​NHÀ PHỐ VIỆT NAM GIÀNH CÚ ĐÚP GIẢI THƯỞNG TẠI LỄ TRAO GIẢI THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2024

  • 01/07/2024, 10:23 (GMT+7)
  • 515

Tập Đoàn Nhà Phố Việt Nam giành cú đúp giải thưởng danh giá: “Top 10 thương hiệu xuất sắc nhất Châu Á 2024” và “Môi trường làm việc tốt nhất Châu Á” tại Lễ trao giải Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2024 lần thứ X. Với mục tiêu cốt lõi: “Hội tụ - Chia sẻ - Tạo giá trị”, Tập Đoàn Nhà Phố Việt Nam đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thương hiệu lớn, tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực môi giới bất động sản thổ cư.


Giải thưởng “Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2024”  
    
Giải thưởng “Thương hiệu xuất sắc Châu Á – Asia Excellent Brand” là một sự kiện thường niên uy tín, nơi hội tụ những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam và khu vực Châu Á – Thái Bình Dương do Viện Nghiên Cứu Kinh tế Châu Á phối hợp với các đơn vị quốc tế tổ chức. Qua 10 năm tổ chức, chương trình trở thành bệ phóng thăng hạng năng lực cạnh tranh cho nhiều tập đoàn và doanh nghiệp Việt trên đấu trường trong nước và Quốc tế.

 
      Là lần đầu tiên tham gia giải thưởng nhưng Tập đoàn Nhà Phố Việt Nam đã vượt qua được nhiều tiêu chí khắt khe và hàng trăm đối thủ để xuất sắc góp mặt trong “Top 10 Thương hiệu xuất sắc” và “Môi trường làm việc tốt nhất Châu Á” tại lễ trao giải năm nay. Đây chính là cột mốc đánh dấu bước tiến quan trọng của Tập Đoàn Nhà Phố Việt Nam trên hành trình chinh phục 63 tỉnh thành toàn quốc.

Kiêu hãnh “Top 10 thương hiệu xuất sắc Châu Á 2024”
       Với tầm nhìn chiến lược đột phá, Tập Đoàn Nhà Phố Việt Nam đã xây dựng một mạng lưới rộng khắp cả nước, vươn xa trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực môi giới bất động sản thổ cư tại Việt Nam. Với sứ mệnh khơi gợi ngọn lửa đam mê, tạo dựng một cộng đồng môi giới bất động sản uy tín, chuyên nghiệp và đẳng cấp, Tập Đoàn Nhà Phố Việt Nam quyết tâm xây dựng một hệ sinh thái bất động sản toàn diện, góp phần vào sự phát triển bền vững cho ngành bất động sản và nền kinh tế quốc gia.
 

 
     Song hành với mục tiêu chiến lược, Tập đoàn cũng cam kết mang lại những giá trị bền vững, trở thành thương hiệu uy tín và là điểm đến hàng đầu của những khách hàng, nhà môi giới Triệu Đô. Sau 4 năm hình thành và phát triển, Nhà Phố Việt Nam đã sở hữu đội ngũ chuyên viên tư vấn lên tới 18.000 người và quản lý kho hàng hơn 100.000 căn bất động sản thổ cư trên toàn quốc và được đánh giá là đối tác chiến lược của nhiều Tập đoàn lớn.
     Mỗi bước tiến của Tập Đoàn Nhà Phố Việt Nam đều mang đậm dấu ấn của những vị khách hàng thân thiết cùng sự hợp tác nhiệt tình từ các đối tác chiến lược và sự nỗ lực không ngừng của toàn thể thành viên. Giải thưởng "Thương hiệu xuất sắc nhất Châu Á 2024" là minh chứng cho sự nỗ lực và cam kết của tập đoàn trong việc không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ, theo đuổi chiến lược “Hội tụ - Chia sẻ - Tạo giá trị”.

Tự hào “Môi trường làm việc tốt nhất Châu Á”
     Tập đoàn luôn tập trung lấy giá trị con người làm cốt lõi, chú trọng vào chất lượng và không ngừng nâng cao nghiệp vụ nhân lực để mang đến những giá trị dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Tập đoàn Nhà Phố Việt Nam cũng được đánh giá là sở hữu thế hệ môi giới chính trực, trách nhiệm trải dài khắp 63 tỉnh thành nhờ liên tục tổ chức các chương trình đào tạo nghiệp vụ miễn phí, mở các khóa đào tạo cấp chứng chỉ hành nghề có chứng chỉ do Sở Xây dựng cấp. 
 


     Bên cạnh đó việc phát triển và đưa ứng dụng Khonhapho.com vào hoạt động đã giúp Tập đoàn Nhà Phố Việt Nam trở thành đơn vị môi giới bất động sản đầu tiên áp dụng số hoá toàn bộ, tạo ra không gian làm việc 4.0 hỗ trợ tối đa cho các thành viên trong công việc chuyên môn.
     Một trong những nét đẹp văn hóa ghi đậm dấu ấn riêng, góp phần tạo dựng môi trường làm việc tốt nhất Châu Á của Tập Đoàn Nhà Phố Việt Nam đó chính là các sự kiện gắn kết nội bộ đặc sắc và những hoạt động hướng tới cộng đồng. Tập đoàn thường xuyên tổ chức các sự kiện toàn diện trên mọi lĩnh vực: Văn hóa – Thể thao – Du lịch – Hoạt động CSR và nhận được sự hưởng ứng, chung tay của tất cả các thành viên.
     Sự ghi nhận của giải đã khẳng định những nỗ lực không ngừng của Tập đoàn Nhà Phố Việt Nam trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, chuyên nghiệp hóa hoạt động, trở thành một trong những tập đoàn môi giới bất động sản thổ cư lớn nhất Việt Nam, góp phần kiến tạo thị trường bất động sản nước nhà ngày càng minh bạch, chuyên nghiệp và phát triển bền vững.

TẬP ĐOÀN NHÀ PHỐ VIỆT NAM  
Trụ sở chính: 102 Thái Thịnh - Tòa Hà Thành Plaza, Q Đống Đa, TP Hà Nội
Trụ sở miền Trung: 345+347+349 Trần Hưng Đạo, Đà Nẵng
Trụ sở miền Nam: 277B Cách Mạng Tháng Tám, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900 0266
Email: contact@tapdoannhaphovietnam.com.vn
Website: https://nhaphovietnamgroup.vn