LUÔN LẤY KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM, CÔNG TY CP DƯỢC PHẨM QUỐC TẾ FT BEAUTY ĐÃ VINH DỰ NHẬN ĐƯỢC GIẢI THƯỞNG TOP 5 THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA -2024.

  • 28/08/2024, 09:17 (GMT+7)
  • 292

Ngày 24/08/2024 Công ty CP Dược Phẩm Quốc Tế FT Beauty đã vinh dự nhận giải thưởng " Top 5 Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia" tại lễ công bố "Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia - 2024. Đây là một thành tựu đáng tự hào cho Công ty.

Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh những Thương hiệu có đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và cam kết phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Các doanh nghiệp được vinh danh là những đơn vị đáp ứng tiêu chí quan trọng gồm: uy tín sức mạnh thương hiệu gia tăng mỗi năm (tăng trưởng thị phần, thị trường, độ nhận biết thương hiệu), sức mạnh sản phẩm-dịch vụ, sự tín nhiệm, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội và trách nhiệm cộng đồng.

(Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia 2024 với sự góp mặt của (bà) Vũ Thị Sâm Giám Đốc Công ty Cổ Phần Dược Phẩm Quốc Tế FT Beauty)

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM FT BEAUTY là một công ty thực phẩm, sản xuất và kinh doanh các sản phẩm dược phẩm chất lượng cao và các sản phẩm thực phẩm tăng cường vi chất dinh dưỡng. Công ty có một lịch sử hình thành và phát triển lâu dài và đang cố gắng phát triển lớn hơn và tốt hơn trong ngành thực phẩm. Công ty là một trong những nhà sản xuất và cung cấp thực phẩm uy tín hàng đầu của Việt Nam. Với tên thương hiệu là FT Beauty.
 

(Công Ty CP Dược Phẩm Quốc Tế FT Beauty đã vinh dự nhận được giải thưởng: “Top 5 Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia 2024”)
 
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM QUỐC TẾ FT BEAUTY luôn nỗ lực không ngừng để đáp ứng nhu cầu về chất lượng và sự an toàn của các sản phẩm thực phẩm của công ty. Công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này và đã đạt được các tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế về sản phẩm thực phẩm. Do đó, hàng hóa của CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM QUỐC TẾ FT BEAUTY đã được hàng nghìn khách hàng trên khắp Việt Nam tin dùng và luôn được ưu chuộng.


(Dây chuyền sản xuất hiện đại, FT Beauty luôn cam kết đem đến tay khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất)
 
Các sản phẩm của CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM QUỐC TẾ FT BEAUTY được sản xuất và cung cấp theo các tiêu chuẩn quốc tế và các tiêu chuẩn của các ngân hàng, các chương trình tiêu thụ bổ sung dinh dưỡng và các chương trình khuyến mãi. Công ty luôn cố gắng phát triển các sản phẩm mới và cải tiến các sản phẩm cũ để đáp ứng nhu cầu thị trường. Mang đến những sản phẩm đột phá về công nghệ và hiệu quả sử dụng.
1) FT Slim: Hỗ trợ và thúc đẩy quá trình giảm cân hiệu quả một cách tự nhiên và nhanh chóng. Kích thích cơ thể chuyển hóa mỡ dư thừa, tăng thải độc tố.
 

(Sản Phẩm: FT Slim)
 
2) XƯƠNG KHỚP FT: Xương khớp FT hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp do viêm khớp, dùng cho người trưởng thành bị đau nhức xương do viêm khớp.
 

(Sản Phẩm: Xương Khớp FT)
 
 3) Trà Phan Tả Diệp MV: Trà Phan Tả Diệp MV là sản phẩm dùng thường xuyên cho người có chế độ ăn kiêng, giảm hấp thu chất béo, kích thích tiêu hóa.
 

(Sản Phẩm: Trà Phan Tả Diệp MV)
 
4) Shee Collagen NMN: Ngăn ngừa lão hóa da, giúp da trẻ hóa từ bên trong. Làm trắng da, giảm nám, thâm da. Làm đẹp da, sáng da, căng mịn da từ bên trong.
 

(Sản Phẩm: Shee Collagen NMN)
 
5) FT Slim Body: Thực phẩm bổ sung FT Slim Body giúp giảm hấp thụ chất béo vào cơ thể, giảm mỡ máu, giảm cholesterol, giảm tình trạng béo phì, thừa cân.
 

(Sản Phẩm: FT Slim Body)
 
Các sản phẩm của CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM QUỐC TẾ FT BEAUTY được sản xuất và cung cấp theo các tiêu chuẩn quốc tế và các tiêu chuẩn của các ngân hàng, các chương trình tiêu thụ bổ sung dinh dưỡng và các chương trình khuyến mãi. Công ty luôn cố gắng phát triển các sản phẩm mới và cải tiến các sản phẩm cũ để đáp ứng nhu cầu thị trường.
Với mục tiêu luôn cố gắng cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM QUỐC TẾ FT BEAUTY luôn làm hài lòng khách hàng bằng chất lượng, giá cả hợp lý và dịch vụ tốt nhất. Công ty luôn cố gắng cam kết để tập trung vào sự hài lòng của khách hàng và thị trường bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt và dịch vụ tốt nhất
 

FT Beauty luôn cố gắng để hoàn thiện mình hơn, đem đến những sản phẩm chất lượng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đến với người tiêu dùng. Đặc biệt FT Beauty sẽ luôn cam kết với quý đối tác khách hàng.
  • Bảo đảm hàng chất lượng chính hãng 100%
  • Giao hàng nhanh nhất
  • Phục vụ đến khi khách hàng hài lòng
  • 30 ngày bao ngày đổi trả, hoàn tiền 100% nếu không đúng chất lượng
Đặc biệt, vừa qua ngày 24/8, Công ty CP Dược Phẩm Quốc Tế  FT Beauty đã xuất sắc nhận được giải thưởng TOP 5 THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA. Một giải thưởng vô cùng xứng đáng cho sự nổ lực của (bà) Vũ Thị Sâm và tập thể Công ty CP Dược Phẩm Quốc Tế FT Beauty cho suốt chặng hành trình vừa qua.
 

(Tập thể Công Ty CP Dược Phẩm Quốc Tế FT Beauty và (Bà) Vũ Thị Sâm đã xuất sắc đạt được danh hiệu: “Top 5 Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia” cho những nổ lực của mình.)
 
Giải thưởng "Top 5 Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia" không chỉ là minh chứng cho sự thành công của FT BEAUTY mà còn là động lực để thương hiệu tiếp tục mang đến sản phẩm chất lượng đã khẳng định vị thế của mình trong ngành Dược Phẩm, Thực Phẩm Chức Năng tại Việt Nam và hứa hẹn sẽ tiếp tục phát triển mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng trong tương lai.
 
 (Các giải thưởng mà FT Beauty đac đạt được)






-----------------------------------------------
CÔNG TY CP DƯỢC PHẨM QUỐC TẾ FT BEAUTY.
Trụ sở chính: Thôn Tân An, Xã Tân Phong, Huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc
Email: Vusam263@gmail.com
Website: www.duocphamftbeauty.com