Nữ doanh nhân Huỳnh Thị Như Lam - Nhà lãnh đạo Xuất Sắc Châu Á 2023

  • 20/06/2023, 16:14 (GMT+7)
  • 886

Vừa qua ngày 24/06/2023, một nữ doanh nhân nổi bật trong ngành thẩm mỹ, bà Huỳnh Thị Như Lam - Tổng giám đốc hệ thống thẩm mỹ Seoul Center, được vinh danh “Nhà lãnh đạo Xuất Sắc Châu Á - Asia Excellent Leader 2023”. Bà không chỉ là người tài giỏi trong việc kinh doanh, mà còn là người truyền cảm hứng và khẳng định được giá trị của phái nữ trên thương trường. Ngoài ra, bà còn được mọi người biết đến với vai trò là Phó Chủ Tịch Chi Hội Kết Nối Ngành Làm Đẹp Việt Nam VNB.

Người phụ nữ bé nhỏ phi thường

Với hệ thống hơn 50 chi nhánh trải dọc khắp cả nước, Seoul Center đã trở thành một thương hiệu uy tín và được tin cậy trong ngành thẩm mỹ hơn 10 năm nay. Thương hiệu tự hào giữ vững ngôi vị Top 10 “Thương hiệu Xuất Sắc Châu Á - Asia Excellent Brand” liên tiếp 2 năm 2022 - 2023. Thành công của thương hiệu Seoul Center không chỉ đến từ chất lượng dịch vụ và công nghệ tiên tiến, mà còn nhờ vào sự lãnh đạo tài tình với tầm nhìn và tâm huyết của bà Huỳnh Thị Như Lam. Với tầm nhìn chiến lược rõ ràng và sự khéo léo trong khâu quản lý, bà đã xây dựng thành công một hệ thống chuyên nghiệp và vận hành hiệu quả, mang lại những trải nghiệm thẩm mỹ tuyệt vời cho khách hàng.

Bà Huỳnh Thị Như Lam - Nhà lãnh đạo Xuất Sắc Châu Á 2023

Để có được vị thế như ngày hôm nay, bà Như Lam đã bắt đầu sự nghiệp của mình khi còn là một cô sinh viên Đại Học. Với niềm đam mê mãnh liệt và kiến thức thẩm mỹ sâu rộng cùng ý chí quyết tâm nỗ lực đến cùng, thành công của bà chính là nguồn cảm hứng bất tận cho ước mơ khởi nghiệp của thế hệ trẻ ngày nay.
Bà Huỳnh Thị Như Lam chia sẻ: “Trong ngành thẩm mỹ, thành công không chỉ đến từ việc tạo ra vẻ đẹp bên ngoài, mà còn từ sự tự tin và sự thay đổi tích cực bên trong mỗi người. Khoảnh khắc mỗi khách hàng bước ra từ Seoul Center với diện mạo mới cùng nụ cười rạng rỡ. Chính là lúc tôi nhận ra mình đang sống một cuộc đời ý nghĩa."

 
Tấm gương lãnh đạo chuẩn mực
Để có thể vững vàng đứng đầu trong hệ thống thẩm mỹ quy mô lớn như Seoul Center và nhận được sự công nhận của hơn 1000 nhân viên thật sự không phải là một điều dễ dàng. Bà Huỳnh Thị Như Lam đã nỗ lực trong một thời gian rất dài để chứng minh được khả năng lãnh đạo vượt trội của mình. Thành công mà bà hay nhắc tới chính là cuộc sống đủ đầy, ấm no, hạnh phúc của các bạn nhân viên. Vì thế, bà luôn tạo ra những điều kiện tốt nhất để nhân viên tự do phát triển bản thân, tận hưởng cuộc sống và vượt qua những khó khăn. Trong thời kỳ diễn ra đại dịch Covid-19, bà đã khởi xướng các chương trình chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ tài chính, nhu yếu phẩm cần thiết cho toàn bộ đội ngũ nhân viên của mình. Đặc biệt, bà đã tuyên bố trước hơn 1000 nhân sự rằng: “Seoul Center cam kết sẽ không có bất kỳ một nhân sự nào bị mất việc trong giai đoạn khó khăn này" - lời nói này của bà không chỉ đem lại sự yên tâm và nụ cười hạnh phúc cho nhân viên của mình mà còn cho cuộc đời này những giá trị nhân văn tốt đẹp.

 
Bà Huỳnh Thị Như Lam làm việc cùng các cộng sự

Sứ giả tình nguyện với trái tim nhân hậu
Ngoài việc là Nhà lãnh đạo có tâm có tầm được mọi người ngưỡng mộ, bà Huỳnh Thị Như Lam còn được cộng đồng biết đến với tinh thần thiện nguyện đáng khâm phục. Bà luôn tâm niệm rằng “cho đi là còn mãi" - một cuộc sống tươi đẹp không thuộc về bất kì cá nhân nào mà thuộc về tất cả chúng ta, ai trên thế giới này cũng xứng đáng có một cuộc sống an lành, hạnh phúc.
Một số dự án xã hội tâm huyết của bà như: Trao tặng học bổng tiếp nối ước mơ đến trường cho những học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Xây cầu, làm đường và các công trình trường học, nhà ở cho người dân tại vùng sâu vùng xa. Miễn phí điều trị thẩm mỹ xoá sẹo, bớt, chàm cho trẻ em nghèo khắp cả nước.


Các hoạt động thiện nguyện của Bà Như Lam cùng hệ thống Seoul Center

Hành trình khởi nghiệp và thành công của bà Huỳnh Thị Như Lam là một minh chứng rõ ràng cho sự kết hợp hoàn hảo giữa tài năng lãnh đạo, sự tận tụy với nhân viên, cùng với những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa. Bà đã trở thành một nữ doanh nhân đáng ngưỡng mộ và là tấm gương sáng trong phong trào doanh nghiệp tỏa sáng trách nhiệm cộng đồng. Sự xuất sắc của bà không chỉ đóng góp cho ngành kinh tế quốc gia mà còn tạo động lực và khích lệ cho toàn xã hội. Xứng đáng được vinh danh Nhà lãnh đạo Xuất Sắc Châu Á - Asia Excellent Leader 2023.

CTY BỆNH VIỆN THẨM MỸ QUỐC TẾ SEOUL CENTER - PHỤNG SỰ TỪ TÂM
HỆ THỐNG THẨM MỸ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM - QUY MÔ 50 CHI NHÁNH TRÊN TOÀN QUỐC