Hệ thống lẩu bò quang khải: Vinh dự đạt danh hiệu Sản Phẩm Dịch Vụ Chất Lượng Quốc Gia năm 2023.

  • 01/11/2023, 15:15 (GMT+7)
  • 812

Ngày 28 tháng 10 năm 2023, tại Nhà hát Bến Thành, Tp. Hồ Chí Minh, sự kiện tôn vinh Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia 2023 đã được tổ chức thành công.

Chương trình được tổ chức bởi Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á phối hợp với Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh, nhằm tôn vinh những thương hiệu uy tín, sản phẩm dịch vụ có chất lượng vượt trội. Trong danh sách vinh danh, hệ thống Lẩu Bò Quang Khải đã vinh dự nhận danh hiệu quý báu này, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong hành trình phát triển của mình và đồng thời là niềm tự hào của ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam.

 
Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia 2023

Thấu hiểu những khó khăn của khách hàng về nhu cầu ăn uống , cũng như chất lượng sản phẩm và giá trị dinh dưỡng những món ăn đem lại trong thời điểm ngoại nhập hiện tại .  Lẩu bò quang khải  đã chọn lọc  nguồn nguyên liệu sạch có giá trị dinh dưỡng cao với tiêu chí “ Sức khỏe ,vui vẻ hàng đầu “ thay vì đắn đo về giá cả !

 “ Lẩu Bò” sản phẩm này không những chỉ phù hợp với mọi lứa tuổi mà còn được thu hút bởi hương vị thơm ngon tròn vị của những thành phần tinh túy từ chính con bò đem lại . “Lẩu Bò Quang Khải” là một quá trình xây dựng, duy trì và quyết tâm của cả một doanh nghiệp. Để chiếm hữu được lòng tin và sự tin yêu của người tiêu dùng nhờ vào chất lượng sản phẩm và cam kết của mình.

 
Lẩu bò Quang Khải giá trị dinh dưỡng trong những bữa ăn ngon
Thành phần có trong bò, là loại thực phẩm chứa nhiều Protein, các loại Vitamin như Vitamin A, Vitamin B12, sắt,...Sau khi được chọn lọc sơ chế , tất cả các phần như : thịt bò , lòng bò, tủy bò , óc bò, tủy xương ống bò, gân bò, móng bò, .Khi biết sử dụng bò đúng cách, nó sẽ trở thành dưỡng chất có ích và có lợi cho sức khỏe.
Nhiều người nghĩ rằng việc ăn nội tạng động vật sẽ tăng nguy cơ mắc Cholesterol. Tuy nhiên, trong thực tế, nếu biết chế biến thì nội tạng động vật, cụ thể là lòng bò sẽ trở thành những bài thuốc mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe như:
  • Lòng bò xào với các loại rau củ như cà rốt, khoai tây, nấm hương và một số loại gia vị khác có tác dụng bổ tỳ, ích khí, chữa huyết hư, suy nhược.
  • Dùng lòng bò xào với hành tây, dưa leo, gừng, tiêu và một số loại gia vị khác giúp chữa suy nhược, kém ăn, bổ tùy, trợ thận, thiếu máu, ích khí dưỡng huyết trị chậm tiêu, đầy bụng.Dùng lòng bò nấu phá lấu có tác dụng chữa tỳ dương hư ăn không ngon.
-Lòng bò xào chua ngọt với củ cải, dứa, hành tây và các loại gia vị khác có tác dụng chữa tỳ hư, đầy bụng, khó tiêu, dưỡng khí huyết, thanh nhiệt,... Lẩu lòng bò chữa thiếu máu mãn tính do tỳ thận hư. Ngoài ra còn có một số món ăn ngon từ lòng bò khi kết hợp với các nguyên liệu khác và tạo thành những “bài thuốc” rất có lợi cho sức khỏe người ăn.
Không chỉ dừng lại ở việc sản xuất và cung cấp sản phẩm. “ Lẩu Bò Quang Khải” luôn lắng nghe và đáp ứng nhanh chóng những ý kiến và phản hồi của khách hàng, từ đó nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Sự quan tâm và tận tâm đã giúp thương hiệu xây dựng lòng tin và sự tin yêu từ phía khách hàng, đồng thời củng cố vị thế của thương hiệu trong ngành công nghiệp thực phẩm.
Trên hành trình phát triển, Lẩu bò quang khải không ngừng đổi mới , đa dạng  và năng lực thực tế vào hoạt động kinh doanh. Thương hiệu này tự hào với việc mang đến những sản phẩm tươi ngon, an toàn và hợp giá cả. Tiếp tục giữ lửa nhận được sự tín nhiệm tình yêu của khách hàng.