UN BEAUTY CARE - TOP 10 THƯƠNG HIỆU UY TÍN SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TIN DÙNG 2019

  • 13/07/2019, 07:13 (GMT+7)
  • 1350

Vừa qua, thương hiệu mỹ phẩm UN Beauty Care của Công ty TNHH MTV SX TM DV UN Beauty Care đã vinh dự trở thành Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Sản Phẩm Chất Lượng Dịch Vụ Tin Dùng 2019.

Chương trình được diễn ra vào ngày 16/6 tại Nhà hát Bến Thành TP HCM, do Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh, Đài Truyền hình TP HCM và Trang điện tử tin tức Ngày mới tổ chức và bảo trợ. Đây là chương trình thường niên, được tổ chức nhằm vinh danh những thương hiệu trong các lĩnh vực, ngành nghề khác nhau với những sản phẩm chất lượng, dịch vụ uy tín. Đây chính là nguồn động lực khích lệ các thương hiệu trên cả nước nói chung cũng như UN Beauty Care nói riêng, đẩy mạnh sản xuất, phát triển mạnh mẽ, đồng thời củng cố niềm tin của khách hàng tiêu dùng trong và ngoài nước với các sản phẩm hàng Việt.

Sau nhiều năm theo học tại các lớp đào tạo sản xuất mỹ phẩm cao cấp, cùng khả năng kinh doanh và sự nhạy bén trong việc nắm bắt xu hướng phát triển của thị trường mỹ phẩm trong nước, CEO Dương Phương Uyên đã nhìn ra được những thiếu sót mà hầu hết các thương hiệu mỹ phẩm khác chưa có được, từ đó sản xuất ra các dòng sản phẩm vượt trội như: Anti Melanin Set, Aqua Whitening Cream và DR.DII – Whitening Body mask nhanh chóng làm các chị em đổ gục và hài lòng nhờ hiệu quả rõ rệt mà sản phẩm mang lại chỉ sau chưa đầy 3 tháng tung ra thị trường.
Trước khi đến tay người tiêu dùng, tất cả các sản phẩm của thương hiệu UN Beauty Care đều trãi qua quá trình kiểm duyệt gắt gao từ khâu nguyên liệu đầu vào, sản xuất đến thành phẩm. Nguồn nguyên liệu chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên chính là yếu tố đầu tiên làm nên những dòng mỹ phẩm an toàn và hiệu quả của UN Beauty Care. Tất cả các nguyên liệu đều được tuyển chọn kỹ càng theo tiêu chuẩn quốc tế. Ứng dựng công nghệ máy móc hiện đại tiên tiến nhất, những sản phẩm chất lượng sẽ được tạo ra dưới dây chuyền chuyên nghiệp. Sau khi sản phẩm hoàn tất sẽ trãi qua khâu kiểm tra chất lượng trực tiếp bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ngành. Nhờ đó giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc cũng như chất lượng sản phẩm khi sử dụng.

Không chỉ đảm bảo về chất lượng sản phẩm, UN Beauty Care còn cam kết mang lại cho khách hàng làn da trắng mịn, tươi trẻ chỉ sau 1 tuần sử dụng, vì vậy khách hàng khi đến với UN Beauty Care và được các chuyên viên chăm sóc da tư vấn đều không ngần ngại chọn cho mình những sản phẩm làm đẹp phù hợp với nhu cầu. Nhờ sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng cùng những góp ý chân thành của khách hàng sau khi trải nghiệm để sản phẩm ngày càng hoàn thiện hơn, đến nay UN Beauty Care đã có một hệ thống với hàng chục nhà phân phối, đại lý và chi nhánh lớn nhỏ, đặc biệt là các spa và thẩm mỹ viện luôn tin tưởng và mang sản phẩm của UN Beauty Care vào việc làm đẹp cho khách hàng của mình.
Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cùng mục tiêu mở rộng thị trường, Công ty TNHH MTV SX TM DV UN Beauty Care sẽ không ngừng nâng cao chất lượng và sản xuất ra những dòng sản phẩm đa dạng hơn. Đồng thời mang lại những chính sách đại lý hấp dẫn, cùng những chính sách đào tạo về marketing, hướng dẫn quảng cáo trên mạng xã hội, cách chốt sale, tạo điều kiện tốt nhất cho các đại lý muốn phân phối sản phẩm của công ty.