THƯƠNG HIỆU BỎNG NGÔ MỸ ĐÔLA’S CONRER ĐÃ VINH DỰ NHẬN ĐƯỢC GIẢI THƯỞNG “TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2024”

  • 05/07/2024, 08:35 (GMT+7)
  • 585

Lễ công bố "Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á - Asia Excellent Brands 2024" do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á phối hợp với Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam tổ chức lần thứ X được tổ chức vào ngày 29/06/2024 - Truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 (Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh) nhằm vinh danh những doanh nghiệp xuất sắc, thương hiệu uy tín, dẫn đầu trong các lĩnh vực, ngành nghề và có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước

Trong những năm gần đây, thị trường bắp rang bơ tại Việt Nam đã chứng kiến sự phát triển vượt bậc của nhiều thương hiệu. Nổi bật trong số đó là Bỏng Ngô Mỹ ĐôLa’s Corner, một doanh nghiệp khởi đầu từ xưởng sản xuất nhỏ tại Hải Phòng và hiện đã vươn lên trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu ngành công nghiệp này.

 

                               Đại diện thương hiệu vinh dự nhận giải “Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á”

Bỏng Ngô Mỹ ĐôLa’s Corner được thành lập cách đây 5 năm bởi những người sáng lập đầy nhiệt huyết và đam mê với sản phẩm bắp rang bơ. Bắt đầu từ một xưởng sản xuất nhỏ, họ đã không ngừng nghiên cứu và ứng dụng công nghệ dây chuyền sản xuất bắp rang bơ cao cấp, nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Hiện nay, công ty sở hữu hai phân xưởng lớn tại Hải Phòng và Sài Gòn với tổng diện tích sản xuất lên đến 600m². Nhờ vào việc đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ và quy trình sản xuất hiện đại, Bỏng Ngô Mỹ ĐôLa’s Corner đã thành công trong việc tạo ra những sản phẩm bỏng ngô thơm ngon, giòn tan và đa dạng về hương vị.

Không chỉ dừng lại ở việc mở rộng quy mô sản xuất, Bỏng Ngô Mỹ ĐôLa’s Corner còn đạt được nhiều thành tựu ấn tượng. Đặc biệt, công ty đã vinh dự đạt hạng mục Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á. Đây là một minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của công ty trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

 

Các sản phẩm của Bỏng Ngô Mỹ ĐôLa’s Corner hiện có mặt tại nhiều trung tâm thương mại và siêu thị trên toàn quốc, đảm bảo người tiêu dùng ở khắp nơi đều có thể dễ dàng tiếp cận và thưởng thức.

Với phương châm “Chất lượng là hàng đầu,” Bỏng Ngô Mỹ ĐôLa’s Corner đang tiếp tục đầu tư và phát triển để mở rộng quy mô sản xuất, đưa sản phẩm ra toàn quốc và xuất khẩu sang các nước khác. Công ty cũng không ngừng nghiên cứu và sáng tạo để cho ra đời những sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường.

 

Sự thành công của Bỏng Ngô Mỹ ĐôLa’s Corner không chỉ là niềm tự hào của công ty mà còn góp phần nâng cao vị thế của ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam trên trường quốc tế.

 

Thông tin doanh nghiệp:

THƯƠNG HIỆU BỎNG NGÔ ĐÔLA’S CONRNER

Địa chỉ: 183 Bùi Thị Từ Nhiên - Phường Đông Hải 1 - Quận Hải An - Hải Phòng

Điện thoại: 0904274369