DOANH NHÂN NGUYỄN NGỌC THẾ - CEO CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI N.N.T VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG DOANH NHÂN TIÊU BIỂU VIỆT NAM 2024

  • 24/04/2024, 16:36 (GMT+7)
  • 218

Ngày 20/04/2024 tại lễ công bố “Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2024” ông Nguyễn Ngọc Thế - CEO công ty TNHH MTV Thương Mại N.N.T được vinh danh ở hạng mục Doanh Nhân Tiêu Biểu Việt Nam 2024 tại nhà Hát Bến Thành (Q1, TPHCM) – Truyền hình trực tiếp HTV1.


CEO Nguyễn Ngọc Thế được trao tặng Bảng Vàng Doanh Nhân Tiêu Biểu Việt Nam 2024
Giải thưởng Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2024 có thâm niên tổ chức lần thứ XI do Liên hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam phối hợp với các tổ chức trong nước đánh giá và bình chọn nhằm tôn vinh những doanh nghiệp, doanh nhân đã có những thành tựu đáng ghi nhận trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, cạnh tranh lành mạnh và phát triển bền vững. Từ đó góp phần xây dựng hình ảnh và khẳng định vị thế thương hiệu Việt Nam trên thị trường quốc tế nói chung và trong khu vực nói riêng.
Dựa trên tiêu chí về chất lượng đối với sản phẩm, dịch vụ được nhà đầu tư, đối tác và người tiêu dùng dẫn đầu thị trường Việt Nam tín nhiệm. Công ty TNHH MTV Thương Mại N.N.T vinh dự được tham gia chương trình Thương Hiệu Dẫn đầu Việt Nam 2024 cùng với đó tổng giám đốc Nguyễn Ngọc Thế của công ty được vinh danh Doanh nhân tiêu biểu Việt Nam 2024.
Công ty TNHH MTV Thương Mại N.N.T được biết đến là công ty chuyên phân phối thực phẩm thức ăn vặt và các dòng hàng mỹ phẩm… với hệ thống phân phối lớn có kho bãi vận hành xuyên suốt từ Nam ra Bắc nhằm đáp ứng nhu cầu phục vụ khách hàng trong và ngoài nước.
Để có một thương hiệu vững mạnh dẫn đầu thị trường Việt Nam như hiện tại thì không thể không nhắc đến người “Thuyền Trưởng” – CEO Nguyễn Ngọc Thế, ông là nhà lãnh đạo trẻ tuổi của Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng và sự tìm tòi không ngừng học hỏi của Mình CEO Nguyễn Ngọc Thế đã xây cho mình một thương hiệu vững mạnh trên thị trường, bởi ông là một vị thuyền trưởng “giỏi-  tận tâm - nhiệt huyết” luôn đưa ra những quyết định mang tính chiến lược giúp thương hiệu Thương Mại N.N.T vươn lên trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối hàng thực phẩm và mỹ phẩm trên cả nước.
Ông Nguyễn Ngọc Thế được ví như “Ngôi sao đa kiến thức” vì không chỉ đảm nhận ở vị trí giám đốc của công ty TNHH MTV Thương Mại N.N.T mà còn đảm nhận nhiều vai trò trong ngành thẩm mỹ và làm đẹp như vị trí lin tiếp 2 năm với Đại Sứ Thương Hiệu Mỹ Phẩm Makeup F.O.X 2023-2024, vị trí nhà kết nối truyền thông thương mại giữa các thương hiệu trong nước với khách hàng …. kiến thức sâu rộng đã giúp anh có sự tác bền vững với các đối tác cùng nhau phát triển xây dựng hệ thống làm việc chuyên nghiệp.
Không chỉ có bản lĩnh, tinh thần dám nghĩ dám làm, lao động  sáng tạo, đạt năng suất cao, đóng góp quan trọng cho nền kinh tế Việt Nam, CEO Nguyễn Ngọc Thế còn để lại nhiều dấu ấn trong việc chăm lo về tinh thần, vật chất, tạo nhiều cơ hội học tập nâng cao tay nghề , trình độ của người lao động. Trong quá trình hơn 10 năm kinh nghiệm bán hàng của mình ông Nguyễn Ngọc Thế luôn là tấm gương truyền cảm hứng về những nổi lực kiên trì phát triển bản thân, lao động tích cực và tạo ra giá trị cho cộng đồng .

CEO Nguyễn Ngọc Thế  là một trong những doanh nhân trẻ cùng team kinh doanh của công ty tại hội thảo ngành làm đẹp
Với mục tiêu và sứ mệnh quảng bá đẩy mạnh thương hiệu vươn xa hơn ra thị trường toàn cầu về phân phối hàng hóa, ông Nguyễn Ngọc Thế sẽ cố gắng phát huy giá trị của mình về mọi mặt cũng như tạo nhiều chuyến thiện nguyện đến những hoàn cảnh khó khăn nhằm giúp cho những mảnh đời có sự vươn lên trong cuộc sống.

CEO Nguyễn Ngọc Thế trao dồi thêm kiến thức chuyên môn ngành làm đẹp
Tâm quyết vững bước trên con đường vàng
Doanh nhân Nguyễn Ngọc Thế cho biết anh sẽ tiếp tục trao dồi thêm kiến thức, học hỏi nâng cao giá trị để hiện thực hóa sự phát triển thịnh vượng cho Công Ty TNHH MTV Thương Mại N.N.T và giá trị cộng đồng.
Nhìn vào tương lai, công ty TNHH MTV TM N.N.T đang chuẩn bị cho những bước tiến mới và những dự án đầy bản lĩnh. Sự sáng suốt  và quyết đoán của thuyền trưởng Nguyễn Ngọc Thế cùng với đội ngũ tài năng đam mê của công ty hứa hẹn sẽ đem lại nhiều cơ hội thành công mới trong tương lai.