Doanh nhân – Nguyễn Ngọc Duy đã vinh dự nhận danh hiệu “Doanh nhân xuất sắc năm 2020”

  • 29/12/2020, 23:03 (GMT+7)
  • 1725

Sáng ngày 22/12, chương trình Tôn vinh “Thương hiệu tiêu biểu phát triển bền vững – Sản phẩm dịch vụ tin dùng – Doanh nhân xuất sắc năm 2020” do Viện nghiên cứu doanh nghiệp vừa và nhỏ phối hợp với trang thông tin điện tử Tri thức và công nghệ tổ chức tại Văn Phòng Thành Ủy – thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình nhằm tôn vinh các thương hiệu, nhãn hiệu xuất sắc trên thị trường, cùng với đó là giới thiệu và ghi nhận những gương mặt doanh nhân tiêu biểu, xuất sắc đã chèo lái con thuyền doanh nghiệp vượt qua sóng gió.

Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Đại Quang Minh, đại diện là giám đốc Ông Nguyễn Ngọc Duy đã vinh dự nhận danh hiệu “Doanh nhân xuất sắc năm 2020”. Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Đại Quang Minh được thành lập năm 2016 bởi Ông Nguyễn Ngọc Duy - một người có tâm huyết, có năng lực và kinh nghiệm chuyên môn cao.

Hoạt động của Tập Đoàn Đại Quang Minh là tập trung vào lĩnh vực Đầu tư phát triển kinh doanh Thương mại và Dịch vụ an ninh. Hiện nay, đang có 6 văn phòng chi nhánh cấp 1, cùng nhiều trung tâm hỗ trợ hoạt động trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Và đang là nhà cung cấp dịch vụ an ninh cho các thương hiệu uy tín như: Vingroup, Tập Đoàn Tân Hiệp Phát, Novaland, Big C, Lotte, V.v....

Với slogan “Chúng tôi khác biệt” - Qua 16 năm hoạt động Đại Quang Minh đã đạt nhiều thành tích rõ rệt góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của đất nước. Điển hình như hợp đồng hợp tác điều phối giao thông trên tất cả các tuyến đường đang xây dựng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Được ký với sở giao thông. Đây là các công trình mang ý nghĩa quan trọng của thành phố mang tên bác.

Đại Quang Minh thực hiện sứ mệnh dựa trên 3 nền tảng chính được xác định và áp dụng trong suốt quá trình hoạt động và phát triển là "An Ninh - Nhân Sự - Công Nghệ", tự hoà là một trong số ít những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ an ninh tại Việt Nam, được tổ chức quản lý tiêu chuẩn hóa quốc tế cấp chứng chỉ ISO: 9001 - 2015 và 4 năm liên tiếp đươc bình chọn là thương hiệu uy tín.

Là cử nhân kinh tế - Cử nhân Luật, Ông Nguyễn Ngọc Duy có 11 năm kinh nghiệm công tác trong ngành Bảo vệ. Là người đã từng chỉ huy trực tiếp hàng ngàn nhân viên bảo vệ làm việc trên toàn quốc. Ông đã từng chỉ huy lực lượng bảo vệ VIP cho các nguyên thủ quốc gia và những nhân vật nổi tiếng trên thế giới như: Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Bộ trưởng tài chính Nhật bản Taro Aso, Danh Thủ Bóng Đá Fabio Canavaro, V.v…). Đã từng chỉ huy lực lượng Bảo vệ làm việc cho các khách hàng lớn tại Việt Nam như (Vincom, Big C, Metro, Công Ty Yujin Vina, Công Ty Eins Vina, Tòa Nhà The Everrich, Công Trường VinHomes, tập đoàn dầu khí Petrolimex, V.v…). Lực lượng bảo vệ Đại Quang Minh dưới sự Điều hành của ông đã và đang là một trong những đơn vị bảo vệ dẫn đầu về chất lượng dịch vụ bảo vệ tại Việt Nam .

Giải thưởng có ý nghĩa mang lại niềm vui tinh thần, tạo thêm động lực rất lớn đối với Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Đại Quang Minh nói chung và với doanh nhân – Nguyễn Ngọc Duy nói riêng trong năm 2020.
 

PV