Shark Dental Clinic vinh dự lọt Top 10 thương hiệu xuất sắc châu Á năm 2023

  • 20/06/2023, 15:57 (GMT+7)
  • 861

Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong lĩnh vực thẩm mỹ nha khoa, Shark Dental Clinic đã vinh dự góp mặt trong hạng mục Top 10 thương hiệu xuất sắc châu Á năm 2023 tại chương trình “Asia Excellent Brand 2023”

 


Shark Dental Clinic vinh dự nhận giải Top 10 thương hiệu xuất sắc châu Á

Shark Dental Clinic nhận giải thưởng top 10 thương hiệu xuất sắc châu Á

Vào ngày 24/06/2023 vừa qua, Shark Dental Clinic là một trong những thương hiệu vinh dự nhận được giải thưởng Top 10 thương hiệu xuất sắc châu Á năm 2023.
“Asia Excellent Brand 2023” là chương trình thường niên được tổ chức bởi Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam, Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á phối hợp với Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh, được truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình TPHCM.
Đây là chương trình nhằm tôn vinh những doanh nghiệp nổi tiếng, có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế - xã hội của đất nước. Bên cạnh đó nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo niềm tin cũng như khẳng định giá trị thương hiệu Việt đến với mọi khách hàng trên cả nước.

 

Asia Excellent Brand 2023 được tổ chức vào ngày 24/06/2023 nhằm tôn vinh những doanh nghiệp xuất sắc trong năm

Trong suốt hành trình “Phủ sáng nụ cười Việt”, dù gặp vô vàn khó khăn và thử thách, Shark Dental Clinic vẫn vinh dự nhận được giải thưởng cao quý này. Để được hội đồng “Asia Excellent Brand 2023” ghi nhận, Shark đã luôn đi đầu trong việc áp dụng công nghệ hiện đại vào lĩnh vực nha khoa.
Cụ thể là đơn vị tiên phong đưa công nghệ răng sứ thẩm mỹ tiên tiến nhất vào Việt Nam. Đây là bước ngoặt lớn của ngành thẩm mỹ nha khoa trong nước. Điều này cho thấy Shark Dental Clinic đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường chăm sóc sức khỏe nha khoa tới khách hàng Việt Nam.
Giải thưởng cũng là bước đệm quan trọng khẳng định sự uy tín, chất lượng của thương hiệu. Đây được xem là niềm tự hào lớn của hệ thống Shark Dental Clinic trên toàn quốc.

Shark Dental Clinic - Sự lột xác theo sứ mệnh “Phụng sự từ tâm”

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ số, mọi khái niệm về chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ nha khoa đang dần được thay đổi. Hòa vào xu thế này, Shark Dental Clinic đã không ngừng đổi mới và phát triển để cập nhật xu hướng làm đẹp nha khoa mới nhất trên thị trường, với mục đích mang đến cho khách hàng những dịch vụ mới mẻ và chất lượng nhất.
 
Shark Dental Clinic không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ

Mở rộng thị trường với nhiều chi nhánh mới

Trong suốt hành trình phủ sáng nụ cười Việt, Shark Dental Clinic đã làm hài lòng hàng nghìn khách hàng trên mảnh đất hình chữ S. Với bước đệm này, Shark tiếp tục vươn mình bức phá, mở thêm nhiều chi nhánh mới theo sứ mệnh “Phụng sự từ tâm”. Shark Dental Clinic muốn đem đến những dịch vụ cải tiến, chất lượng, luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu.
 

Shark Dental Clinic mở rộng chi nhánh với sứ mệnh “Phụng sự từ tâm”

Để góp phần vào sự đổi mới này, tất cả đội ngũ bác sĩ và nhân viên đều được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp nhất. Điều này giúp Shark Dental Clinic tạo nên một môi trường làm việc phát triển và văn hóa doanh nghiệp vững chắc.

Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại và chuyển giao từ châu Âu

Shark Dental Clinic luôn đi đầu trong việc đổi mới và áp dụng công nghệ hiện đại vào hệ thống máy móc và trang thiết bị. Cụ thể, toàn bộ máy móc, trang thiết bị tại Shark đều là những sản phẩm chính hàng, có nguồn gốc rõ ràng và được chuyển giao trực tiếp từ các nước phát triển tại châu Âu.
Với sự đầu tư này, Shark mong muốn đem đến những lộ trình điều trị nhanh chóng, không đau và hạn chế mọi biến chứng sau khi phục hình răng.

 
Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại tại Shark

Sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm

Khi đến Shark Dental Clinic, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn của các dịch vụ. Shark quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm với hơn 20 năm trong lĩnh vực nha khoa.
100% bác sĩ đều được tu nghiệp từ các nước phát triển, đi đầu trong xu hướng nha khoa kết hợp với công nghệ hiện đại, họ luôn tận tâm, sẵn sàng phục vụ hết lòng vì khách hàng để tất cả mọi người khi đến với Shark đều có trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Đa dạng dịch vụ, cam kết 100% về an toàn và chất lượng

Đến với Shark Dental Clinic, mọi khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám và tư vấn trực tiếp, đưa ra lộ trình điều trị và chi phí để lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất.
Các dịch vụ nổi bật tại Shark bao gồm: Bọc răng sứ, Chỉnh nha - Niềng răng, Trồng răng Implant, Nha khoa tổng quát,...Tất cả dịch vụ đều được thực hiện theo quy trình chuẩn Y khoa. Bên cạnh đó, bảng giá dịch vụ tại Shark đều được niêm yết trên website chính thức của nha khoa.

 

Quy trình thực hiện các dịch vụ tại Shark chuẩn Y khoa và minh bạch tới khách hàng

Với những ưu điểm này, Shark Dental Clinic đã xuất sắc vượt qua nhiều tên tuổi lớn khác trong ngành để xứng đáng lọt Top 10 thương hiệu xuất sắc châu Á năm 2023. Từ đây, Shark Dental Clinic có thể tự hào khẳng định thương hiệu ở cả thị trường nha khoa trong nước và quốc tế.

SHARK DENTAL CLINIC - PHỤNG SỰ TỪ TÂM
Chi nhánh 1: 361 Hoàng Văn Thụ, P2, Q Tân Bình, TPHCM
Chi nhánh 2: 375 Nguyễn Thượng Hiền, P.11, Q.10, TPHCM
Hotline: 1800 2069 hoặc 0941 623 322
Website: https://nhakhoashark.vn/