TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ AN NINH CẢNH VỆ nhận giải thưởng “Top 10 – Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia 2023”

  • 30/10/2023, 11:44 (GMT+7)
  • 282

Ngày 28/10, tại nhà hát Bến Thành, TP.HCM, Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ An Ninh Cảnh Vệ vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 10 - Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia 2023”. Giải thưởng là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của AN NINH CẢNH VỆ trong thời gian qua, góp phần khẳng định thêm vị trí và uy tín của Công ty trong lĩnh vực Dịch vụ An Ninh Bảo vệ - Vệ sỹ trong suốt hành trình gần 07 năm xây dựng và phát triển.

Chương trình “Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia 2023” được tổ chức lần thứ IX là hoạt động thường niên báo cáo, tổng kết và công bố các doanh nghiệp xuất sắc trong áp dụng quy trình quản lý sáng tạo và đổi mới chất lượng, nâng cao năng lực nội sinh doanh nghiệp, năng lực hội nhập và cạnh tranh kinh tế quốc tế. Đồng thời, vinh danh những thương hiệu có đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và cam kết phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn; Ghi nhận đến từ thành quả kinh doanh vượt trội cùng mức độ cải tiến về sản phẩm, chất lượng phục vụ khách hàng liên tục được cải tiến nhằm tạo sự khác biệt. Chương trình do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á, Viện Khảo Sát Đánh Giá Chỉ Số Cạnh Tranh và Liên hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam thẩm định hồ sơ, cấp và giám sát chất lượng.
 
.
Đại diện Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ An Ninh Cảnh Vệ nhận giải “ Top 10 - Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia 2023”

Trong buổi lễ tôn vinh được diễn ra long trọng, Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ An Ninh Cảnh Vệ được xướng danh cho Hạng mục Top 10 – Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia 2023 trong sự tán dương nồng nhiệt của quý đại biểu và quý doanh nghiệp tham dự tại buổi lễ. Giải thưởng là cột mốc đáng nhớ cho chặng đường 10 năm sắp tới của AN NINH CẢNH VỆ và là động lực to lớn để công ty tiếp tục phát huy những giá trị, nâng cao chất lượng phục vụ đối với khách hàng.
Thành lập vào 2016, Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ Anh Ninh Cảnh Vệ được quy tụ bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực an ninh phục vụ trong các cơ quan Quân đội, Công an, Viện Kiểm Soát Nhân Dân, đã trải qua nhiều năm trong công tác cố vấn an ninh cho nhiều Tập đoàn lớn uy tín tại Việt Nam. Lấy Chất lượng và Uy tín làm phương châm hoạt động, nhiều năm qua AN NINH CẢNH VỆ đã mang đến cho khách hàng của mình những Dịch vụ Bảo vệ - Vệ sỹ chất lượng, những giải pháp hữu ích và chuỗi giá trị bền vững. Được các chủ doanh nghiệp và cộng đồng đánh giá cao đưa AN NINH CẢNH VỆ trở thành một trong những Công ty Dịch vụ Bảo vệ - Vệ sỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam.
 
Các doanh nghiệp nhận giải thưởng “Top 10 – Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia”


Mang cho mình sứ mạng  “Luôn hướng đến chất lượng, giá trị và sự phục vụ” Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ An Ninh Cảnh Vệ luôn chú trọng phát triển nhân lực cả về đội ngũ quản lý điều hành cũng như triển khai mục tiêu trực tiếp. Nhờ đó đến nay, nhằm nâng cao năng lực toàn diện, công ty luôn chuyên nghiệp trong quá trình tuyển mộ và tuyển chọn để kết quả tuyển dụng của AN NINH CẢNH VỆ luôn tập hợp được lực lượng nhân sự tận tâm phục vụ, chuyên nghiệp thực thi, kinh nghiệm dày dạn nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên môn cao, công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ An ninh Cảnh Vệ tự tin cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp bảo vệ an ninh toàn diện và đáp ứng mọi yêu cầu của đối tác.
Công ty Cổ Phần Dịch Vụ An Ninh Cảnh Vệ luôn đặt ra cho mình hướng đi khác biệt để luôn có thể làm khách hàng hài lòng và đặt niềm tin trong suốt quá trình kinh doanh phát triển. Thấm nhuần tư tưởng và triết lý đó AN NINH CẢNH VỆ đã và đang cung cấp dịch vụ bảo vệ cho các khu công nghiệp quy mô, các trung tâm thương mại, khu đô thị, các tòa nhà cao tầng, các sự kiện lớn nhỏ trong nước và là đối tác tin cậy cho nhiều công ty tập đoàn lớn như VinGroup, Mitsubishi, Petrolimex, tập đoàn Tavico, tập đoàn Đại Minh… Với 12 chi nhánh quy mô trải dài trên khắp cả nước An Ninh Cảnh Vệ mong muốn tiếp tục phát triển và mở rộng chở thành đối tác không thể thiếu và đáng tin cậy của doanh nghiệp. AN NINH CẢNH VỆ hiểu rõ tầm quan trọng của sự an toàn và coi việc gìn giữ nó là sứ mệnh trọn đời của toàn công ty. Với dịch vụ cốt lõi là tư vấn giải pháp an ninh và bảo vệ mục tiêu cố định, AN NINH CẢNH VỆ rất đỗi tự hào khi đã góp phần mang đến sự an toàn cho hoạt động sản xuất kinh doanh của nhiều tập đoàn lớn đa quốc gia tại Việt Nam.
 
(Ông) Phạm Minh Tâm - Giám Đốc Điều Hành Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ An Ninh Cảnh Vệ

Cuối cùng, tin chắc rằng, giải thưởng “Top 10 - Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia năm 2023” sẽ là sự khích lệ to lớn giúp Ban lãnh Đạo và đội ngũ nhân viên Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ An Ninh Cảnh Vệ luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo để đón đầu xu thế về ngành dịch vụ bảo vệ, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, nâng tầm vị thế của thương hiệu AN NINH CẢNH VỆ trên cả nước
 
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ AN NINH CẢNH VỆ
Địa chỉ: 429/8/8 Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 7303 9113 – 0901 490 888 – 0932 773 999    
Email: info@anninhcanhve.com
Website: http://anninhcanhve.com/vn/