CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM DINH DƯỠNG BÌNH MINH VINH DỰ ĐẠT THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM VỀ SẢN PHẨM- DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG 2023

  • 19/06/2023, 17:25 (GMT+7)
  • 728

Sáng ngày 15/4/2023, Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng Bình Minh vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 10 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2023” và “Huy Chương Vàng Sản Phẩm Dịch Vụ Chất Lượng Vì Người Tiêu Dùng” do Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam phối hợp cùng Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Chất Lượng Phương Nam tổ chức được phát sóng trực tiếp trên sóng truyền hình HTV1, đài truyền hình TP. Hồ Chí Minh.

Đây là thành quả đánh dấu sự nỗ lực không ngừng trong suốt chặng đường phát triển của Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng Bình Minh.
 

Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng Bình Minh đã trải qua 15 năm hình thành và phát triển, với thương hiệu Vinest Khánh Hòa. Là một trong những đơn vị chuyên cung cấp thực phẩm dinh dưỡng được người tiêu dùng đánh giá uy tín, chất lượng hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Với các dòng sản phẩm như nước yến sào đóng lon và lọ thủy tinh, cháo yến, nước yến nha đam đóng chai PET, nước giải khát có gas và không gas đóng lon theo quy chuẩn chất lượng về an toàn vệ sinh thực phẩm.
Tự hào là thương hiệu lâu năm, Công ty cổ phần Thực phẩm Dinh Dưỡng Bình Minh đã đưa ra thị trường những sản phẩm dinh dưỡng khẳng định được vị thế, tạo dựng được uy tín, vững vàng và chiếm được lòng tin vững chắc đối với khách hàng, được nhiều đối tác đánh giá cao.
“Để có những sản phẩm tự nhiên và tốt cho sức khỏe đến được với tay người tiêu dùng, Đội ngũ cán bộ và nhân viên công ty chúng tôi không ngừng trau dồi kinh nghiệm, tay nghề và chuyên môn, đồng thời áp dụng công nghệ hiện đại vào việc nâng cấp toàn bộ quy trình từ nghiên cứu phát triển, chọn lọc nguyên liệu, dây chuyền sản xuất tiên tiến... ”, ông Nguyễn Đặng Thế Vinh -Phó Giám Đốc chia sẻ.

 

Với triết lý kinh doanh là tâm huyết trong mọi hoạt động sản xuất để ra đời những sản phẩm chất lượng, lợi ích khách hàng là ưu tiên hàng đầu, Công TCổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng Bình Minh mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, an toàn, giá thành hợp lý. Bên cạnh đó, thái đô phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm với khách hàng, đối tác, Công ty không ngừng cải tiến quy trình sản xuất, nâng cấp máy móc, thiết bị hiện đại để đem đến những sản phẩm chất lượng, dinh dưỡng và an toàn cho khách hàng.
 

Được vinh dự nhận giải thưởng cao quý này,  Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng Bình Minh không chỉ chứng minh là một trong những thương hiệu có sức cạnh tranh trong lĩnh vực thực phẩm  mà còn góp phần khẳng định sự tin tưởng của khách hàng bằng chính chất lượng sản phẩm mà thương hiệu mang lại. Điều này sẽ tiếp thêm sức mạnh, động lực để công ty tiếp tục hoàn thiện và phát triển hơn nữa với mục đích làm sao cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chất lượng nhưng giá cả cạnh tranh nhất. Đồng thời luôn giữ vững niềm tin của khách hàng bằng chất lượng của sản phẩm, uy tín của doanh nghiệp, góp phần xây dựng vị thế thương hiệu của mình trên thị trường khu vực và bức phá vươn xa trên thị trường quốc tế.