Thương Hiệu JUTONEXTRA - CÔNG TY CP ĐẦU TƯ PHƯỚC DUYÊN MK đã vinh dự xuất sắc đạt danh hiệu TOP 10 - “Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á – Asia Excellent Brands 2023”

  • 27/06/2023, 12:29 (GMT+7)
  • 1544

Ngày 24/06/2023 vừa qua, tại Nhà hát Bến Thành, Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phước Duyên MK đã vinh dự đón nhận giải thưởng Top 10 “Thương hiệu xuất sắc Châu Á – Asia Excellent Brands 2023”.

Đây là giải thưởng thường niên do Viện Nghiên cứu kinh tế châu Á bảo trợ và tổ chức, nhằm tôn vinh những gương mặt lãnh đạo tiêu biểu và ghi nhận sự phát triển bền vững của những doanh nghiệp xuất sắc trong năm.

(Ông) Lê Văn Mạnh – Tổng Giám Đốc

Hiện nay nền kinh tế Việt Nam đã và đang trong thời kỳ hội nhập với nền kinh tế toàn cầu. Đây chính là cơ hội và lợi thế của ngành Sơn nói riêng, ngành vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất nói chung khi đã có điều kiện để mở rộng thị trường, vươn tầm nhìn ra thế giới.
Nắm bắt và vận dụng thời cơ một cách sáng tạo và linh hoạt, Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phước Duyên Mk đã phát triển thương hiệu sơn JutonExtra, đi đầu xu hướng, giữ vị thế thịnh hành trong ngành sơn tại Việt Nam và trong khu vực Asia.

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển Công ty CP Đầu Tư Phước Duyên MK đang phát triển mạnh trong các năm qua và vươn lên trở thành công ty đi đầu trong ngành công nghiệp sơn trang trí trong và ngoài nước và có những bước phát triển không ngừng trong việc nghiên cứu và sản xuất sơn và bột bả, với đội ngũ chuyên gia có kiến thức chuyên môn sâu, rộng và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sơn nước,luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu đa dạng của các chủ đầu tư, đơn vị tư vấn thiết kế, nhà thầu thi công và khách hàng.
Nhà máy sản xuất sơn – bột bả lớn với nhãn hiệu JUTONEXTRA. Với sự đa dạng về màu sắc thích hợp với mọi không gian kiến trúc và thị hiếu khách hàng. Hệ thống pha màu theo ý tưởng của khách hàng đáp ứng cho các công trình xây dựng. Trong những năm vừa qua, sản phẩm của Công ty đã tô đẹp cho nhiều công trình và được thử thách qua mưa nắng và khí hậu nhiệt đới khắc nhiệt ở Việt Nam.
Sản phẩm thương hiệu JUTONEXTRA:
  • Sơn nội thất Juton Extra
  • JutonExtra Latex Flat Wall Paint
  • JutonExtra SPEC 600
  • Sơn ngoại thất JutonExtra Latex

(Bà) Văn Thị Cẩm Nhung – Giám đốc

Với sứ mệnh đi tiên phong trong việc tạo ra những sản phẩm sơn chất lượng tốt nhất và dịch vụ hoàn hảo nhất Sơn JutonExtra cam kết cung cấp cho khách hàng những dòng sản phẩm hàng đầu bằng sự đầu tư về khoa học công nghệ và tâm huyết của bộ cán bộ công nhân công ty .
Định hướng trong tương lai, Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phước Duyên MK sẽ đầu tư mở rộng công suất nhà máy nhằm tăng sản lượng sơn chất lượng cao, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của thị trường, đóng góp cho công cuộc xây dựng và tô điểm thêm cho mọi không gian, mọi cảnh quan đô thị của đất nước ngày càng thẩm mỹ và tươi mới hơn, qua đó, xúc tiến nhanh hơn con đường trở thành đơn vị sơn hàng đầu.
 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHƯỚC DUYÊN MK
Địa chỉ: Số 2 Chế Lan Viên, Phường Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0931161819
Website: sonjutonextra.com