REVIEW NHỮNG THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM ĐƯỢC NGƯỜI TIÊU DÙNG YÊU THÍCH NHẤT NĂM 2019

  • 15/09/2019, 17:21 (GMT+7)
  • 764

Ngày nay nhu cầu làm đẹp không chỉ có riêng ở mỗi phụ nữ mà ngay cả cánh mày râu họ cũng rất chăm chút cho vẻ đẹp bề ngoài của mình. Những vấn đề về bệnh ngoài da đặc biệt là mụn, nám, tàn nhang đã gây ảnh hưởng lớn đến tâm lý, khiến rất nhiều người mất tự tin trong cuộc sống.

Ông bà ta từ xưa đã có câu “Nhất dáng nhì da” để miêu tả về vẻ đẹp của người phụ nữ. Ngoài dáng vóc cân đối hài hòa thì làn da phải láng mịn trắng hồng. Đặc biệt với một đất nước có khí hậu nhiệt đới nóng ẩm quanh năm như Việt Nam thì các chị em phụ nữ lại càng khao khát điều đó hơn bao giờ hết. Một làn da đẹp không tì vết luôn là ước muốn hàng đầu của bất cứ ai. Ông bà ta từ xưa đã có câu “Nhất dáng nhì da” để miêu tả về vẻ đẹp của người phụ nữ. Ngoài dáng vóc cân đối hài hòa thì làn da phải láng mịn trắng hồng. Đặc biệt với một đất nước có khí hậu nhiệt đới nóng ẩm quanh năm như Việt Nam thì các chị em phụ nữ lại càng khao khát điều đó hơn bao giờ hết. Một làn da đẹp không tì vết luôn là ước muốn hàng đầu của bất cứ ai.

Hiểu được tâm lý đó cũng như bắt nhịp với xu thế làm đẹp của thế giới. Tháng 7 vừa qua Công ty TNHH TM DV Mỹ Duyên Organic đã cho ra đời dòng sản phẩm chăm sóc da là WHITE SKIN MASK SAFFRON – gel ủ trắng da nhụy hoa nghệ tây. Với thành phần chính là nhụy hoa tây tạng Saffaron và các thảo mộc chiết xuất từ thiên nhiên, có công dụng làm trắng da, mờ nám, cho người sử dụng một nàn da tươi trẻ ngay sau 7 ngày sử dụng. CEO Nguyễn Thị Mỹ Duyên chia sẻ, đây là dòng sản phẩm chăm sóc da đã được cô và đội ngũ chuyên gia nghiên cứu về mỹ phẩm nghiên cứu suốt 1 năm qua. Đã được thử nghiệm và kiểm trứng hiệu quả trên rất nhiều người sử dụng một thời gian dài. Tất cả nguyên liệu của sản phẩm white skin mask Saffaron đều được nhập khẩu 100% từ nước ngoài và được sản xuất trên dây truyền khép kín đạt tiêu chuẩn của BỘ Y TẾ ban hành.

Với thiết kế mẫu mã đẹp mắt, White Skin Mask Saffaron đem đến trải nghiệm sang trọng, đẳng cấp cho người tiêu dùng trong và ngoài nước. Nhờ vào việc tích cực nghiên cứu sự đổi mới trong kinh doanh, lấy được niềm tin từ phía khách hàng bằng chất lượng, cùng với sự kiên trì và lòng tin “có công mài sắt, có ngày nên kim” chỉ sau 2 tháng ra mắt sản phẩm White Skin Mask Saffaron, hiện Công ty Mỹ Duyên Organic đã có hơn 100 nhà phân phối, đại lý phủ sóng khắp toàn quốc và một số nước Đông Nam Á như Thái Lan.

Mỗi ngày có hàng trăm phản hồi tích cực từ khách hàng về sản phẩm, là động lực cho toàn hệ thống vững tin đưa sản phẩm ngày càng đi xa hơn nữa. CEO Nguyễn Thị Mỹ Duyên chia sẻ để có thể mua được hàng chính hãng từ công ty để nhận được phiếu bảo hành sản phẩm trị giá 30 triệu đồng, người tiêu dùng nên mua sản phẩm từ các đại lý, chi nhánh, nhà phân phối của công ty.

Sự hài lòng của quý khách hàng và chất lượng sản phẩm chính là “Kim chỉ nam” để Công Ty Mỹ Duyên Organic tiếp tục có những bước tiến dài trong tương lai. Tôi cam kết sẽ mang tới những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, hiệu quả chất và hi vọng sẽ luôn nhận được sự ủng hộ từ quý khách hàng thân thương.