Tiến Thịnh Phát: Hành trình xây dựng thương hiệu Sallanest - thực phẩm vì sức khỏe người Việt

  • 19/12/2025, 07:39 (GMT+7)
  • 238

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Tiến Thịnh Phát đã xác định con đường phát triển bền vững của thương hiệu Sallanest dựa trên hai yếu tố: nguyên liệu sạch và quy trình sản xuất an toàn.

Ngày 06/12/2025, tại Lễ công bố “Thương Hiệu Hàng Đầu Việt Nam - Vietnam Top Brands 2025"_ Lần VII được tổ chức tại Nhà Hát Quân Đội, TP. Hồ Chí Minh, truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1, Công ty TNHH Tập đoàn Tiến Thịnh Phát đã được vinh danh ở 2 hạng mục: Top 3 - Thương Hiệu Thực Phẩm Chăm Sóc Sức Khỏe Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam 2025 & Thực Phẩm Chăm Sóc Sức Khỏe Chất Lượng Tốt Nhất 2025. Đây là giải thưởng đánh dấu sự phát triển bền vững của thương hiệu Tiến Thịnh Phát - Sallanest trên thị trường Việt Nam và Quốc Tế, là minh chứng cho uy tín, chất lượng và chiến lược phát triển bền vững mà Tiến Thịnh Phát đang theo đuổi trên hành trình ‘xây dựng thương hiệu Sallanest - thực phẩm vì sức khỏe người Việt’.

Đại diện Thương hiệu Tiến Thịnh Phát nhận chứng nhận và cúp giải thưởng “Top 3 Thương Hiệu Thực Phẩm Chăm Sóc Sức Khỏe Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam 2025”
Giải thưởng được tổ chức thường niên hàng năm do Viện phát triển sáng chế và đổi mới Công nghệ, Trung tâm nghiên cứu và phát triển Doanh nghiệp Châu Á phối hợp với Đài Truyền hình TP Hồ Chí Minh và các đơn vị tổ chức. “Thương Hiệu Hàng Đầu Việt Nam - Vietnam Top Brands 2025" là nơi giao lưu, gặp gỡ, kết nối sáng tạo giữa các doanh nghiệp có thương hiệu xuất sắc, có sản phẩm dịch vụ uy tín, đồng thời vinh danh những thương hiệu có đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và luôn hướng đến khách hàng bằng cam kết về chất lượng ngày càng tốt hơn. Mặt khác, ghi nhận sự bền bỉ sáng tạo không ngừng của doanh nghiệp, chủ động thích ứng, chuyển đổi số mạnh mẽ, phục hồi nhanh hoạt động sản xuất, kinh doanh. Các doanh nghiệp được vinh danh là những đơn vị đáp ứng tiêu chí quan trọng gồm: uy tín sức mạnh thương hiệu gia tăng mỗi năm (tăng trưởng thị phần, thị trường, độ nhận biết thương hiệu), sức mạnh sản phẩm, sự tín nhiệm, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội và trách nhiệm cộng đồng.

Trong bối cảnh nhu cầu sử dụng thực phẩm sạch, sản phẩm dinh dưỡng và các dòng thực phẩm tiện lợi tăng trưởng mạnh, Công ty TNHH Tập đoàn Tiến Thịnh Phát cho ra đời thương hiệu Sallanest như một biểu tượng thực phẩm “vì sức khỏe người Việt”. Với định hướng “lấy chất lượng làm trọng tâm – lấy sức khỏe cộng đồng làm sứ mệnh”, Tiến Thịnh Phát không ngừng đầu tư công nghệ hiện đại, xây dựng quy trình sản xuất đạt chuẩn và phát triển hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.
                                                                                             
Thương hiệu uy tín với nền tảng chất lượng
Ngay từ những ngày đầu thành lập, Tiến Thịnh Phát đã xác định con đường phát triển bền vững của thương hiệu Sallanest dựa trên hai yếu tố: nguyên liệu sạch và quy trình sản xuất an toàn. Không chỉ chú trọng lựa chọn nguồn nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, Sallanest còn áp dụng hệ thống kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn cao của ngành thực phẩm.


  • Không chất bảo quản
  • Nguồn nguyên liệu sạch – đạt chuẩn
  • Không phụ gia độc hại
  • Công nghệ chế biến hiện đại

Đặc biệt với 4 tiêu chí cốt lõi cho mọi sản phẩm:
Những tiêu chí này giúp thương hiệu Sallanest thuộc Công ty TNHH Tập đoàn Tiến Thịnh Phát tạo dựng niềm tin vững chắc đối với người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Sản phẩm chủ lực – Dẫn đầu xu hướng tiêu dùng hiện đại
Tiến Thịnh Phát hiện đang sở hữu hệ thống sản phẩm phong phú trong đó nổi bật gồm:
1. Yến sào và các sản phẩm từ yến
Là dòng sản phẩm chủ lực được chế biến trên dây chuyền hiện đại, giữ trọn dưỡng chất tự nhiên. Các sản phẩm nước yến, yến chưng hướng đến người tiêu dùng cần bổ sung dinh dưỡng nhanh và an toàn.
2. Thực phẩm đóng hộp tiện lợi
Tiến Thịnh Phát phát triển nhiều sản phẩm đóng hộp mang hương vị truyền thống Việt Nam như thịt kho, cá hộp,… phù hợp nhịp sống bận rộn mà vẫn đảm bảo khẩu vị và giá trị dinh dưỡng.
3. Gạo cao cấp
Doanh nghiệp cung cấp các dòng gạo chất lượng cao như ST25, ST21… phục vụ thị trường nội địa và xuất khẩu.
4. Đồ uống dinh dưỡng

Các sản phẩm nước uống bổ dưỡng kết hợp giữa yến, trái cây và thảo mộc là điểm nhấn trong chiến lược mở rộng dòng sản phẩm tốt cho sức khỏe.


Dịch vụ – Giải pháp đồng hành cùng đối tác và người tiêu dùng
Không chỉ tập trung sản xuất, Tiến Thịnh Phát còn cung cấp dịch vụ hỗ trợ toàn diện cho đối tác:
  • Dịch vụ phân phối – bán sỉ với chính sách linh hoạt.
  • Sản xuất theo yêu cầu (OEM/ODM) cho các thương hiệu muốn phát triển sản phẩm riêng.
  • Đồng hành marketing thông qua các chương trình truyền thông, quảng bá, hội chợ và sự kiện thương mại.
Chính sự chuyên nghiệp trong quy trình làm việc và cam kết đồng hành cùng đối tác đã giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường mạnh mẽ tại Việt Nam.

Tầm nhìn – Sứ mệnh và chiến lược phát triển
Sallanest đặt mục tiêu trở thành thương hiệu thực phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Việt Nam và từng bước vươn ra quốc tế. Doanh nghiệp định hướng:
  • Nâng cấp công nghệ sản xuất, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo chuẩn quốc tế.
  • Mở rộng danh mục sản phẩm xanh – sạch – an toàn.
  • Tăng cường xuất khẩu, đẩy mạnh hiện diện tại thị trường nước ngoài.
  • Phát triển bền vữnggắn trách nhiệm xã hội với mọi hoạt động kinh doanh.
 Đại diện Thương hiệu Yến Sào TTP – SALLANEST nhận chứng nhận và cúp giải thưởng “Thực Phẩm Chăm Sóc Sức Khỏe Chất Lượng Tốt Nhất 2025”
Tinh thần đổi mới – sáng tạo – trách nhiệm đã và đang tạo động lực giúp Tiến Thịnh Phát phát triển mạnh mẽ, đóng góp cho ngành thực phẩm Việt Nam và nâng cao vị thế hàng Việt trên thị trường quốc tế.

CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN TIẾN THỊNH PHÁT