HEALYN CANXI ĐƯỢC VINH DANH VÀ TRAO GIẢI “Sản Phẩm - Dịch Vụ Uy Tín - Chất Lượng Quốc Gia 2023”

  • 06/11/2023, 08:05 (GMT+7)
  • 645

Ngày 28/10, tại Lễ Công bố “Thương Hiệu Uy Tín – Chất Lượng Quốc Gia 2023”, Healyn Canxi được phân phối độc quyền bởi Công ty cổ phần thương mại LOPY Việt Nam vinh dự đón nhận giải thưởng “Sản Phẩm - Dịch Vụ Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia 2023”. Healyn Canxi tiếp tục ghi dấu mốc thành công khi chinh phục thêm được một giải thưởng danh giá.

Lễ công bố “Thương Hiệu Uy Tín – Chất Lượng Quốc Gia 2023”, được tổ chức thường niên do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á phối hợp với Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam đánh giá; xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng đối với doanh nghiệp uy tín đầu ngành, có sản phẩm/dịch vụ chất lượng cao, xây dựng thương hiệu bền vững trên thị trường Việt Nam. Đây là giải thưởng lớn và danh giá đã trải qua 9 lần tổ chức nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng - dịch vụ tốt nhất trên thị trường.
Chương trình được xây dựng nhằm xác định các sản phẩm - dịch vụ có chất lượng tốt nhất thị trường, để mang tới cho khách hàng những sản phẩm uy tín chất lượng cao,, đóng góp tích cực trong công tác phục vụ cộng đồng và phát triển kinh tế đất nước một cách bền vững. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp khẳng định uy tín, chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình trên thị trường.

Vừa qua, vào ngày 28/10, tại nhà hát Bến Thành, TP.HCM, sản phẩm sữa Canxi hữu cơ Healyn Canxi được phân phối độc quyền bởi Công ty cổ phần thương mại LOPY Việt Nam vinh dự nhận được thư mời tham gia lễ trao giải ở hạng mục “Sản Phẩm - Dịch Vụ Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia 2023” đồng thời có mặt trong danh sách “Top 10 - Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia 2023”.

Healyn Canxi vinh dự nhận được thư mời tham dự lễ trao giải “Sản Phẩm - Dịch Vụ Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia 2023”

Healyn Canxi tự hào là dòng sữa canxi hữu cơ đầu tiên tại Việt Nam đến từ Hoa Kỳ, phù hợp nhất với thể trạng người cao tuổi. Với thành phần chính là Canxi hữu cơ tự nhiên dưới dạng Nano siêu phân tử. Canxi hữu cơ là loại canxi có cấu trúc giống với canxi trong cơ thể con người nhất nên khi vào cơ thể khả năng hấp thu và thích ứng trong cơ thể cao gấp 3 lần so với các loại canxi thông thường khác. Mang lại hiệu quả cao cho những người gặp vấn đề về xương khớp gấp 3 lần. Đặc biệt Canxi hữu cơ có khả năng hấp thụ tối ưu, không gây lắng cặn tại thận như việc sử dụng canxi thông thường khác, hạn chế hoàn toàn nguy cơ bị sỏi thận, nên cực kỳ an toàn cho người sử dụng.

Không chỉ thế, Canxi hữu cơ còn giúp kích thích tuyến yên sản sinh hormone tăng trưởng GH, kích thích sự phát triển của xương sụn, tổng hợp canxi… Từ đó giúp phát triển hệ xương chắc khoẻ, ngăn ngừa nguy cơ thoái hoá, loãng xương. Đồng thời giúp hỗ trợ duy trì và bảo vệ cấu trúc xương, chống viêm và giảm đau cứng khớp, phục hồi những vị trí xương khớp gặp tổn thương, cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, giúp cơ thể vận động linh hoạt, dễ dàng.

Sản phẩm sữa Canxi hữu cơ Hoa Kỳ hàng đầu Việt Nam

Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, ngày qua ngày, Healyn Canxi đồng hành cùng hàng triệu người trên khắp mọi miền tổ quốc, mang đến sản phẩm tốt nhất đến với mọi người, mọi nhà. Healyn Canxi luôn hướng đến bạn bằng tất cả quyết tâm và khả năng của mình, vì một hành trình sức khỏe người cao tuổi, vì những người bạn thương quý, vì bạn.

 

Lễ công bố “Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia 2023 - Lần thứ IX”

Đại diện nhãn hàng Healyn Canxi cho biết: “Giải thưởng “Top 10 Thương Hiệu Uy Tín – Chất Lượng Quốc Gia 2023” là động lực lớn cho thấy sự ghi nhận và khích lệ lớn lao dành cho Healyn Canxi trên con đường thực hiện sứ mệnh “Xương khớp chắc khỏe - vui sống mỗi ngày”. Chúng tôi tin rằng sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ tận tâm và giá thành tốt nhất chính là kim chỉ nam mà Healyn Canxi hướng tới trong suốt quá trình phát triển ở hiện tại và cả tương lai.”

 

Đại diện nhãn hàng Healyn Canxi nhận giải thưởng “Top 10 - Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia 2023”

Thông tin về Công ty Cổ phần thương mại LOPY Việt Nam

Công ty cổ phần thương mại LOPY Việt Nam (LOPY Việt Nam) là công ty dược mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam. Chính thức hoạt động vào năm 2019, trong suốt 5 năm qua, LOPY Việt Nam đã phát triển nhiều sản phẩm dinh dưỡng và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ công chúng và truyền thông. Trong đó, tiêu biểu vào năm 2023, sản phẩm sữa Canxi hữu cơ Hoa Kỳ – Healyn Canxi là sản phẩm sữa xương khớp đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng thành công canxi hữu cơ vào trong sữa, với nhà máy đạt chuẩn FDA - Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ. Healyn Canxi hiện đang là sản phẩm sữa xương khớp được quan tâm hàng đầu Việt Nam, và người bệnh xương khớp tin dùng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI LOPY VIỆT NAM

Địa chỉ: 48 đường Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Hotline: 0971.700.697

Website: https://lopy.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/healyncanxi2023

Youtube: youtube.com/@healyncanxi2023