Hải Sản Lộc lập hat-trick giải thưởng châu Á: Vươn tầm thương hiệu Việt trên bản đồ khu vực

  • 22/07/2025, 10:45 (GMT+7)
  • 219

Công ty TNHH Lộc Phong Hưng (Thương hiệu Hải sản Lộc) được xướng tên ở cả ba hạng mục danh giá là minh chứng sống động cho một hành trình phát triển không ngừng – nơi chiến lược, nội lực và tầm nhìn cùng song hành để tạo nên một thương hiệu vươn xa và bền vững.

Ngày 28/6, tại lễ vinh danh Asia Excellent Brand 2025 diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hải sản Lộc – thương hiệu thuộc Công ty TNHH Lộc Phong Hưng đã xuất sắc ghi tên ở cả 3 hạng mục danh giá:

  • Thương hiệu Xuất sắc châu Á
  • Sản phẩm – Dịch vụ Tốt nhất châu Á
  • Nhà lãnh đạo Xuất sắc châu Á – dành cho bà Nguyễn Hồng Nguyệt - CEO công ty TNHH Lộc Phong Hưng (Thương hiệu Hải sản Lộc)   


Hình. Đại diện doanh nghiệp tại lễ vinh danh

Đây không chỉ là niềm tự hào của doanh nghiệp mà còn là cột mốc đáng nhớ, khẳng định giá trị của ngành thủy hải sản Việt trên bản đồ hội nhập Quốc tế.

Ba giải thưởng – Một lời khẳng định giá trị Việt trên trường quốc tế

Các danh hiệu được đánh giá dựa trên nhiều tiêu chí: năng lực quản trị, chất lượng sản phẩm, chiến lược phát triển đến tầm vóc thương hiệu trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu bởi Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á, Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt và Công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền thông Quốc gia. Việc Công ty TNHH Lộc Phong Hưng (Thương hiệu Hải sản Lộc) được xướng tên ở cả ba hạng mục danh giá là minh chứng sống động cho một hành trình phát triển không ngừng – nơi chiến lược, nội lực và tầm nhìn cùng song hành để tạo nên một thương hiệu vươn xa và bền vững.

Thành tựu này còn là minh chứng cho tầm nhìn của người lãnh đạo – người đã không ngừng vun đắp nền móng vững chắc để doanh nghiệp vươn mình ra biển lớn, mang theo tinh thần và giá trị Việt Nam chạm đến thị trường quốc tế.

Hình. Các giải thưởng Hải sản Lộc đạt được trong lễ vinh danh

Chia sẻ tại buổi lễ, bà Nguyễn Hồng Nguyệt – CEO Hải Sản Lộc cho biết:

“Chúng tôi không chọn cách phát triển bằng việc liên tục mở rộng hệ thống, mà tập trung vào việc đổi mới và thích ứng – từ quy trình vận hành, công nghệ bảo quản cho đến cách kết nối với khách hàng trên nền tảng số. Mỗi thành quả hôm nay là kết quả của hành trình không ngừng thay đổi để bắt kịp thời cuộc và đưa thương hiệu Việt vươn xa.”

Gần 20 năm dựng xây chuỗi hệ thống cung ứng hải sản sỉ lẻ toàn quốc

Từ một hộ kinh doanh tại Cần Thơ, Hải sản Lộc đã trải qua gần hai thập kỷ nỗ lực phát triển thành chuỗi cung ứng hải sản quy mô khu vực, với một trụ sở chính và 6 cơ sở chi nhánh, cung cấp gần 200 mặt hàng nội địa và nhập khẩu cao cấp. Không chỉ đặt trọng tâm vào chất lượng sản phẩm, Hải sản Lộc còn trung thành với sứ mệnh mang đến bữa ăn an toàn và chất lượng cho mọi gia đình Việt. Điểm tựa vững chắc cho hành trình ấy chính là hệ sinh thái khép kín: Từ đánh bắt, vận chuyển, bảo quản đến giao hàng, mọi quy trình đều được kiểm soát nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm.

Đặc biệt, thương hiệu Hải sản Lộc được xây dựng từ nền tảng của niềm tin – nơi mỗi cam kết đều đi kèm hành động và sự tin tưởng của khách hàng chính là tài sản quý giá nhất mà doanh nghiệp luôn gìn giữ.

 

Không ngừng chuyển mình để vươn tầm châu lục

Hiện tại, Hải sản Lộc đang tăng tốc đầu tư vào ba yếu tố chiến lược: Ứng dụng công nghệ bảo quản hiện đại đạt chuẩn xuất khẩu, chuẩn hóa quy trình sản xuất – kiểm định chất lượng và đa kênh hóa trải nghiệm khách hàng trên toàn hệ thống.

Với định hướng phát triển "Tiên phong – Khác biệt – Bền vững" , Hải sản Lộc đặt mục tiêu mở rộng thị phần tại khu vực châu Á, mang tinh hoa từ biển cả của người Việt đến thị trường quốc tế. Ba danh hiệu trên không chỉ ghi nhận nỗ lực đã qua mà còn mở ra chặng đường mới, nơi Công ty TNHH Lộc Phong Hưng (Thương hiệu Hải sản Lộc) tiếp tục khẳng định vai trò của doanh nghiệp Việt trên hành trình phát triển bền vững và hội nhập.