SAFOCO VINH DỰ LỌT TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á năm 2025
- 14/07/2025, 15:29 (GMT+7)
- 55
TP.HCM – Ngày 28/6/2025 – Công ty Cổ phần Lương thực Thực phẩm Safoco vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 10 Thương hiệu Xuất Sắc Châu Á năm 2025 – Lần thứ XI”, khẳng định vị thế vững chắc của thương hiệu trong lòng người tiêu dùng và trên thị trường quốc tế.
Hơn 30 năm phát triển bền vững cùng người tiêu dùng Việt
Thành lập từ năm 1995 và cổ phần hóa từ năm 2005, Safoco là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực thực phẩm chế biến từ lương thực. Với chiến lược phát triển bền vững, Safoco không ngừng đầu tư công nghệ, cải tiến sản phẩm và mở rộng thị trường.
.jpg)
Doanh nghiệp hiện cung cấp hơn 70 mặt hàng thuộc 4 nhóm chính: Mì sợi, Nui, Bún và Bánh tráng, đáp ứng đa dạng nhu cầu từ thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, thực phẩm chay, đến các sản phẩm không chứa cholesterol. Với tỷ lệ nội địa hóa từ 90–100%, Safoco góp phần gia tăng giá trị nông sản Việt và thúc đẩy kinh tế nội địa.
Vươn tầm quốc tế – Chinh phục thị trường toàn cầu
Safoco duy trì sản lượng tiêu thụ ổn định với 70% phục vụ thị trường nội địa và 30% xuất khẩu đến Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, châu Âu và nhiều quốc gia khác. Sản phẩm Safoco được sản xuất theo các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt như ISO 9001:2015, ISO 22000:2018, HACCP – FSP, và đáp ứng các quy chuẩn thị trường xuất khẩu như USFDA, KFDA, Kosher, EVFTA, CPTPP…
.jpg)
Xây dựng thương hiệu – Khẳng định giá trị Việt
Bên cạnh chất lượng sản phẩm, Safoco chú trọng xây dựng và bảo vệ thương hiệu tại cả thị trường trong nước và quốc tế. Hiện Safoco đã đăng ký nhãn hiệu tại nhiều quốc gia như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Israel, Trung Quốc, Cộng hòa Séc…, thể hiện chiến lược toàn cầu hóa mạnh mẽ và bền vững.
Danh hiệu Top 10 Thương hiệu Xuất Sắc Châu Á 2025 là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ và cam kết của Safoco trong việc nâng tầm giá trị thực phẩm Việt Nam trên thị trường quốc tế.
Thành lập từ năm 1995 và cổ phần hóa từ năm 2005, Safoco là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực thực phẩm chế biến từ lương thực. Với chiến lược phát triển bền vững, Safoco không ngừng đầu tư công nghệ, cải tiến sản phẩm và mở rộng thị trường.
.jpg)
Doanh nghiệp hiện cung cấp hơn 70 mặt hàng thuộc 4 nhóm chính: Mì sợi, Nui, Bún và Bánh tráng, đáp ứng đa dạng nhu cầu từ thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, thực phẩm chay, đến các sản phẩm không chứa cholesterol. Với tỷ lệ nội địa hóa từ 90–100%, Safoco góp phần gia tăng giá trị nông sản Việt và thúc đẩy kinh tế nội địa.
Vươn tầm quốc tế – Chinh phục thị trường toàn cầu
Safoco duy trì sản lượng tiêu thụ ổn định với 70% phục vụ thị trường nội địa và 30% xuất khẩu đến Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, châu Âu và nhiều quốc gia khác. Sản phẩm Safoco được sản xuất theo các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt như ISO 9001:2015, ISO 22000:2018, HACCP – FSP, và đáp ứng các quy chuẩn thị trường xuất khẩu như USFDA, KFDA, Kosher, EVFTA, CPTPP…
.jpg)
Xây dựng thương hiệu – Khẳng định giá trị Việt
Bên cạnh chất lượng sản phẩm, Safoco chú trọng xây dựng và bảo vệ thương hiệu tại cả thị trường trong nước và quốc tế. Hiện Safoco đã đăng ký nhãn hiệu tại nhiều quốc gia như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Israel, Trung Quốc, Cộng hòa Séc…, thể hiện chiến lược toàn cầu hóa mạnh mẽ và bền vững.
Danh hiệu Top 10 Thương hiệu Xuất Sắc Châu Á 2025 là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ và cam kết của Safoco trong việc nâng tầm giá trị thực phẩm Việt Nam trên thị trường quốc tế.
Tin xem nhiều
-
Sản phẩm Vua Nấm đạt “Huy chương vàng Sản phẩm – Dịch vụ chất lượng vì người tiêu dùng 2025”
- 8956
-
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ ĐẠT PHÚC VINH DƯ NHẬN GIẢI THƯỞNG TOP 10 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2024
- 8387
-
New Gem Thúc Đẩy Hợp Tác Quốc Tế Cùng Đoàn Đại Biểu Việt Nam - Malaysia
- 7245
-
THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2024 – BỆ PHÓNG VƯƠN TẦM QUỐC TẾ CHO DOANH NGHIỆP VIỆT
- 6549
-
V/v TIẾP NHẬN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH “THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2025”
- 6060
-
LÊ ĐÌNH HẢI - TÂN TỔNG GIÁM ĐỐC TẬP ĐOÀN ĐA NGÀNH HÒA BÌNH GROUP VÀ CHIẾN LƯỢC ĐƯA HÒA BÌNH TRỞ THÀNH TẬP ĐOÀN VƯƠN TẦM THẾ GIỚI
- 4989
Tags
doanh nghiệp doanh nghiep SAFOCO VINH DỰ LỌT TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á năm 2025 safoco vinh du lot top 10 thuong hieu xuat sac chau a nam 2025
Tin chuyên mục khác
-
PHÚC AN KHANG VINH DỰ LỌT TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC QUỐC ...
- 51
-
THỜI TRANG HẢI ANH – Hành trình hơn 20 năm tiên phong trong ...
- 10
-
BÌNH MINH VIỆT – TAM NIÊN THÀNH TỰU
- 43
-
25 NĂM TIÊN PHONG TRONG NGÀNH LÀM ĐẸP - NÂNG TẦM CHUẨN MỰC ...
- 38
-
HÀNH TRÌNH LAN TỎA SỨ MỆNH “LÀM ĐẸP CÓ TRI THỨC” MANG ĐẬM ...
- 37
-
CHÂN DUNG NỮ TƯỚNG TẠO NÊN THÀNH CÔNG CỦA VHS GROUP
- 37
-
DOANH NHÂN LÊ THANH HẢI – DẤU ẤN BẢN LĨNH VÀ TẦM NHÌN ...
- 1854
-
DOANH NHÂN ĐẶNG PHƯỚC MẠNH – BẢN LĨNH NGƯỜI KIẾN TẠO CƠ HỘI ...
- 1959
-
HÀNH TRÌNH KHÁC BIỆT CỦA TECH MEDICAL
- 94
-
STUDIO MỘT NHÀ - TOP 10 STUDIO CHỤP HÌNH CƯỚI DẪN ĐẦU XU ...
- 40
-
Le Jardin House – Thương hiệu tiên phong, vinh dự nhận giải “TOP ...
- 33
-
TOK VIỆT NAM – KHẲNG ĐỊNH DẤU ẤN TOP 5 THƯƠNG HIỆU PHỤ ...
- 147