THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM QUỲNH LIÊN VINH DỰ NHẬN TOP 50 THƯƠNG HIỆU UY TÍN LẦN VI 2019

  • 16/07/2019, 20:54 (GMT+7)
  • 404

Ngày 16/6 vừa qua, trong Chương trình Khảo sát đánh giá và Truyền thông Thương Hiệu Uy Tín - Sản Phẩm Chất Lượng Dịch Vụ Tin Dùng lần thứ VI 2019, doanh nghiệp mỹ phẩm Quỳnh Liên đã vinh dự trở thành Top 50 Thương Hiệu Uy Tín.

Đây là thành quả xứng đáng cho những nổ lực của toàn thể doanh nghiệp Mỹ phẩm Quỳnh Liên, vừa là động lực thôi thúc doanh nghiệp mạnh dạn đầu tư về quy mô và chất lượng để phát triển hơn nữa trong tương lai.

Mỹ phẩm Quỳnh Liên là thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối các dòng mỹ phẩm làm trắng da cao cấp cho face và body. Chính thức bước vào thị trường từ giữa năm 2018 với các dòng sản phẩm chính là: Kem dưỡng trắng da body Sisi White, kem dưỡng da face Yến và kem face Nhung, ngoài ra còn có các sản phẩm tắm trắng, gel tẩy tế bào chết... Đến nay, doanh nghiệp đã trở thành địa chỉ cung cấp mỹ phẩm dưỡng trắng da cao cấp sỉ và lẻ uy tín cho phái đẹp.

Không chỉ được hàng nghìn chị em tin dùng, Mỹ phẩm Quỳnh Liên còn chuyên cung cấp mỹ phẩm cho các Spa và thẩm mỹ viện. Hiểu được mong muốn và nhu cầu của hầu hết các chị em phụ nữ Á Đông là sở hữu một làm da trắng mịn, Mỹ Phẩm Quỳnh Liên cho ra đời dòng sản phẩm dưỡng trắng da cao cấp Body Sisi White, với thành phần chính từ collagen tươi được nhập khẩu từ Mỹ, kem Sisi White giúp chị em nhanh chóng lột bỏ làn da đen sạm, thiếu tự tin.

Với khả năng thẩm thấu nhanh, làm trắng da và dưỡng ẩm tuyệt đối, mùi hương dịu dàng và không hề gây bết dính, chỉ sau 1 tuần sử dụng chị em sẽ dần cảm nhận được sự thay đổi của màu da. Sau khi nhận được sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình nhờ chất lượng và hiệu quả từ kem Body Síi White mang lại, thương hiệu Quỳnh Liên tiếp tục cho ra đời dòng sản phẩm dưỡng trắng face Yến và face Nhung.

Không chỉ dừng lại ở công dụng dưỡng trắng da, làm mờ thâm sạm và trị nám nhẹ, dòng kem này còn giúp phục hồi da hư tổn do nhiễm chất Coticoid, ngăn ngừa lão hoá, sẽ khít lỗ chân lông và mụn, đặc biệt chuyên dùng cho da ngăm đen lâu năm...sau 1 tuần đến 10 ngày sử dụng sản phẩm, làn da của bạn sẽ trắng sáng lên rõ rệt, mềm mại và mịn màng hơn. Chia sẻ về dự định sắp tới, đại diện cho thương hiệu Mỹ phẩm Quỳnh Liên cho biết: “Thời gian tới, thương hiệu Quỳnh Liên sẽ cho ra đời nhiều sản phẩm dưỡng da cao cấp với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên để không chỉ mang lại sắc đẹp mà còn cả sức khỏe cho phái đẹp. Ngoài ra, Quỳnh Liên sẽ cho tuyển nhà phân phối, đại lý và chi nhánh tại tất cả các tỉnh thành trên cả nước để sản phẩm làm đẹp của Quỳnh Liên dễ dàng đến tay tất cả các chị em có nhu cầu sử dụng”.