SEOUL CENTER - THƯƠNG HIỆU THẨM MỸ DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2024

  • 24/04/2024, 09:03 (GMT+7)
  • 343

Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center sở hữu hơn 80 chi nhánh phủ rộng trong và ngoài nước, là nơi được hàng triệu khách hàng tin tưởng. Ngày 20/4/2024, Hệ thống Thẩm mỹ Quốc Tế Seoul Center chính thức đạt danh hiệu Thương hiệu Thẩm mỹ dẫn đầu Việt Nam 2024 do Liên hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam đánh giá.

Đại diện thương hiệu nhận giải thưởng Thương hiệu Thẩm mỹ dẫn đầu Việt Nam 2024

Ba năm liền đạt hàng loạt giải thưởng danh giá

Seoul Center đã 2 năm liên tiếp được vinh danh tại Top 10 Thương hiệu xuất sắc Châu Á vào năm 2022, 2023 - ASIA Excellent Brand và đạt Huy chương vàng Sản phẩm, dịch vụ chất lượng Châu Á năm 2023. Đây là những giải thưởng nhằm tôn vinh và ghi nhận sự phát triển bền vững của doanh nghiệp có đóng góp tiêu biểu trong năm.

Sức nóng sau khi đạt giải thưởng ASIA Excellent Brand chưa ngưng, thì mới đây vào ngày 20/4 Seoul Center tiếp tục nhận được giải thưởng Thương hiệu Thẩm mỹ dẫn đầu Việt Nam 2024.

Thương hiệu 2 năm liên tiếp đạt giải thưởng Top 10 thương hiệu xuất sắc Châu Á

Để đạt được danh hiệu này, doanh nghiệp phải vượt qua các tiêu chí xét duyệt như: thương hiệu uy tín, có sản phẩm chất lượng cao, có kế hoạch phát triển bền vững, ứng dụng khoa học công nghệ tân tiến trong kinh doanh.

Đây thành quả cho thấy sự nỗ lực cố gắng của cả đội ngũ trên hành trình chinh phục trái tim của khách hàng, đồng thời chứng minh vị thế của Seoul Center trên thị trường thẩm mỹ, xứng đáng với vị thế Thương hiệu Thẩm mỹ dẫn đầu Việt Nam

Xây dựng nền tảng thương hiệu vững chắc

Để có được thành công như ngày hôm nay, Seoul Center đã không ngừng nỗ lực dựa trên nền tảng vững chắc mà thương hiệu gây dựng trong hơn 13 năm hoạt động như:

  • Doanh nghiệp không ngừng cải tiến cơ sở vật chất, tạo không gian làm đẹp sang trọng với trang thiết bị tân tiến nhập khẩu chính hãng từ các nước hàng đầu lĩnh vực được kiểm định về độ an toàn và hiệu quả.
  • Hội tụ đội ngũ y bác sĩ là các chuyên gia đầu ngành, Seoul Center cam kết với khách hàng về độ hiệu quả và an toàn tuyệt đối khi trao gửi nhan sắc nơi đây.
  • Phủ rộng trong và ngoài nước với hệ thống hơn 80 cơ sở, tạo điều kiện cho mỗi khách hàng thuận tiện hơn trong việc làm đẹp mà không bị cản trở bởi địa lý.

Xây dựng nền tảng vững chắc trong suốt 13 năm

  • Xây dựng bộ dịch vụ đa dạng đáp ứng đầy đủ nhu cầu làm đẹp như: thẩm mỹ ngoại khoa, thẩm mỹ nội khoa, chăm sóc - trẻ hóa da, điều trị da…
  • Ngoài việc lan tỏa những giá trị tích cực của việc làm đẹp, và thực hiện triết lý kinh doanh “Phụng Sự Từ Tâm” lấy khách hàng làm trọng tâm, doanh nghiệp còn có những đóng góp mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc ở một số dự án hướng về cộng đồng.

Seoul Center mở rộng chi nhánh, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của hàng triệu khách hàng. 

Phủ sóng thương hiệu, khẳng định vị trí dẫn đầu

Chỉ trong năm 2023, Seoul Center đã trở thành nhà tài trợ vàng của hàng loạt chương trình dành cho phái đẹp có sức ảnh hưởng lớn, điều này đã tạo tiếng vang lớn, phủ sóng thương hiệu khắp Việt Nam .

Đầu tiên phải kể đến chương trình “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng” mùa 1, Seoul Center tự hào khi trở thành Nhà tài trợ Vàng của chương trình, sự kết hợp này đã lan tỏa những giá trị đẹp kể cả về tài năng lẫn sắc vóc của các chị đẹp đến với công chúng.

Cùng thời điểm đó, Seoul Center đồng hành với chương trình “Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023” trên cương vị Nhà tài trợ Vàng bảo trợ nhan sắc các thí sinh tài năng trên đường đua nhan sắc danh giá bậc nhất Việt Nam.

Seoul Center tự hào là Nhà tài trợ Vàng của Miss Cosmo

Ngoài ra, Seoul Center còn là Nhà tài trợ vàng cho show diễn thời trang “Dreams Come True" của Nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn, sự kết hợp của Seoul Center và nhà mốt đã cho ra những bộ cánh mang dấu ấn đặc sắc của thương hiệu, màn đến một show diễn sắc đẹp mãn nhãn cho hàng triệu khán giả.

Giữ vững niềm tin khách hàng

Để đạt được vị trí như ngày hôm nay, Seoul Center đã luôn lấy khách hàng đặt lên hàng đầu, luôn chú trọng đến cảm xúc, trải nghiệm, sự an toàn và kết quả dịch vụ để từ đó có thể giữ vững niềm tin khách hàng đối với thương hiệu.

Seoul Center đã và đang không ngừng cập nhật xu hướng làm đẹp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Nhờ đó, Seoul Center đã giữ trọn niềm tin của 200.000 khách hàng sử dụng dịch vụ và có những đánh giá tích cực đối với thương hiệu.

Hơn 200.000 khách hàng tin chọn Seoul Center làm điểm đến làm đẹp lý tưởng

Thành công của Seoul Center không chỉ đến từ chất lượng dịch vụ và công nghệ hiện đại mà còn nhờ vào sự lãnh đạo tài tình và tâm huyết của bà Huỳnh Như Lam - Tổng Giám Đốc Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center. Với tầm nhìn chiến lược rõ ràng và sự khéo léo trong khâu quản lý, bà đã xây dựng thành công một hệ thống chuyên nghiệp và vận hành hiệu quả, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Ngoài ra, với niềm đam mê mãnh liệt và kiến thức làm đẹp sâu rộng cùng ý chí quyết tâm đến cùng, thành công của bà chính là nguồn cảm hứng bất tận cho ước mơ khởi nghiệp của thế hệ trẻ ngày nay.

Bà Huỳnh Như Lam - Tổng giám đốc Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center

Một lần nữa Seoul Center khẳng định vị thế thương hiệu với giải thưởng thương hiệu Thẩm mỹ dẫn đầu tại Việt Nam năm 2024. Mong rằng, Seoul Center sẽ ngày càng phát triển, lan tỏa giá trị của việc làm đẹp đến khách hàng khắp mọi miền tổ quốc.

HỆ THỐNG THẨM MỸ QUỐC TẾ SEOUL CENTER - 80 CHI NHÁNH TRÊN TOÀN QUỐC

SEOUL CENTER - PHỤNG SỰ TỪ TÂM

--------------------------

  • Công ty thành viên trực thuộc DN Group
  • Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2022 & 2023
  • Huy Chương Vàng Sản Phẩm, Dịch Vụ Chất Lượng Châu Á 2023
  • Seoul Center sẵn sàng lắng nghe mọi ý kiến của khách hàng 1800 3333
  • Website: https://seoulcenter.vn/
  • Zalo: https://zalo.me/2535130591240701927