BA HUÂN ĐƯỢC VINH DANH TOP 5 THƯƠNG HIỆU UY TÍN – CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2023

  • 06/11/2023, 08:22 (GMT+7)
  • 260

Bằng nhiều sản phẩm chất lượng cao, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, đáp ứng được các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm, mẫu mã đa dạng cũng như quy trình sản xuất hiện đại, thân thiện với môi trường , Ba Huân được vinh danh “Top 5 Thương hiệu uy tín – Chất lượng Quốc gia năm 2023” do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á phối hợp cùng Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam và các cơn quan hữu quan tổ chức thực hiện và trao giải.

     Bằng nhiều sản phẩm chất lượng cao, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, đáp ứng được các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm, mẫu mã đa dạng cũng như quy trình sản xuất hiện đại, thân thiện với môi trường , Ba Huân được vinh danh “Top 5 Thương hiệu uy tín – Chất lượng Quốc gia năm 2023” do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á phối hợp cùng Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam và các cơn quan hữu quan tổ chức thực hiện và trao giải.
   Danh hiệu Top 5 Thương hiệu uy tín – Chất lượng quốc gia 2023 chứng nhận cho sự phát triển không ngừng nghỉ của Ba Huân trong suốt hành trình mang những sản phẩm thực phẩm sạch, giá trị dinh dưỡng cao đến với người tiêu dùng hơn 50 năm qua. Với tâm niệm mỗi sản phẩm làm ra là tâm huyết của cả doanh nghiệp vì cộng đồng, vì xã hội, Ba Huân luôn mang trong mình hoài bão phục vụ người dân Việt Nam bằng các sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo an toàn thực phẩm, kết hợp những gì tinh túy nhất vào sản phẩm để xây dựng nền tảng sức khỏe bền vững cho cộng đồng.
     Chú trọng vào việc hoàn thiện cơ sở sản xuất với quy trình chăn nuôi, sản xuất công nghệ cao, nhập khẩu hoàn toàn từ châu Âu, Ba Huân cũng đã xây dựng hệ thống nhà máy, trang trại đồng bộ với quy mô 4 nhà máy sản xuất chế biến và 3 trang trại chăn nuôi được đặt ở các tỉnh thành lớn như Hà Nội, Long An, Bình Dương…cùng hệ thống phân phối, bán lẻ trải dài khắp Việt Nam nhằm mục đích thực hiện quy trình sản xuất khép kín “Từ trang trại đến bàn ăn”, vừa đảm bảo các yêu cầu kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, vừa hoạt động kinh doanh sản xuất, phát triển bền vững, thân thiện với môi trường. Đồng thời, Ba Huân còn quan tâm đến việc tạo dựng uy tín với nông dân, xây dựng mối quan hệ chiến lược với các tổ chức, cá nhân trong hệ sinh thái nông nghiệp trong và ngoài nước.
 
      Đồng hành cùng người Việt trong mỗi bữa ăn, Ba Huân được biết đến là thương hiệu cung ứng trứng dinh dưỡng chất lượng cao, đa dạng các loại trứng gia cầm, thịt gà tươi sạch…bên cạnh đó, Ba Huân còn đầu tư tỉ mỉ vào nghiên cứu, từ quá trình chọn lựa nguyên liệu kỹ càng đến sản xuất, đóng gói cũng như phân phối đến tay khách hàng các dòng thực phẩm chế biến khác nhau với giá thành hợp lý. Các sản phẩm thực phẩm như Xúc xích tiệt trùng, Xúc xích xông khói, Dồi sụn, Chân gà xốt thái, Chà bông gà, Khô gà xé sợi….được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, hệ thống quản lý sản xuất theo quy trình tiêu chuẩn, đạt các chứng nhận chung của ngành hàng tiêu dùng như Hàng Việt Nam chất lượng cao, ISO 22000, Viet Gap, chứng nhận Halal 2023….
            Ngoài ra, Ba Huân còn đồng hành chia sẻ trách nhiệm xã hội, cộng đồng. Phối hợp cùng với các cơ quan ban ngành nhà nước, các tổ chức thiện nguyện, các đơn vị tài trợ…thực hiện các dự án cộng đồng, hỗ trợ các trẻ em thuộc diện khó khăn được tiếp tục đến trường, động viên các Mẹ Việt Nam anh hùng, giúp một phần sức lực cho các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện Răng Hàm Mặt, tri ân Bác sĩ tại bệnh viện Nguyễn Tri Phương… đóng góp giá trị của doanh nghiệp trên chặng đường tạo ra những sản phẩm và dịch vụ có lợi, cải thiện đời sống của cộng đồng.

      “Thương hiệu uy tín – Chất lượng Quốc gia” là giải thưởng tôn vinh những nỗ lực không ngừng của doanh nghiệp, chủ động thích ứng, chuyển đổi số mạnh mẽ, đảm bảo tốt chính sách lao động việc làm, tích cực đóng góp trách nhiệm xã hội, cộng đồng. Chương trình tạo đà thúc đẩy các doanh nghiệp tiếp tục phấn đấu trong công cuộc nâng tầm giá trị Thương Hiệu Việt thông qua các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, tạo được sự tín nhiệm của khách hàng trong nước, từ đó vươn tầm quốc tế và khẳng định vị thế của thương hiệu Việt trên thị trường khu vực.
      Chặng đường phát triển tiếp theo, Ba Huân tập trung vào việc xây dựng và phát triển hướng đến trở thành thương hiệu mạnh, cung cấp các giải pháp thực phẩm sạch hàng đầu tại Việt Nam, vừa mang những sản phẩm chất lượng cao, an toàn sức khỏe đến người tiêu dùng, vừa mang lại những lợi ích hài hòa cho hệ sinh thái nông nghiệp, chăn nuôi Việt Nam và góp phần nâng tầm vị thế sản phẩm nông nghiệp và thực phẩm Việt Nam trên trường quốc tế.