Lễ công bố “Thương Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam – Top 100 Sản Phẩm Dịch Vụ Tốt Nhất Vì Người Tiêu Dùng 2023” Vinh danh Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Phụng Hưng cho hạng mục “Top 10 – Thương Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam 2023”.

  • 08/01/2024, 14:24 (GMT+7)
  • 407

Trong buổi lễ tôn vinh được diễn ra long trọng, Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Phụng Hưng được xướng danh cho Hạng mục “Top 10 – Thương Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam 2023” cho thương hiệu “Nước Mắm Phụng Hưng” trong sự tán dương nồng nhiệt của quý đại biểu và quý doanh nghiệp tham dự tại buổi lễ.

Nước Mắm Phụng Hưng được vinh danh hạng mục “Top 10 Thương Hiệu Nổi Tiếng VIệt Nam 2023”

Chương trình “Thương Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam – Top 100 Sản Phẩm Dịch Vụ Tốt Nhất Vì Người Tiêu Dùng 2023” là hoạt động thường niên báo cáo, tổng kết và công bố các doanh nghiệp xuất sắc trong áp dụng quy trình quản lý sáng tạo và đổi mới chất lượng, nâng cao năng lực nội sinh doanh nghiệp, năng lực hội nhập và cạnh tranh kinh tế quốc tế. Đồng thời, vinh danh những thương hiệu có đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và cam kết phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn; Ghi nhận đến từ thành quả kinh doanh vượt trội cùng mức độ cải tiến về sản phẩm, chất lượng phục vụ khách hàng liên tục được cải tiến nhằm tạo sự khác biệt. Chương trình do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á, Viện Khảo Sát Đánh Giá Chỉ Số Cạnh Tranh và Liên hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam thẩm định hồ sơ, cấp và giám sát chất lượng.

Trong buổi lễ tôn vinh được diễn ra long trọng, Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Phụng Hưng được xướng danh cho Hạng mục “Top 10 – Thương Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam 2023” cho thương hiệu “Nước Mắm Phụng Hưng” trong sự tán dương nồng nhiệt của quý đại biểu và quý doanh nghiệp tham dự tại buổi lễ. Đây là hạng mục uy tín nhằm tôn vinh những thương hiệu uy tín, chất lượng, được người dân tin tưởng và lựa chọn. Ghi nhận những thương hiệu phát triển bền vững với các sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt trong các lĩnh vực được người tiêu dùng Việt Nam đánh giá cao.

Đôi lược về thương hiệu Nước Mắm Phụng Hưng:
Nước Mắm Phụng Hưng là một trong những thương hiệu Nước mắm nổi tiếng tại đảo ngọc Phú Quốc. Với bề dày truyền thống gần 100 năm, Nước mắm Phụng Hưng nổi tiếng được làm bằng phương pháp thủ công truyền thống với quy trình sản xuất khép kín từ khâu chọn cá đến  nguyên liệu cộng với kỹ thuật trong chế biến sản phẩm đã tạo ra nước mắm với màu cánh gián có mùi thơm nhẹ, vị béo của đạm là hương vị đặc trưng của nước mắm. Để có được sản phẩm trên, do đặc thù tại vùng biển Phú Quốc có các loại  Cá Cơm như: Cá Cơm Than, cá Cơm Sọc Tiêu, đây là những loại Cá cho ra lượng đạm tự nhiên  cao 38 – 45 độ đạm trong nước mắm, đó cũng là lượng đạm cao nhất có được trong nước mắm sản xuất truyền thống. Nước Mắm Phụng Hưng đa dạng về hình thức, dung tích và giá cả phù hợp với nguời tiêu dùng. sản phẩm luôn được đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm vì sức khỏe người tiêu dùng. Sẻ thật đáng tiếc nếu ai đã từng đến Phú Quốc du lịch mà chưa được ghé thăm nhà thung Phú Quốc Phụng Hưng. Đặc biệt, Nước mắm Phụng Hưng được Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Phụng Hưng sản xuất theo quy trình công nghệ khép kín, luôn đạt chất lượng cao về độ dinh dưỡng và hương vị thơm ngon. Trong quá trình sản xuất, đóng chai và thành phẩm, sản phẩm không sử dụng chất bảo quản.

Vượt qua nhiều khó khăn, thách thức Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Phụng Hưng đã luôn nỗ lực giữ gìn và phát triển thương hiệu Nước Mắm Phụng Hưng trong suốt quá trình hình thành và phát triển. Với mong muốn mang đến giá trị đến với từng bữa cơm của người dân Việt và gìn giữ truyền thống thương hiệu của nước mắm Phú Quốc nói chung và Phụng Hưng nói riêng. Công ty luôn cam kết mang đến những cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng trong mở rộng đến người tiêu dùng thị trường quốc tế.
Đại Diện Lãnh Đạo Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Phụng Hưng chụp hình tại Backdrop Sự kiện

Cuối cùng, Nước Mắm Phụng Hưng mong muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự tin tưởng cả khách hàng đồng hành sử dụng suốt thời gian qua. Danh hiệu Top 10 – Thương Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam 2023 là sự công nhận đến với quá trình hoạt động của Phụng Hưng và là động lực để Nước Mắm Phụng Hưng tiếp tục đồng hành cùng gia đình Việt, mang đến nhiều sản phẩm Thương Hiệu Nước Mắm Phụng Hưng - Thương hiệu Nước Mắm Phú Quốc dinh dưỡng và thơm ngon.
 
-----------------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH SXTM PHỤNG HƯNG:
Địa chỉ 1: 471 Nguyễn Văn Cừ, Khu phố 4, Phường An Thới, Thành phố Phú Quốc (Đối diện khu di tích Nhà Tù Phú Quốc).
Địa chỉ 2: 69 Trần Quốc Toản, Khu Phố 1, Phường An Thới, Thành phố Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
Zalo: 0966 541 440 - 0912 427 417
Email : lienhe@nuocmamphunghung.vn
Website: nuocmamphunghung.vn