TẬP ĐOÀN SAIGONDOOR – TOP 5 THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA 2023

  • 03/11/2023, 10:31 (GMT+7)
  • 128

Sáng ngày 28/10/2023, tại Nhà hát Bến Thành, TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Tập đoàn SAIGONDOOR được vinh danh Top 5 Thương hiệu Uy tín Chất lượng Quốc Gia năm 2023. Chương trình do Viện nghiên cứu Kinh tế Châu Á phối hợp cùng các cơ quan liên quan tổ chức. Sau nhiều vòng xét chọn và đánh giá khắt khe, SAIGONDOOR vinh dự được xướng tên ở giải thưởng danh giá nhất của chương trình.

Ông Trần Văn Lãm – Tổng giám đốc Tập đoàn SAIGONDOOR đón nhận giải thưởng “Top 5 – Thương hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia 2023”

Đây là một sự ghi nhận hết sức ý nghĩa cho những thành quả và nỗ lực mở rộng thị trường của SAIGONDOOR trong thời gian qua. Dựa trên các tiêu chí đánh giá danh hiệu được Hội đồng bình chọn xét duyệt dựa trên 5 yếu tố gồm: Thương hiệu đầu ngành, sản phẩm dịch vụ chất lượng cao, chiến lược phát triển bền vững trên thị trường Việt Nam, đóng góp cho nền kinh tế Việt Nam, và trách nhiệm xã hội, cộng đồng. SAIGONDOOR là thương hiệu danh tiếng thuộc công ty mẹ là Công Ty CP Thương Mại Dịch Vụ Và Kỹ Thuật WIN, Đơn vị có hơn 10 năm chuyên môn về nghiên cứu, sản xuất, phân phối các loại cửa & nội thất tại thị trường Việt Nam.

10 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt

Được thành lập năm 2013, SAIGONDOOR đã không ngừng lớn mạnh và luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm với mẫu mã phong phú, phù hợp với nhu cầu đa dạng của người dùng Việt. Mỗi năm, hàng triệu sản phẩm từ cửa gỗ, cửa nhựa, cửa chống cháy cho đến các sản phẩm nội thất & sàn gỗ đã được thương hiệu cung cấp ra thị trường.





SaiGonDoor – cung cấp đa dạng các sản phẩm

Đến nay, khi ngày càng có nhiều thương hiệu nội thất khác trong và ngoài nước gia nhập thị trường, SAIGONDOOR vẫn duy trì một chỗ đứng vững chắc trong tâm trí người dùng Việt.

Tiếp tục hành trình chinh phục những đỉnh cao mới

Cùng với sự phát triển của đất nước, trải qua quá trình nỗ lực xây dựng và trưởng thành, đến nay SAIGONDOOR tự hào là một trong số ít đơn vị có sản phẩm đạt được những Tiêu chuẩn chứng nhận ISO, chứng nhận hợp chuẩn hợp quy theo tiêu chuẩn tại Việt Nam và thương hiệu SAIGONDOOR đã trở thành một trong những thương hiệu danh tiếng hàng đầu.

Mang sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng mọi yêu cầu khắc khe của khách hàng. SAIGONDOOR cam kết đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Cam kết chất lượng dịch vụ, giá thành & chính sách chăm sóc khách hàng luôn tốt nhất tại Việt Nam.

SaiGonDoor – tiếp tục cuộc hành trình và không ngừng nâng cao chất lượng

SAIGONDOOR được kỳ vọng không chỉ giữ vững vị trí tiên phong trong ngành cửa & nội thất tại Việt Nam, mà còn mang sản phẩm nội thất "Made in Vietnam" chiếm lĩnh thị trường tại nhiều quốc gia trong khu vực và trên thế giới. Nhận diện và định hướng chiến lược mới sẽ là động lực để toàn thể đội ngũ cán bộ, nhân viên không ngừng cố gắng trở thành những phiên bản tốt hơn của chính mình mỗi ngày, cùng nhau chinh phục những đỉnh cao mới.

------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN SAIGONDOOR

Địa chỉ: 92/20/5 Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Website: www.saigondoor.vn

Fanpage Facebook: Saigondoor

SĐT/Zalo: 0967 538 679 - 0963 110 268

Hotline: 0933.707.707 hoặc 0834.715.715