OKACHI ĐƯỢC VINH DANH VÀ NHẬN HUY CHƯƠNG VÀNG TOP 10 SẢN PHẨM DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG CHÂU Á 2024

  • 05/07/2024, 11:03 (GMT+7)
  • 14

Vào ngày 29/06/2024, Lễ công bố "Thương hiệu xuất sắc châu Á năm 2024" đã diễn ra long trọng tại Nhà hát Bến Thành, TP. Hồ Chí Minh. Chương trình do Viện nghiên cứu kinh tế châu Á tổ chức và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1.

Sự kiện thu hút sự tham gia của đông đảo doanh nghiệp uy tín trong khu vực, cùng nhau tôn vinh những thương hiệu xuất sắc đã có những đóng góp to lớn cho sự phát triển kinh tế chung. Đây còn là cơ hội để các doanh nghiệp giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và cùng nhau thúc đẩy sự phát triển chung. 
Trong những năm qua OKACHI từng bước chinh phục khách hàng và mang đến cho hàng triệu khách hàng những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ như: ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập và nhiều dòng máy massage gia đình…. 
 
Tại OKACHI không những mang đến dịch vụ sản phẩm chất lượng mà còn là địa chỉ tin cậy uy tín. Với hơn 12 năm phát triển, thương hiệu được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng trong và ngoài nước và là đối tác tin cậy của rất nhiều doanh nghiệp lớn tại Việt Nam.
 
Ông Nguyễn Thanh Tuấn - CEO OKACHI Việt Nam lên nhận Huy Chương Vàng và giấy chứng nhận TOP 10.
 
Trải qua hơn 12 năm nỗ lực không ngừng, Okachi một lần nữa được vinh danh và nhận giải thưởng “Huy chương vàng - Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng châu Á - Thái Bình Dương 2024”. Giải thưởng danh giá này là minh chứng cho sự cống hiến không ngừng nghỉ của Okachi trong việc đóng góp cho sự phát triển kinh tế nước nhà và nâng cao chất lượng cuộc sống người tiêu dùng.
Ông Nguyễn Thanh Tuấn  - CEO OKACHI tại buổi lễ tuyên dương nhận chứng chỉ và huy chương
 
Trong quá trình hình thành và phát triển không ngừng nghỉ, Okachi đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng và người tiêu dùng. Với sứ mệnh "Giúp khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất trong việc bảo vệ sức khỏe của gia đình với sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ chuyên nghiệp và chu đáo” luôn được Okachi đặt lên trên hàng đầu. Và với những gì đã làm được, Okachi hoàn toàn đáp ứng được các tiêu chí, mục tiêu và giá trị mà chương trình đưa ra và hướng đến. 
 
Huy Chương Vàng và giấy chứng nhận TOP 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng Châu Á 2024
 
Tại Okachi luôn là địa chỉ tiên phong và tuy tín trong việc cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe đa dang mẫu mã như máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục….tất cả sản phẩm ứng dụng công nghệ tiên tiến, đột phá về chất lượng, trải đều từ phân khúc phổ thông đến cao cấp.  Bên cạnh chất lượng vượt trội, Okachi còn chú trọng vào thiết kế sản phẩm tinh tế, sang trọng, hài hòa với mọi không gian nội thất. Đồng thời, Okachi luôn tối ưu hóa sự tiện dụng cho người dùng, giúp thao tác dễ dàng và tiết kiệm thời gian.
Cùng với đó, Okachi duy trì chế độ hậu mãi trọn đời, miễn phí lắp đặt và giao hàng toàn quốc để mỗi khách hàng đều có trải nghiệm mua sắm và sử dụng sản phẩm hoàn hảo nhất. Đây cũng là lý do để Okachi nhận về cho mình giải thưởng “Huy chương vàng top 10 thương hiệu châu Á - Thái Bình Dương 2024”.
 
Okachi cam kết tiếp tục mang đến cho khách hàng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng nhất, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống cho mọi gia đình Việt. 
Mọi thông tin chi tiết quý khách có thể truy cập đến okachi.vn hoặc liên hệ hotline 18002079 để chuyên viên sẽ hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất.