CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BĂNG KEO THỌ PHÁT tự hào đạt TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2022

  • 25/07/2022, 08:21 (GMT+7)
  • 139

Ngày 23/07/2022 vừa qua, tại Nhà hát Bến Thành, TP. Hồ Chí Minh, Thương hiệu Băng Keo Thọ Phát được vinh danh tại hạng mục “ TOP 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á” do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á, Liên Hiệp Liên Hiệp Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam trao tặng và được truyền hình trực tiếp trên sóng HTV1. Giải thưởng nhằm khuyến khích, tôn vinh các thương hiệu uy tín và nhận được sự tín nhiệm cao đối với khách hàng, tôn vinh xứng đáng những doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động kinh doanh, hội nhập với xu hướng mới của nền kinh tế khu vực và thế giới.



Ông Dắn A Sầu – Giám đốc Đại diện nhận chứng nhận“Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2022
  Giải thưởng dựa trên đánh giá về uy tín thương hiệu dẫn đầu với chất lượng sản phẩm dịch vụ và chiến lược phát triển bền vững, đóng góp cho đất nước trong thời kì hội nhập kinh tế toàn cầu. Vượt qua hàng trăm thương hiệu tiêu biểu, Băng Keo Thọ Phát đã được Hội đồng Thẩm định đánh giá cao và vinh danh tại buổi Lễ công bố, trao giải.
 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BĂNG KEO THỌ PHÁT là nhà sản xuất và phân phối vật liệu đóng gói uy tín tại Việt Nam. Với đội ngũ công nhân viên giàu kinh nghiệm nguyên liệu được nhập khẩu, Băng Keo Thọ Phát cung cấp đa dạng các sản phẩm: Băng keo, băng dính,màng PE, màng co các loại và vật liệu đóng gói khác. Các sản phẩm đều được ứng dụng rộng rãi trong đóng gói, bọc hàng, bảo vệ hàng hóa. Sản xuất theo quy trình chất lượng cao theo yêu cầu của khách hàng. Trải qua 9 năm hình thành và phát triển, Thọ Phát đã khẳng định được vị thế tại thị trường Việt Nam và khu vực bằng những nỗ lực phát triển vượt bậc, vị trí tiên phong trong lĩnh vực sản xuất vật liệu đóng gói, đưa đến các sản phẩm chất lượng ,giá cả hợp lý.


           Trụ Sở Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Băng Keo Thọ Phát tại Bình Dương
  Chia sẻ tại sự kiện, Ông Dắn A Sầu- Gíam CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BĂNG KEO THỌ PHÁT cho biết, giải thưởng là động lực thúc đẩy Thọ Phát tiếp tục phát triển, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng hàng đầu.

  “Giải thưởng là thành quả của toàn bộ ban lãnh đạo, cán bộ công nhân viên cùng hệ thống phân phối của Băng Keo Thọ Phát trong suốt những năm qua. Chúng tôi xin gửi lời cám ơn đến tất cả các nhà phân phối, đại lý,đối tác, khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng công ty trong thời gian qua. Chúng tôi mong nhận được sự hợp tác đồng hành từ quý khách hàng để thương hiệu Băng Keo Thọ Phát ngày càng lớn mạnh trên thị trường.”, đại diện Băng Keo Thọ Phát chia sẻ thêm.
 


 

   Xác định “Kinh doanh là sứ mệnh chứ không phải quyền lợi”, tầm nhìn của Băng Keo Thọ Phát là trở thành một công ty có nội lực và vị thế lớn mạnh nhất trong ngành sản xuất vật liệu đóng gói tại Việt Nam đồng thời mang lại giá trị gia tăng cho người lao động, đối tác, khách hàng, cán bộ nhân viên (CBNV), mang lại giá trị có ích cho cộng đồng xã hội.