CÔNG TY NỤ CƯỜI VIỆT VINH DỰ ĐÓN NHẬN GIẢI THƯỞNG “TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2023”

  • 19/06/2023, 17:17 (GMT+7)
  • 1175

NGÀY 24/6, LỄ TRAO GIẢI “THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á” LẦN THỨ 9 DIỄN RA TẠI NHÀ HÁT BẾN THÀNH, TP.HCM. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN NỤ CƯỜI VIỆT – THƯƠNG HIỆU VIETSMILE ĐƯỢC VINH DANH Ở HẠNG MỤC “TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á – ASIA EXCELLENT BRAND 2023”

Chương trình “Thương hiệu xuất sắc châu Á – Asia Excellent Brands” năm 2023 do Viện Nghiên cứu Kinh tế châu Á phối hợp với Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam tổ chức. Đây là một trong các sự kiện quan trọng nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp đang hoạt động tại Việt Nam xây dựng uy tín sản phẩm và dịch vụ và phát triển thương hiệu bền vững. Giải thưởng chính là một minh chứng cho những đóng góp không mệt mỏi của tập thể cán bộ nhân viên, ban lãnh đạo của Công ty Nụ Cười Việt trong thời gian qua.

(Ông) Nguyễn Văn Phi – Giám đốc Công Ty Nụ Cười Việt vinh dự nhận danh hiệu Top 10 – Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2023

Công ty cổ phần đầu tư phát triển Nụ Cười Việt thành lập vào năm 2017 với mục đích tạo ra một sản phẩm công nghệ phục vụ cho đời sống thực tiễn và có giá trị cho cộng đồng Người Việt. Hiện tại chúng tôi đang hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau như : chuỗi cà phê công nghệ, nước uống tinh khiết có tại miền Nam và miền Bắc, và nhiều sản phẩm khác… đặc biệt hiện tại chúng tôi tập trung vào sản phẩm công nghệ đó là mạng xã hội đa phương tiện VietSmile dành cho doanh nghiệp bằng sàn thương mại Sbiz giúp cộng đồng tiêu dùng tiết kiệm hơn và doanh nghiệp có bức đột phá về doanh số bán hàng.

Sau hơn 2 năm xây dựng và phát triển ý tưởng đến cuối năm 2019 những khách hàng đầu tiên đăng ký và sử dụng ứng dụng, đến nay chúng tôi đã hợp tác hàng trăm doanh nghiệp với gần 7000 sản phẩm khác nhau, gần 4000 đối tác, và hàng triệu khách hàng đang tin tưởng và đồng hành cùng Vietsmile. Với mục tiêu tạo ra một mạng xã hội đa phương tiện kết hợp giữa quản lý mua sắm và thanh toán các tiện ích tiêu dùng trong mỗi gia đình… Mục đích của chúng tôi là xây dựng ra một ứng dụng quản lý khách hàng và bán hàng cho các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ và tạo cho khách hàng một ứng dụng với nền tảng đa phương tiện hỗ trợ tốt nhất trong việc thanh toán giao dịch, tiêu dùng thông minh,  tiết kiệm và tiện lợi hơn.

Trải qua 5 năm phát triển, mặc dù không phải thời gian dài nhưng đây cũng là một chặng đường khởi nghiệp đầy khó khăn và thách thức. Tuy nhiên chúng tôi đã chiến thắng khó khăn 1 cách ngoạn mục với hàng trục điểm xúc tiến bán hàng trên toàn quốc, hàng nghìn đối tác đã và đang đồng hàng cùng Vietsmile. Hàng chục sản phẩm dịch vụ và nền tảng kinh doanh đã giúp cho khách hàng, doanh nghiệp có thêm công cụ để bán hàng, tiết kiệm chi phí tiêu dùng. 

Hàng nghìn người chọn Vietsmile làm công việc kiếm thêm thu nhập tại nhà ngoài thời gian đi làm tại công ty, xí nghiệp…Với niềm tin mãnh liệt về một tương lai tươi sáng cùng ban lãnh đạo Vietsmile với mục tiêu ” CHUNG TAY KIẾN TẠO TƯƠNG LAI” Chúng tôi sẽ tiếp tục xây dựng và phát triển để không phụ lòng mong đợi và tin tưởng của quý đối tác, khách hàng trong và ngoài nước.

https://www.vietsmile.com.vn/wp-content/uploads/2022/08/www.vietsmile.com.vn-vietsmile-3-nam-1-chang-duong-2-1024x577.jpg

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN NỤ CƯỜI VIỆT.
Trụ sở: Số 249/5B, KP 7, Phường Tân Tiến, Thành phố Biên Hoà, Đồng Nai.
Văn Phòng: 74 Phan Trung, P Tân Tiến, TP Biên Hòa, Đồng Nai.
Điện thoại : 0251 3686 906 -  Hotline : 1900 068 619 , 0823661555
Email : contact@vietsmile.com.vn