Oris - Top 10 Thương hiệu uy tín Chất lượng quốc gia 2023

  • 09/11/2023, 15:56 (GMT+7)
  • 233

TP Hồ Chí Minh, Ngày 28/10/2023 đã trở thành một ngày đáng nhớ trong lịch sử phát triển của Công ty ORIS Solutions khi được vinh danh trong danh sách Top 10 Thương hiệu uy tín Chất lượng quốc gia 2023. Đây là một sự ghi nhận cho sự cam kết của ORIS trong việc cung cấp giải pháp công nghệ hàng đầu và hiệu suất ưu việt cho khách hàng của họ

 


Chương trình "Thương hiệu uy tín chất lượng Quốc gia" là một chương trình đánh giá và tôn vinh các thương hiệu uy tín và chất lượng của Việt Nam. Được tổ chức bởi các tổ chức uy tín và Bộ Công Thương, chương trình nhằm thúc đẩy việc phát triển thương hiệu và sản phẩm chất lượng của Việt Nam. Các doanh nghiệp tham gia phải trải qua một quy trình xét duyệt nghiêm ngặt và được đánh giá dựa trên nhiều tiêu chí khắt khe.
 


Một trong những điểm cốt lõi của thành công doanh nghiệp hiện nay là khả năng quản lý hiệu quả. Điều này đặc biệt quan trọng trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt và sự phát triển nhanh chóng của công nghệ. Công ty ORIS Solutions đã hiểu rõ những thách thức này và đã phát triển một loạt các giải pháp phần mềm quản lý bán hàng và quản lý ERP (Enterprise Resource Planning - ERP) để giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động của họ và tăng cường hiệu suất.

ORIS Solutions được thành lập và phát triển qua nhiều năm, có triết lý lấy khách hàng làm trung tâm để phát triển giải pháp. ORIS tập trung vào 3 yếu tố quan trọng nhất trong hệ thống doanh nghiệp: Operation (Vận hành), Report (Báo cáo) & Integration (Tích hợp). Bằng việc tư vấn, thiết kế và xây dựng những giải pháp tối ưu dựa trên nền tảng Odoo, ORIS tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong việc đáp ứng yêu cầu vận hành doanh nghiệp trong thời đại số hiện nay.
 


Oris cung cấp một loạt các giải pháp công nghệ tiên tiến bao gồm:

ORIS-POS: Bộ giải pháp dành cho chuỗi bán lẻ, chuỗi siêu thị, chuỗi nhà hàng, với các tính năng vượt trội, giao diện thân thiện, phù hợp với nhiều thiết bị.
ORIS- WORK: Bộ giải pháp quản lý công việc, bao gồm các giải pháp chấm công, phê duyệt, quản lý dự án, báo cáo hiệu suất công việc, với nhiều tính năng hiện đại, vượt trội và khả năng tích hợp cao.

ORIS- ERP:  Bộ giải pháp ERP hoàn chỉnh dành cho doanh nghiệp, vao gồm tất cả các phân hệ từ Marketing, CRM, Bán hàng, Mua hàng,Kho vận, Sản xuất, Kế toán , Nhân sự, Quản lý dự án, trong bộ máy giải pháp duy nhất, có khả năng mở rộng, tích hợp cao với các hệ thống khác.

ORIS- HUB:  Giải pháp siêu kết nối, hỗ trợ kết nối, tích hợp đa nền tảng, từ hệ thống giao vận đến hệ thống hóa đơn, hợp đồng điện tử, hay các phần mềm kê khai BHXH, Thuế GTGT.
Đồng thời, ORIS còn là đối tác Silver của Odoo, một trong những công ty cấp mã nguồn mở lớn nhất trên thế giới. Điều này chứng tỏ sự cam kết và khả năng của Oris trong việc triển khai cácc giải pháp ERP ( Enterprise Resource Planning) sử dụng mã nguồn mở của Odoo.

Một số khách hàng tiêu biểu của ORIS như : MemoryZone, TheGioiSkinFood , Catsa, Sumikura, VietHealth Beauty và nhiều doanh nghiệp khác. Những thành công này là một sự ghi nhận cho sự cam kết và nỗ lực không ngừng của ORIS Solutions trong  việc cung cấp các giải pháp công nghệ tiên tiến và hiệu quả cho khách hàng của họ.
Với danh hiệu Top 10 Thương hiệu Uy tín Chất lượng Quốc gia 2023 và tầm nhìn dài hạn, ORIS Solutions sẽ tiếp tục nỗ lực để phát triển và mang đến những giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp và cộng đồng.