Bảo Vệ Đại An Ninh nhà cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam năm 2022

  • 17/07/2022, 06:52 (GMT+7)
  • 643

Trong sự phát triển đi lên của đất nước và các Doanh nhiệp, cùng các nhà đầu tư trong và ngoài nước, vấn đề an ninh, an toàn tài sản, tính mạng con người luôn là một đòi hỏi tất yếu. Loại hinh dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp ở nước ta đã ra đời và được trải qua gần hai thập niên. Ngần ấy thời gian đã chứng minh cho xã hội giá trị đích thực trong điều cần và có thể.

Được thành lập từ năm 2011 Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Đại An Ninh sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển Công ty bảo vệ Đại An Ninh hiện nay là một trong những nhà cung cấp Dịch Vụ Bảo Vệ hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tại Công ty đã và đang cung cấp Dịch Vụ Bảo Vệ an toàn cho nhiều đối tác và khách hàng trong và ngoài nước.

Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên Bảo vệ Đại An Ninh luôn lấy tiêu chí “Phòng ngừa từ trước – Ngăn chặn từ xa” làm kim chỉ nam để làm việc và hành động cống hiến cho khách hàng và đối tác, xây dựng thương hiệu Bảo vệ Đại An Ninh ngày càng vững mạnh.

Tất cả nhân viên của Công ty Dịch vụ Bảo vệ Đại An ninh được đào tạo bài bản không chỉ về nghiệp vụ bảo vệ, mà còn đào tạo về nghiệp vụ phòng cháy và chữa cháy, kỹ năng phục vụ khách hàng. Hơn nữa, chúng tôi còn huấn luyện nhân viên định kỳ tại mục tiêu và trao đổi rút kinh nghiệm trong công việc hàng ngày để đảm bảo rằng nhân viên bảo vệ có đủ khả năng sẵn sàng ứng phó, xử lý các sự cố và tình huống khẩn cấp xảy ra tại mục tiêu.

Với sự cống hiến và những thành quả đã đạt được, ngày 23/7/2022 tới đây Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Đại An Ninh xuất sắc nhận được Huy chương vàng Sản phẩm dịch vụ chất lượng vì người tiêu dùng do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam, Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á cấp. Đây là chương trình được tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh các thương hiệu uy tín, dẫn đầu Việt Nam đã nhận được nhiều sự tín nhiệm của các Doanh nghiệp, nhà phân phối và người tiêu dùng trong và ngoài nước.

PV