HATHACHA VIỆT NAM VINH DỰ ĐẠT TOP 10 THƯƠNG HIỆU UY TÍN SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TIN DÙNG 2019

  • 18/06/2019, 16:58 (GMT+7)
  • 805

Mặc dù xuất hiện trên thị trường Việt Nam cách đây không lâu nhưng bằng chất lượng, sự hiệu quả và an toàn vượt trội, Công ty TNHH TM DV HATHACHA Việt Nam đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường.

Với cương vị là người sáng lập Công ty TNHH TM DV HATHACHA Việt Nam doanh nhân Phạm Thị Thu Thảo đã có những bước vượt bậc trong lĩnh vực làm đẹp. Là một người phụ nữ chị cũng rất thấu hiểu và mong muốn đem lại vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho người phụ nữ Á Đông. Vì vậy Công ty TNHH TM DV HATHACHA Việt Nam đã cho ra đời dòng sản phẩm mang thương hiệu HATHACHA bao gồm các sản phẩm mỹ phẩm và trà giảm cân.

Với quá trình nghiên cứu, chọn lọc kĩ càng, mỗi một sản phẩm ra đời là sự kết tinh tâm huyết của Giám đốc Phạm Thị Thu Thảo về chất lượng sản phẩm. Chị Thảo chia sẻ: “Bản thân mình là một người khó tính trong việc lựa chọn các sản phẩm để sử dụng do đó mà khi sản xuất các sản phẩm để làm đẹp cho mọi người dù nam hay nữ thì mình đều có tính cầu toàn. Các sản phẩm bên công ty ra đời là sự kết hợp và nghiên cứu rất lâu của bản thân mình với các chuyên gia làm đẹp hàng đầu Hàn Quốc. Dù là mỹ phẩm hay các sản phẩm trà giảm cân bên công ty đều có nguồn gốc 100% hoàn toàn thiên nhiên. Với tiêu chí khỏe bên trong đẹp bên ngoài công ty luôn lựa chọn những nguồn nguyên liệu tốt nhất kết hợp với dây chuyền nhà máy đạt chứng nhận CGMP - ASEAN/ Thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm do Bộ Y tế chứng nhận. Để tạo ra các dòng sản phẩm Hàng Việt Chất Lượng Quốc Tế, đảm bảo dòng sản phẩm của Hathacha dù phân phối trong nước hay xuất khẩu quốc tế để được phép lưu hành tạo niềm tin tuyệt đối cho người sử dụng”.

Ngoài sản xuất và phân phối các sản phẩm mỹ phẩm và trà giảm cân công ty HATHACHA còn là đơn vị phân phối các dòng nước hoa mang thương hiệu Lua Prerfume. Dưới sự lãnh đạo tài tình của nữ doanh nhân Phạm Thị Thu Thảo hệ thống đại lý của HATHACHA Việt Nam hiện có tới hơn 300 người trên toàn quốc. Để có được sự phát triển và thành công như ngày hôm nay chị Thu Thảo đã không ngừng nỗ lực, học hỏi, tìm kiếm cơ hội và tích lũy kinh nghiệm trong suốt quá trình kinh doanh. Ngoài ra yếu tố sản phẩm chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.

Đến với hệ thống kinh doanh của Công ty TNHH TM DV HATHACHA Việt Nam, bạn sẽ có được một môi trường kinh doanh rộng mở với dòng sản phẩm sạch, một người dẫn đầu tận tâm chia sẻ, hướng dẫn & truyền đạt tất cả các kinh nghiệm cũng như bí quyết kinh doanh để phát triển tốt cùng với chế độ đãi ngộ lương, thưởng, quà & nhiều hỗ trợ khác. Nhất là hỗ trợ hệ thống ra hàng nhanh “nói không với tồn hàng”. Dù bạn ở địa vị nào trong xã hội, dù bạn là nam hay nữ, dù bạn là nội trợ, đang bầu bí, là mẹ bỉm sữa, là học sinh, sinh viên, là công nhân viên chức hay nhân viên văn phòng... điều có thể kinh doanh hái ra tiền, tự chủ kinh tế bản thân một cách tốt nhất đó chính là cam kết của giám đốc Phạm Thị Thu Thảo dành cho những thành viên trong hệ thống của mình trong suốt thời gian qua.

Luôn đặt tiêu chí chất lượng sản phẩm và lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu, Hathacha đặt cho mình sứ mệnh luôn là bạn đồng hành đáng tin cậy của phái đẹp và tất cả vì tuổi thanh xuân của chị em phụ nữ Việt. Để ghi nhận những đóng góp tích cực và sự chăm chỉ không ngừng của công ty, ngày 16/6 vừa qua dưới sự bình chọn về một sản phẩm chất lượng uy tín đối với người tiêu dùng việt hiện nay, công ty vinh dự lọt vào top “10 Thương Hiệu Uy Tín – Sản Phẩm Chất Lượng – Dịch vụ tin dùng - Lần VI – Năm 2019” do người tiêu dùng bình chọn. Đây là minh chứng cho bước đầu cho sự phấn đấu không ngừng nghỉ của ban lãnh đạo công ty và toàn thể hệ thống.

Lấy chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng làm thương hiệu, công ty đang từng bước khẳng định được vị thế của mình và tạo dấu ấn riêng cho từng dòng sản phẩm. Không cần quá cầu kỳ và hoa mỹ, công ty chinh phục khách hàng từ sự chân thật nhất, cảm nhận sự khác biệt ngay lần đầu sử dụng so với các dòng sản phẩm có mặt ngoài thị trường. Công ty luôn tạo được sự tin dùng của khách hàng mỗi ngày luôn nhận được hàng ngàn phản hồi tốt về sản phẩm, hứa hẹn sẽ vẫn tiếp tục là một trong những thương hiệu uy tín nhất trong ngành mỹ phẩm, thực phẩm chức năng trong thời gian tới.

CÔNG TY TNHH TMDV HATHACHA VIỆT NAM
Địa chỉ : Số 451/5, khu phố 9, Phường Tân Hòa, Thành phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam
Website: 
https://hathacha.vn/