Bảo Dưỡng Ô Tô An Thái (AT CAR)

 

AT CAR nằm trong trung tâm thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, Tỉnh Ninh Thuận, chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa ô tô các loại, với diện tích nhà xưởng rộng gần 2.000 m2, địa hình xe ra vào thông thoáng, được thiết kế theo tiêu chuẩn trung tâm dịch vụ ô tô, được trang bị các thiết bị, dụng cụ sửa chữa ô tô chuyên dụng và tân tiến nhất hiện nay: 2 Cầu nâng ô tô 1 trụ cho rửa xe công suất 4 tấn, bệ kéo nắn thủy lực di động 10 tấn, cấu nâng 2 trụ thủy lực có cổng 4.5 tấn, thiết bị hút đầu thải hoạt động khí 80 lít, máy cân bằng lốp xe con hiển thị Led, máy ra vào lốp xe con với tay hỗ trợ, cầu nâng cắt kéo nâng bụng 3.5 tấn…. cùng với hệ thống phòng sơn tân tiến và đầy đủ trang thiết bị đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh môi trường và phòng cháy chữa cháy. Quy trình sửa chữa tiêu chuẩn, kỹ thuật viên có trình độ tay nghề cao là tiền đề mang lại sự tin tưởng đối với AT CAR.

Dịch vụ sửa chữa của công ty gồm:

SỬA CHỮA – BẢO DƯỠNG Ô TÔ.

  • Chẩn đoán, đọc, xóa lỗi ô tô thế hệ mới.
  • Hệ thống phun xăng điện tử EFI, GDI
  • Sửa chữa, bảo dưỡng, đại tu Máy – Gầm – Điện
  • Điện - Điện lạnh
  • Hỗ trợ sửa chữa lưu động, sửa chữa tại nhà, cơ quan.


ĐỒNG, SƠN Ô TÔ

  • Gò, Hàn, Sơn ,phục hồi xe tai nạn.
  • Sơn La zăng.


CHĂM SÓC XE.

  • Rửa xe, rửa gầm, hút bụi.Rửa và bảo dưỡng khoang máy.
  • Xúc rửa két nước, thay dầu nhớt động cơ.
  • Chăm sóc nội thất ô tô, da, nỉ.
  • Vệ sinh dàn lạnh, khử mùi điều hòa.
  • Đánh bóng toàn bộ thân xe theo 3 bước Sonax bằng máy chuyên dụng.
  • Dán phim cách nhệt 3M, USF,… chính hãng.
  • Cách âm, cách nhệt toàn xe.
  • Phủ Nano sơn, Nano kính, phủ ceramic xe, Ceramic kính.
  • Phủ gầm chống rỉ, chống đá văng, giảm ồn.

LẮP ĐẶT PHỤ KIỆN ĐỒ CHƠI TRÊN XE TÔ TÔ
 

 

TƯ VẤN BẢO HIỂM Ô TÔ

Hiện nay, số lượng CBNV: 21 người, công suất hoạt động tối đa: 17 xe/ngày, công suất hoạt động trung bình: 10 xe/ngày, công suất trung bình tháng: 300 xe/tháng.

Dù lượng xe khá đông nhưng từ khâu nhận xe, “bắt bệnh”, giao việc sửa chữa, kiểm tra, đi thử đến trả xe cho khách được thực hiện khoa học và nghiêm ngặt. Anh Tài Chí Dũng, Giám đốc Công ty TNHH Chăm Sóc Bảo Dưỡng Ô Tô An Thái Ninh Thuận cho biết: “Bình quân mỗi ngày có hơn 10 xe vào gara của Công ty sửa chữa, bảo dưỡng. Dù lượng xe đông nhưng chúng tôi vẫn yêu cầu thợ phải sửa chữa cẩn thận, bảo đảm vận hành an toàn mới được xuất xưởng”. Garage ô tô An Thái luôn luôn cố gắng để trở thành nơi cung cấp hàng đầu các dịch vụ “Chăm sóc xe toàn diện” cho quý khách hàng, là gara có thương hiệu về tất cả các dịch vụ liên quan đến bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô. Nơi đây cũng sẽ như một spa hiện đại trong lĩnh vực làm đẹp, làm mới với những phụ tùng, thiết bị chính hãng uy tín nhất trên thị trường. Để làm được điều đó, chúng tôi lắng nghe để hiểu nhu cầu của bạn, đưa ra các giải pháp hiệu quả và đi cùng bạn cho một kết quả tốt hơn hàng ngày.

AT CAR tự hào khi được sở hữu mô hình khép kín từ đội ngũ nhân viên tài năng đến hệ thống trang thiết bị tân tiến, hiện đại, với phương châm “trung thực – tận tâm – trách nhiệm – chia sẻ” đây là tài sản vô hình để tạo ra động lực thúc đẩy sự phát triển, nâng cao năng lực cạnh tranh vươn tới vị trí hàng đầu tại tỉnh Ninh Thuận. Khách hàng sử dụng bất cứ 1 dịch vụ nào của công ty đều nhận được sự quan tâm chu đáo, phục vụ tận tình, nhanh chóng và hiệu quả. Đồng hành cùng AT CAR, khách hàng luôn có những chính sách ưu đãi hợp lí về giá cả, chăm sóc xe miễn phí hàng quý và hàng năm để tri ân tới khách hàng yêu quý. Đến với AT CAR quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ sửa chữa. Trong quá trình hoạt động, công ty luôn hướng tới khách hàng và tha thiết cầu thị rằng “Khách hàng là bạn của AT CAR”.


Công ty TNHH CHĂM SÓC BẢO DƯỠNG Ô TÔ AN THÁI (AT CAR)

Địa chỉ: BT5-14 Cao Bá Quát, Phường Thanh Sơn, TP Phan Rang- Tháp Chàm, Tỉnh Ninh Thuận, Việt Nam.

Số hotline: 0843 00 55 66