Khăn nén T.ssue được vinh danh Top 10 – Thương hiệu xuất sắc châu Á 2024

  • 05/07/2024, 15:16 (GMT+7)
  • 233

Vừa qua, thương hiệu Khăn nén T.ssue ghi dấu mạnh mẽ khi đạt danh hiệu Top 10 – Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á. Đây là thành quả cho nỗ lực phát triển của công ty trong lĩnh vực chăm sóc vệ sinh cá nhân; cũng như cung cấp cho cộng đồng những sản phẩm thân thiện môi trường.


Khăn nén cao cấp T.ssue được vinh danh Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2024

 
Khăn nén cao cấp T.ssue do Công ty TNHH Kinh doanh Dịch vụ Kim Huy sản xuất và phân phối. Nhiều năm qua, công ty đã đầu tư nghiêm túc nhằm mang đến những sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân chất lượng. Trong đó, khăn nén là một trong những sản phẩm ghi điểm với người tiêu dùng bởi tính an toàn, tiện lợi, thân thiện với môi trường. Cụ thể, khăn nén T.ssue được sử dụng thay thế khăn ăn, khăn tắm, phù hợp cho đa dạng đối tượng từ người lớn đến trẻ em; dễ dàng mang theo khi đi công tác, đi chơi hay du lịch.
Vượt qua nhiều tiêu chí khắt khe của chương trình như doanh nghiệp hoạt động sản xuất kinh doanh có hiệu quả kinh tế; phải đạt các chứng nhận về thương hiệu theo quy chuẩn Việt Nam (hay quốc tế) như TCVN, ISO;… khăn nén T.ssue xuất sắc góp mặt trong Top 10 – Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2024, một lần nữa khẳng định uy tín trên thị trường;
Giải thưởng Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á được tổ chức thường niên bởi Viện Nghiên cứu Kinh tế châu Á phối hợp Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam cùng các cơ quan liên quan khác. Mục đích của giải thưởng nhằm tôn vinh các thương hiệu đã có sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, đóng góp vào sự phát triển bền vững của nền kinh tế nước nhà; cũng như góp phần nâng tầm cạnh tranh của các doanh nghiệp trên thị trường Việt Nam nói riêng và khu vực châu Á nói chung.
Chia sẻ tại Lễ công bố giải thưởng Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2024 vừa qua, bà Võ Ngọc Gia Bảo - Giám Đốc Công ty TNHH Kinh doanh Dịch vụ Kim Huy cho biết: “Chúng tôi hoạt động dựa trên tiêu chí kinh doanh là chuyên cung cấp những sản phẩm thân thiện với môi trường cho cộng đồng. Đây cũng là vũ khí cạnh tranh giúp khăn nén T.ssue khẳng định thương hiệu trong lĩnh vực chăm sóc vệ sinh cá nhân. Với việc góp mặt trong Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á, chúng tôi tin rằng uy tín của công ty tiếp tục vươn xa; đồng thời sự công nhận này cũng thúc đẩy công ty nỗ lực tạo nên những sản phẩm và dịch vụ ngày càng chất lượng hơn trong tương lai”.
 

Khăn nén T.ssue được đóng gói an toàn, tiện lợi với nhiều kích thước như Khăn nén viên tròn 22x24cm, túi 30 và 50 viên hay tuýp 10 viên; Khăn tắm nén; Khăn tắm du lịch;…
Khăn nén T.ssue được làm từ nguyên liệu vải không dệt 100% rayon nên dễ dàng phân huỷ khi được thải ra môi trường; mang lại cảm giác mềm mại, thoải mái khi sử dụng. Các nguyên liệu sản xuất khăn nén đạt Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia QCVN, đáp ứng các chỉ tiêu chất lượng và an toàn trước khi đưa ra thị trường nên đảm bảo an toàn vệ sinh cho người sử dụng. Sản phẩm không chứa dung dịch uớp khăn nên hạn chế tình trạng kích ứng da hay khô da do cồn. Kích thước viên nén nhỏ gọn từ 2cm cho phép người dùng có thể mang theo mọi lúc, mọi nơi, góp phần bảo vệ sức khoẻ người dùng khi đến nơi xa lạ. Hiện thương hiệu đang được các chuỗi nhà hàng, khách sạn và các chuỗi siêu thị lớn tin tưởng hợp tác.
Tham khảo thêm thông tin về Khăn nén T.ssue tại đây.