THƯƠNG HIỆU BÁNH MỨT NGỌC TUYỀN VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG TOP 30 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2025

  • 01/07/2025, 09:58 (GMT+7)
  • 7

Ngày 28/06/2025, tại Lễ Công bố “Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2025”, Thương Hiệu Bánh Mứt Ngọc Tuyền đã vinh dự nhận được danh hiệu "Top 30 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2025", một dấu mốc quan trọng khẳng định chất lượng và uy tín trên thị trường.

Đây là một sự kiện đánh dấu bước tiến lớn của thương hiệu trong ngành bánh mứt, đồng thời thể hiện sự tin tưởng và đánh giá cao của người tiêu dùng đối với sản phẩm của thương hiệu này.

Lễ công bố “Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2025” được tổ chức thường niên do Viện Nghiên cứu kinh tế Châu Á phối hợp với Viện Khảo Sát đánh giá chỉ số cạnh tranh đánh giá; xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng đối với doanh nghiệp uy tín đầu ngành, có sản phẩm/dịch vụ chất lượng cao, xây dựng thương hiệu bền vững trên thị trường Việt Nam.
Chương trình được xây dựng nhằm xác định một cách toàn diện các doanh nghiệp đã nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức của thị trường để phát triển bền vững, đóng góp tích cực trong công tác phục vụ cộng đồng và phát triển kinh tế đất nước. Đây cũng là cơ hội tốt để các doanh nghiệp tăng cường hoạt động truyền thông, quảng bá thương hiệu, qua đó góp phần khẳng định uy tín, chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình trên thị trường.
Bánh Mứt Ngọc Tuyền
Bánh mứt Ngọc Tuyền là một trong những đơn vị sản xuất bánh kẹo lâu năm và được tin tưởng ở đồng bằng sông Cửu Long. Sản phẩm của chúng tôi đã được nhiều người biết đến, đạt nhiều giải thưởng cao quý như:
- Huy chương vàng nhãn hiệu thương hiệu nổi tiếng đồng bằng Sông Cửu Long năm 2014
- Huy chương vàng hàng chính hiệu - thương hiệu chính hãng năm 2014 do Hội liên hiệp khoa học doanh nhân Việt Nam cấp
- Giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm

Song hành cùng với các thương hiệu đặc sản miền tây khác, cơ sở bánh kẹo Ngọc Tuyền đã và đang cho ra thị trường các sản phẩm chính như: bánh trung thu, mứt mãng cầu, kẹo chuối, mứt dẻo trái cây các loại,... với chất lượng bảo đảm, mẫu mã hợp xu hướng thị trường và đã trở thành thương hiệu quen thuộc với các khách hàng không chỉ ở Đồng Bằng Sông Cửu Long mà còn vươn ra miền trung. Đó chính là quá trình dày công vun đắp của cơ sở trong suốt 22 năm qua.
Từ một cơ sở sản xuất nhỏ lẻ với chỉ vài ba sản phẩm, đến nay Ngọc Tuyền đã có hơn 100 sản phẩm các loại như: bánh trung thu với nhiều loại nhân khác nhau, bánh dẻo, kẹo chuối tươi, kẹo chuối đậu, kẹo chuối phồng, mứt dẻo trái cây, kẹo trái cây tươi phũ dừa non, mứt mãng cầu với nhiều hương vị đặt biệt làm từ trái cây tươi, mứt gừng, mứt bí, mứt khoai, mứt hạt sen, mứt củ năng, ...
Tất cả sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ hiện đại đảm bảo vệ sinh nhưng vẫn giữ được hương vị truyền thống. Đặc biệt, Ngọc Tuyền đã tận dụng được nguồn trái cây thiên nhiên ở đồng bằng Sông Cửu Long, từ đó sản xuất ra các sản phẩm nguyên chất từ trái cây tươi không sử dụng chất bảo quản. Ví dụ riêng từ trái mãng cầu Ngọc Tuyền đã sản xuất nhiều loại mứt khác nhau như: mãng cầu múi, mãng cầu sữa, mãng cầu me, mãng cầu cay chỉ tính riêng vào dịp tết đã tiêu thụ trên thị trường hơn 100 tấn.
Định Hướng Phát Triển Bền Vững Và Hội Nhập Quốc Tế
Nhận giải thưởng “Top 30 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2025” là bước ngoặt quan trọng trong hành trình phát triển của ngọc tuyền. Thương hiệu cam kết tiếp tục đổi mới công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm và mở rộng thị trường xuất khẩu. Đồng thời, ngọc tuyền cũng chú trọng đến việc bảo vệ môi trường và phát triển cộng đồng, thực hiện các chương trình trách nhiệm xã hội nhằm đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của đất nước.
Lời Cảm Ơn Và Tri Ân
Ngọc tuyền xin chân thành cảm ơn ban tổ chức chương trình “Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2025” đã ghi nhận và vinh danh những nỗ lực của thương hiệu. Đồng thời, ngọc tuyền cũng gửi lời tri ân sâu sắc đến quý khách hàng, đối tác và toàn thể nhân viên đã đồng hành và ủng hộ thương hiệu trong suốt thời gian qua. Sự tin tưởng và ủng hộ của quý vị là động lực để ngọc tuyền tiếp tục phát triển và khẳng định vị thế trên thị trường.