VƯƠN TẦM QUỐC TẾ: CÔNG TY ÔNG BẾP BÌNH DƯƠNG NHẬN GIẢI THƯỞNG DANH GIÁ THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2023

  • 26/06/2023, 11:10 (GMT+7)
  • 383

Thành công đáng kỳ vọng đã đến với Công ty Cổ phần Ông Bếp Bình Dương khi họ vinh dự được xướng tên trong Top 10 Thương hiệu Xuất sắc Châu Á 2023.

Sự kiện Vinh danh Thương hiệu Xuất sắc Châu Á 2023 vừa được tổ chức tại Nhà hát Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh vào ngày 24/6 vừa qua và truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1, đài truyền hình TP. Hồ Chí Minh. Đây là chương trình xét chọn và vinh danh những doanh nghiệp & doanh nhân uy tín, công nhận những thành tựu vượt bậc và đóng góp to lớn của Công ty Ông Bếp Bình Dương trong lĩnh vực sản xuất, phân phối gia vị.



Giải thưởng “Thương hiệu Xuất sắc Châu á 2023 – Asia Excellent Brand 2023” – Lần thứ 9 được Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á và các cơ quan hữu quan và các tổ chức quốc tế đánh giá xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn đánh giá quốc tế đối với các Doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, thương hiệu đầu ngành, ứng dụng KH & CN vào sản xuất và quản lý kinh doanh, xây dựng thương hiệu phát triển bền vững trên thị trường Việt Nam và thế giới.

Công ty Cổ phần Ông Bếp Bình Dương đã không ngừng nỗ lực để mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với phân khúc bình dân. Với tầm nhìn tạo dựng một thương hiệu đáng tin cậy và đẳng cấp, Ông Bếp đã tạo nên chỗ đứng vững chắc và không thể phủ nhận trong ngành công nghiệp gia vị



Sự thành công của Công ty Cổ phần Ông Bếp Bình Dương không chỉ nằm ở việc cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt, mà còn ở việc xây dựng một môi trường công việc đáng mơ ước cho nhân viên. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tận tâm đã đóng góp không nhỏ vào sự phát triển và sự nổi tiếng của công ty.

Việc Công ty Cổ phần Ông Bếp Bình Dương được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Xuất sắc Châu Á 2023 là một minh chứng rõ ràng cho những nỗ lực không ngừng của Công ty trong việc mang lại những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đây cũng là động lực lớn để Công ty tiếp tục đổi mới và phát triên trong tương lai, nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Với việc vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Xuất sắc Châu Á 2023, Công ty Cổ phần Ông Bếp Bình Dương không chỉ khẳng định là một thương hiệu uy tín, mà còn là một đối tác đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Trong tương lai, Ông Bếp Bình Dương cam kết tiếp tục đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng, để tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong ngành công nghiệp gia vị.

Công ty Cổ phần Ông Bếp Bình Dương sẽ tiếp tục đồng hành cùng khách hàng, đối tác và cộng đồng, không ngừng xây dựng một môi trường kinh doanh bền vững, đáng tin cậy và phát triển. Sự thành công của Ông Bếp là sự thành công chung của toàn bộ cộng đồng, và tin rằng Ông Bếp Bình Dương sẽ góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế và xã hội của Việt Nam và khu vực Châu Á.