VALUEMAX TRAVEL VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG TOP 10 THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU ASEAN – NĂM 2023

  • 28/08/2023, 13:55 (GMT+7)
  • 2127

Sáng ngày 26/08/2023 vừa qua, tại Nhà hát Bến Thành, Công Ty TNHH Valuemax Travel Việt Nam đã được xướng tên tại Lễ trao giải Thương Hiệu Hàng Đầu Asean 2023 ở hạng mục “Top 10 – Thương hiệu hàng đầu Aean ”. Đây là thành quả đánh dấu sự nỗ lực không ngừng trong suốt chặng đường phát triển của VALUEMAX TRAVEL.

 

( Bà) Trần Thị Ân – Giám đốc Công ty TNHH Valuemax Việt Nam


Lễ trao giải Thương Hiệu Hàng Đầu Asean – năm 2023 do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á phối hợp cùng Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam đồng chủ trì và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 – Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh . Đây là một trong những hoạt động nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, nhà lãnh đạo có thành tích nổi bật và kết quả kinh doanh vượt trội, tăng trưởng bền vững, tạo dựng được niềm tin và khẳng định giá trị thương hiệu trên thị trường.

Tại buổi lễ trao giải Thương hiệu VALUEMAX TRAVEL đã được vinh danh và nhận chứng nhận "TOP 10 THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU ASEAN – NĂM 2023".
 

Đai diện Valuemax Travel nhận giải thưởng  “ ASEAN TOP BRANDS AWARD 2023”


Công ty TNHH Valuemax Travel Việt Nam là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện – team building. Valuemax Travel  hiện đang là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước, khẳng định vị thế tiên phong trên thị trường.  mong muốn góp phần vào sự phát triển và thành công của khách hàng, Valuemax Travel cung cấp trọn gói từ ý tưởng sáng tạo đến những dịch vụ chuyên nghiệp nhất và tốt nhất trong lĩnh vực truyền thông, tổ chức sự kiện và team building.

Các dịch vụ điển hình của công ty:

* – Tổ chức hội nghị, hội thảo, hội chợ, triển lãm, họp lớp

* – Sự kiện văn hóa-thể thao, Lễ hội Festival, Giải chạy

* – Sự kiện âm nhạc; sự kiện cuối năm – tri ân khách hàng

* – Cho thuê các thiết bị Teambuilding

* – Cho thuê các thiết bị sự kiện, âm thanh, ánh sáng hiện đại

* – Cung cấp dịch vụ MC chuyên nghiệp

* – Quay, chụp sự kiện


Với phương châm “HƠN CẢ SỰ MONG ĐỢI ”, mang sứ mệnh đồng hành cùng quý khách hàng là các doanh nghiệp và đối tác nhằm xây dựng hình ảnh truyền thông, gắn kết tinh thần đoàn kết của các cá nhân thành tập thể vững mạnh, lan tỏa văn hóa doanh nghiệp mạnh mẽ hơn.

VALUEMAX TRAVEL  tự hào là một đội ngũ trẻ nhưng dày dặn kinh nghiệm, sáng tạo.  không chỉ đem lại cho khách hàng sản phẩm tốt nhất mà còn là sản phẩm hiệu quả .

VALUEMAX TRAVEL định hướng trở thành thương hiệu được các đối tác, khách hàng ưu tiên lựa chọn và là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về ngành du lịch. Không ngừng mở rộng phát triển, đổi mới cập nhật xu hướng hiện đại và lấy sáng tạo và đào tạo nhân lực làm trọng tâm để đưa những dịch vụ chất lượng nhất cùng những giá trị tốt đẹp đến với tất cả người Việt Nam. Góp phần đưa du lịch Việt Nam trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Mọi thông tin chỉ tiết liên hệ

CÔNG TY TNHH VALUEMAX TRAVEL VIỆT NAM

Trụ sở: Số 59, Ngõ Trại Tóc, Đường La Thành, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Website: https://valuemaxtravelvn.com/

Hotline:  0963000984 - 0963000984

Email:  info@valuemaxtravelvn.com