CTY CP BỆNH VIỆN THẨM MỸ QUỐC TẾ SEOUL CENTER: Hành trình phá kén vươn đến ngôi vị Top 10 Thương hiệu Xuất Sắc Châu Á 2 năm liên tiếp 2022 - 2023

  • 20/06/2023, 16:48 (GMT+7)
  • 2316

Ngày 24/06/2023, Cty Bệnh Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Seoul Center tự hào liên tiếp 2 năm liền đạt giải Top 10 Thương hiệu Xuất Sắc Châu Á cùng huy chương vàng “Sản phẩm, Dịch vụ chất lượng Châu Á 2023”. Đây là một trong những giải thưởng danh giá, minh chứng được quy mô, chất lượng dịch vụ của Seoul Center.

2 năm liên tiếp đạt danh hiệu top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á

Giải thưởng “Thương hiệu Xuất Sắc Châu Á - ASIA Excellent Brand” được phối hợp tổ chức bởi: Liên hiệp Khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam, Nghiên cứu kinh tế châu Á và Viện Khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh. Giải thưởng nhằm tôn vinh những thương hiệu có đóng góp cho sự phát triển vững mạnh trong ngành, đảm bảo về chất lượng dịch vụ tốt.
Cty Bệnh Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Seoul Center là một trong số ít thương hiệu 2 năm liền đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu Xuất Sắc Châu Á. Bên cạnh đó, năm 2023 Seoul Center còn nhận được Huy Chương Vàng về “Sản phẩm, Dịch vụ chất lượng Châu Á”.

 

Thẩm mỹ viện Seoul Center 2 năm liền nhận giải thưởng
Những giải thưởng to lớn không chỉ là nguồn động lực để Seoul Center phát triển hơn nữa. Đây cũng chính là cột mốc ghi nhận những đóng góp tích cực về chặng đường phát triển của Seoul Center, góp phần đưa ngành làm đẹp tại Việt Nam xứng tầm với các nước lớn trên Thế Giới.
Đại diện của Seoul Center chia sẻ, để có được những giải thưởng này, toàn bộ đội ngũ, ban lãnh đạo cùng hàng nghìn nhân viên đã không ngừng nỗ lực, dành hết tâm huyết ứng dụng các công nghệ hiện đại, chăm sóc và phụng sự khách hàng. Đây cũng chính là thành tựu lớn để thương hiệu tự hào và phát triển hơn nữa trong tương lai.
Hành trình tái định vị thương hiệu và nhận giải thưởng danh giá
Để đạt được danh hiệu cao quý và tự hào này, Seoul Center đã không ngừng nỗ lực phát triển, xây dựng hệ thống 50 chi nhánh vững mạnh. Trước đó, hệ thống SeoulSpa.Vn đã chính thức tái định vị thương hiệu thành Cty Bệnh Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Seoul Center, cam kết nâng tầm về chất lượng dịch vụ, đem đến những công nghệ làm đẹp mới, đảm bảo phát triển đồng nhất theo tiêu chuẩn chất lượng trực thuộc Công Ty Bệnh Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Seoul Center.
Logo mới của thương hiệu Seoul Center có sự kết hợp giữa hình ảnh cánh bướm và tên thương hiệu SEOUL CENTER, màu chủ đạo là xanh và hồng. Sự kết hợp của 2 màu sắc này mang ý nghĩa đặc biệt, chính là sự cộng hưởng giữa cái đẹp thẩm mỹ và an toàn theo chuẩn Y Khoa.

 

Hình ảnh logo mới của thương hiệu Seoul Center
Hình ảnh cánh bướm mới cứng cáp, sắc sảo phá vỡ mọi quy chuẩn truyền thống, thể hiện vẻ đẹp bản lĩnh, cá tính nhưng đầy quyền lực của người phụ nữ hiện đại. Đồng thời, cánh bướm trong logo được tạo nên từ nhiều kích thước và sắc độ khác nhau cũng tương tự như những cá tính riêng biệt của thương hiệu Seoul Center. 
Dù cho xuất phát điểm thế nào, mỗi cá thể thuộc Công Ty Bệnh Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Seoul Center đều có chung một sứ mệnh duy nhất là: Phụng Sự Từ Tâm. Đội ngũ Seoul Center sẽ dùng chính chuyên môn, sự nhiệt huyết của mình cam kết luôn cung cấp dịch vụ chất lượng, lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến khách hàng, xã hội và trong chính hệ thống. 

 

Sự Từ Tâm”Seoul Center với sứ mệnh “Phụng 

Công Ty Bệnh Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Seoul Center tái định vị thương hiệu là hành trình mạnh mẽ, phá kén để đem đến những dịch vụ tốt hơn, chất lượng hơn để phụng sự khách hàng. Với bản lĩnh của thương hiệu thẩm mỹ dẫn đầu, Seoul Center đã được hàng triệu khách hàng quan tâm và lựa chọn.
 

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa uy tín, chất lượng tại Seoul Center

Hành trình tái định vị thương hiệu đầy gian nan, hệ thống 50 chi nhánh của Công Ty Bệnh Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Seoul Center đã đạt được thành công lớn, vinh dự là “Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2023”. Tin chắc trong tương lai, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của hàng nghìn nhân sự, hệ thống Seoul Center sẽ phát triển vững mạnh, cam kết chất lượng dịch vụ tốt, xứng đáng là địa chỉ làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam.

QUY MÔ 50 CHI NHÁNH TRÊN TOÀN QUỐC - HỆ THỐNG THẨM MỸ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM
CTY BỆNH VIỆN THẨM MỸ QUỐC TẾ SEOUL CENTER - PHỤNG SỰ TỪ TÂM