PHÒNG KHÁM QUỐC TẾ MEGA GANGNAM ĐƯỢC VINH DANH GIẢI THƯỞNG THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2023

  • 20/06/2023, 16:55 (GMT+7)
  • 306

Giải thưởng này đã ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của Mega Gangnam nhằm đem lại những trải nghiệm làm đẹp chuẩn quốc tế phục vụ khách hàng Việt Nam trong năm qua.

 
Ngày 24/06 vừa qua, tại TP HCM, Lễ công bố Giải thưởng Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2023 đã được tổ chức với sự tham gia với tham dự của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và các Bộ ban ngành từ Trung ương đến địa phương là giải thưởng hàng năm do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam và Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á phối hợp với Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh và các tổ cơ quan hữu quan và các tổ chức quốc tế tổ chức. Đây là giải thưởng nhằm vinh danh những doanh nghiệp xuất sắc, thương hiệu uy tín, dẫn đầu trong các lĩnh vực, ngành nghề có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước, được người tiêu dùng cả nước tín nhiệm.
Để nhận được giải thưởng Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á, các doanh nghiệp phải vượt qua nhiều tiêu chí lựa chọn nghiêm ngặt về kiểm toán tài chính, đánh giá dữ liệu doanh nghiệp và thương hiệu trong nhiều năm; cũng như quá trình bầu chọn khắt khe bằng phỏng vấn và bỏ phiếu kín bởi hội đồng tư vấn. Nhờ xây dựng được hệ thống vận hành quản lý tự động hóa, minh bạch về tài chính, giúp doanh nghiệp dễ dàng mở rộng quy mô và dễ dàng ứng phó với mọi biến động của thị trường, Phòng khám quốc tế Mega Gangnam vượt xa mọi tiêu chí đánh giá, đạt tỷ lệ bình chọn cao, trước khi chính thức được nhận giải trên sân khấu của Lễ trao giải vừa qua.
Bà Kim Ji Yeon, Viện phó của PKQT Mega Gangnam, cho biết: “Mega Gangnam rất vinh dự được nhận danh hiệu “Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2023”. Đây là một phần thưởng xứng đáng, một sự công nhận đúng đắn cho nỗ lực của đội ngũ Mega Gangnam nhằm cung cấp cho các khách hàng Việt Nam những dịch vụ điều trị da tiên tiến nhất, đem lại trải nghiệm làm đẹp hoàn hảo và sự hài lòng tuyệt đối”.
Gần 15 năm qua, Mega Gangnam luôn giữ vững vị thế là địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu Việt Nam, hướng tới đối tượng khách hàng là những phụ nữ hiện đại, thành đạt, hiểu và biết yêu vẻ trẻ-đẹp độc bản của chính mình. Với sứ mệnh cốt lõi của Mega Gangnam là mang đến cho khách hàng vẻ đẹp hoàn hảo, an toàn, nhanh chóng và bền vững, khách khách của Mega Gangnam được đội ngũ bác sĩ Hàn Quốc và Việt Nam giàu kinh nghiệm trực tiếp tư vấn và thực hiện các liệu trình điều trị và trẻ hóa làn da, công nghệ cao được chuyển giao từ nhiều trung tâm thẩm mỹ hàng đầu thế giới như Hàn Quốc, Mỹ, Châu Âu… Nhờ đó, bên cạnh giải thưởng danh giá “Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2023”, Mega Gangnam cũng còn được vinh danh ở nhiều giải thưởng khác, điển hình như Top 10 Thương Hiệu Mạnh Đất Việt…
 
 
Với những thành tựu được giới chuyên gia, khách hàng và công chúng ghi nhận như vậy, trong thời gian tới,Mega Gangnam tiếp tục theo đuổi định hướng cung cấp các giải pháp nâng cao sức khoẻ & sắc đẹp nhanh chóng, an toàn – Áp dụng các thành tựu của các nghiên cứu đột phá, nâng cấp & đổi mới liên tục các công nghệ hiện đại nhất thế giới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp giúp các khách hàng ngày càng hạnh phúc hơn.

 

Mega Gangnam - Tinh hoa y tế 5 sao

Hotline: 0901 821 821
Website
: https://megagangnam.com/ 

Fanpagehttps://www.facebook.com/vienthammygangnamhanquoc

Hệ thống chi nhánh: 

- Hà Nội: 

Tòa nhà Mega Gangnam 454 Xã Đàn, Quận Đống Đa

- TP Hồ Chí Minh: 

Tòa nhà Mega Gangnam 29 Nguyễn Khắc Nhu, Phường Cô Giang, Quận 1 

Tòa nhà Mega Gangnam 68 Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10

- Đà Nẵng: 

Tầng 2 Khách sạn 5 sao Mường Thanh Luxury Sông Hàn Hotel, 115 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu