NGỌC HOA CERAMIC VINH DỰ ĐÓN NHẬN GIẢI THƯỞNG TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2024

  • 06/07/2024, 08:38 (GMT+7)
  • 46

Sáng ngày 29/06/2024, tại Lễ công bố Thương hiệu xuất sắc Châu Á – Asia Excellent Brands 2024 lần thứ 10, Thương hiệu Ngọc Hoa Ceramic được xướng danh - Hạng mục “TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2024”.

Giải thưởng Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2024 là một giải thưởng lớn, uy tín được Viện nghiên cứu Kinh tế Châu Á phối hợp tổ chức hằng năm nhằm vinh danh các thương hiệu Việt Nam tiêu biểu, có tính cạnh tranh cao trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế. Giá trị danh hiệu mà Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2024 trao tặng sẽ trở thành thước đo uy tín của thương hiệu cũng như sự mở đường thuận lợi cho bất kỳ thị trường nào mà doanh nghiệp muốn hướng đến. Từ đó không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, khẳng định mục tiêu là các doanh nghiệp Việt mang tư duy phát triển, sẵn sàng vươn tầm khu vực, hội nhập Quốc tế. Thông qua Chương trình, nhiều thương hiệu Việt Nam đã được biết đến và tạo dựng uy tín lớn trên thị trường trong nước và thị trường Quốc tế. 
 


Vượt qua nhiều thương hiệu khác, Ngọc Hoa Ceramic đã xuất sắc được vinh danh trong “Top 10 Thương hiệu xuất sắc Châu Á – Asia Excellent Brands 2024”. Danh hiệu như lời khẳng định cho những nỗ lực không ngừng của Ngọc Hoa Ceramic trên hành trình thực hiện mục tiêu chiến lược - Lấy khách hàng là trọng tâm trong mọi hoạt động, Ngọc Hoa Ceramic luôn cam kết, nỗ lực để tiếp tục phục vụ, cung cấp dịch vụ và đa dạng các sản phẩm tốt nhất, để khách hàng luôn hài lòng, tin tưởng, đồng hành sát cánh trong chặng đường tiếp theo. Đồng thời khẳng định quyết tâm đưa sản phẩm đến được nhiều khách hàng trong và ngoài nước, để từng bước vươn tầm Quốc tế. Ngọc Hoa Ceramic tự hào là thương hiệu phân phối gạch men hàng đầu tại Việt Nam. Từ ngày thành lập đến nay đã chiếm trọn được niềm tin của khách hàng. Ngọc Hoa Ceramic cam kết sẽ luôn mang đến những sản phẩm gạch men tốt nhất, giá cả phù hợp, cạnh tranh nhất trên thị trường.
 


Điểm mạnh của Ngọc Hoa Ceramic là khả năng cung cấp sản phẩm trực tiếp từ nhà máy, đảm bảo giá cả cạnh tranh và nguồn hàng ổn định. Ngoài ra, Ngọc Hoa còn mở rộng danh mục sản phẩm với các loại tranh in gạch, tranh in kính, thiết bị vệ sinh và nhiều loại vật liệu xây dựng khác, đáp ứng toàn diện nhu cầu của khách hàng.


Ngọc Hoa Ceramic không chỉ chú trọng đến chất lượng sản phẩm mà còn đặc biệt quan tâm đến chất lượng dịch vụ khách hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, Ngọc Hoa luôn đảm bảo sự hài lòng của khách hàng từ khâu tư vấn đến giao hàng và hậu mãi.
 


Với cam kết về chất lượng và sự đa dạng trong sản phẩm, tổng kho gạch men Ngọc Hoa đã và đang khẳng định mình là lựa chọn hàng đầu của các nhà thầu và khách hàng trong ngành xây dựng. Không ngừng đổi mới và cải tiến, Ngọc Hoa Ceramic hướng đến mục tiêu trở thành biểu tượng của chất lượng và uy tín trong ngành vật liệu xây dựng.